Bada's POV
Ramdam ko ang gulat nya ng bigla kong ipasok ang kamay ko sa loob ng damit nya at haplusin ang abs nya. Napakagat labi ako. 'hindi yata ako magsasawang haplos haplusin to.'
Mabilis kong inilapit ang labi ko sa tenga nya. "Sabay tayong maligo?" I tease him by saying it in a very seductive manner.
Napatili ako at napuno ng tawa ng villa namin ng walang sabi sabing bigla nalang nya akong binuhat papunta sa banyo.
My laughter stopped when he put me down in the shower and kissed me immediately. I was pinned against the bathroom wall as he kissed me thoroughly.
I'm still smiling through our kisses, but I made sure to kiss him with the same intensity.
These past few days of exploring together, I have learned a lot about this part of our relationship.
Mabilis kong hinawakan ang dulo ng tshirt nya para hubarin ito, ilang segundo pa at pareho na kaming walang saplot.
He guides me to go under the shower. Ang braso kong nakakawit sa batok nya ay mabilis na hinila siya palapit ng maramdaman ko ang biglang pagpatak ng tubig sa mga katawan namin.
Basang basa na kaming dalawa sa ilalim ng shower. He's already massaging my breast which made me arched my body closer to him.
"Fuck babe, sobrang hot mo talaga.." he look at me in the eyes and kiss me deeper afterwards.
"Let's get you clean first." He said before starting to put soap in my body.
The bathroom was filled with giggles and uncontrollable moans as we helped each other clean our bodies.
We lather the soap and make a lot of bubbles while he cleans me, and I clean him.
Shinampoo nya din ang buhok ko. Pakiramdam ko ay isa akong mabining prinsesa inaalagaan ng isang magiting na kabalyero.
Mabilis nya ulit na nahanap ang mga labi ko ng mabanlawan na nya ang mga sabon sa katawan namin.
He turned off the shower and pinned me against the wall. My back is now against the cold wall of the bathroom as he kisses me hot and deep.
"Ahhhh... Fuck..." napaungol ako ng malakas ng kagatin nya ang dibdib ko. He plays with my breast, licking, sucking and biting my nipples one after the other.
Dahan dahan ding bumaba ang halik nya galing sa dibdib ko, nakita ko ng paunti unti siyang lumuhod.
I felt my muscle tightens as he runs his tongue to my stomach, licking my belly button and every skin it runs into.
I shut my eyes hard when I feel him hold my other leg to separate it from the other to reveal my womanhood.
Mabilis niyang naikawit ang isang hita ko sa balikat nya habang nananatiling nakatapak sa semento ang kabila kong paa.
Para akong mawawalan ng lakas ng sa wakas ay maramdaman kong muli ang dila nya sa akin.
"Ahh... Babe.. fuck..."
Napapaliyad ako sa tuwing humahahod ang dila nya sa hiwa ko. I’m feeling insanely good. Para akong pinaparusahan sa masarap na paraan.
"Fuck.. ang sarap..ahhh..." he lick and suck me. Napatingin ako sa kanya. He is kneeling in front of me at parang sarap na sarap sa ginagawa nya.
'Tangina Bada, ito ba yung sinasabi mong luluhod din siya sayo, fuck, ibang klaseng luhod pala ang gusto mo.'
Mahigpit kong naisabunot ang kamay ko sa buhok nya ng bigla nya akong tingnan kasabay ng pagpasok ng daliri niya sa akin.