Một mùa hè năm 2008...
Sau tất cả, mọi sự kiện đã xảy ra, mọi vấn đề đã hiện diện, âm ĩ trong bộ não của lũ học sinh cao trung. Sự phản bội của Geto Suguru, sự phát triển toàn diện của kẻ mạnh nhất, áp đảo toàn bộ giới chú thuật và hơn hết...sự trưởng thành và nỗi đau dễ chịu nhưng dai dẳng từ nó, khiến ai cũng phải đổ lệ khóc thương...
.
.
.
Cạch...
Mở cửa ký túc xá một cách nhẹ nhàng, cậu dửng dưng bước vào trong rồi nhìn một lượt...
Chẳng có ai.
Cậu bĩu môi, trực tiếp mở cửa phòng vệ sinh rồi xông vào, nơi đang có một cô gái trẻ đang ngâm mình trong bồn tắm.
Cô khẽ động mình, mở mắt rồi bàng hoàng nhận ra người trước cửa...
"Cậu điên à!!??"
Cô cau mày chất vấn, nhưng cậu quan tâm chắc?
"Vú cậu nhỏ hơn tôi tưởng"
Cậu bước đến gần, khẽ quan sát người con gái đang co rúm người lại để che giấu những phần cơ thể nhạy cảm của cô, ai oán lườm cậu...
Gojo chẳng tinh ý gì cả...và sự kém tinh ý của cậu đã dẫn đến nhiều vấn đề phát sinh kha khá giữa cậu và cô gái trước mặt...
"Thật sao? Cậu ngâm nước vào lúc 9 giờ sáng?"
Cậu cười khẽ, nhìn cô với ánh mắt bỡn cợt.
Cậu biết rõ lý do hơn ai hết, vì là mùa hè và cô ấy nóng, thế thôi, nhưng cậu vẫn thích hỏi và thích trêu, đơn giản vì cậu muốn thế, và người con gái này sẽ chẳng bao giờ bật lại cậu được...cả võ thuật lẫn võ mồm, cả trên giường lẫn ngoài giường...
Cô bực tức nhìn cậu, cảm thấy rất bối rối và tủi hờn, mắt hơi ươn ướt.
Cậu chẳng nói gì, trực tiếp lột đồ rồi ngồi thẳng xuống bồn cùng cô, nước tràn ra ngoài một lượng lớn, Satoru lại xả thêm nước, nhẹ nhàng nhổm người rồi hôn lên mắt cô, ngắm nhìn dáng vẻ yếu đuối lại mềm mại trước mặt anh...
"Cậu thật đáng ghét..."
"Cậu đừng quên kẻ đáng ghét này đã giúp cậu lên đỉnh liên tục chỉ bằng tay"
Cậu ta cười đểu, nhìn lấy dáng vẻ đỏ bừng đến cháy người của cô...
"Cậu biết tôi luôn đối xử dịu dàng với cậu mà...đừng ghét tôi"
Cậu xốc cô lên, đặt cô vào lòng rồi giữ lấy tay cô, hôn nhẹ lên vai gầy...
"Tiếc quá...tôi thật sự muốn chịch cậu một cách tàn bạo, nhưng cơ thể cậu chẳng cho phép..."
"Làm như cậu được chịch tôi ấy?"
Cô móc mỉa, cậu chỉ cười...
"Đúng là tôi chưa đâm vào cậu thật, nhưng cậu biết lý do là vì tôi thương cậu và cái cơ thể mềm yếu này mà?"
Anh rúc mũi vào cần cổ thon, hít nhẹ cái mùi cơ thể nữ tính của cô...
"Cỡ cậu tớ đè ra hiếp phát một..."
BẠN ĐANG ĐỌC
kẻ mạnh nhất và tôi
Randomchỉ là tình dục đã ăn mòn tôi và anh, đêm ngày triền miên với thể xác và tâm hồn