Cozy night

319 21 1
                                    







Nhìn chằm chằm vào cô người yêu nhỏ đang chăm chỉ xử lí đống công việc cùng chồng tài liệu dày một sấp, Satoru không khỏi cảm thán trước sức chịu đựng của cô, một cô gái nhỏ với một cơ thể khiêm tốn.

Cũng phải thôi, lồn nhỏ của cô còn có thể nhét vừa con cặc của anh, thì cớ gì lại không thể không làm được cái thứ công việc vùi đầu vào giấy tờ này cơ chứ?

Nói gì thì nói, cứ làm việc liên miên thế này thì chẳng tốt chút nào đâu...

"Y/N...nhìn anh một chút đi?"

Anh cười dịu dàng, ân cần hôn lên bầu má của tình nhân, nhẹ nhàng xoa bóp vai gầy cho cô...

"9 giờ tối, và em nghĩ em có thể làm việc tiếp sao?"

Satoru thì thầm, khẽ hôn lên chóp mũi của cô, bàn tay to lớn khẽ xoa lên bụng phẳng, nụ cười chứa đầy ý thương yêu.

"Em chưa làm xong việc anh à..."

Cô khẽ đáp trả nụ hôn của anh bằng một cái hôn lên xương hàm, khẽ thở dài...

"Dạo này sếp giao cho em hơi nhiều việc..."

Cô khẽ trở mình, ngồi ngay ngắn trên đùi anh, rồi lại thoăn thoắt gõ bàn phím với đôi bàn tay trắng mịn...

"Tại sao chứ? Có chuyện gì mà ông ta lại đột ngột giao việc thế này?"

Satoru thủ thỉ, rúc mũi vào cần cổ trắng ngần của cô, hít lấy rồi phê pha với hương thơm của người tình...

"Chẳng gì cả, có lẽ là ông ấy đề cao em? Em hy vọng em sẽ sớm được thăng chức..."

Cô khẽ mỉm cười, tủm tỉm gõ bàn phím, hành động đáng yêu khiến anh phải khúc khích những tiếng cười nhỏ trong cổ họng.

"Tham vọng là tốt, nhưng em cũng phải cân bằng giữa công việc và cuộc sống chứ?"

Satoru thì thầm, liếm dọc vành tai nhạy cảm...

"Em đã bỏ mặc bạn trai mình những 2 tuần rồi...anh nhớ em..."

Vai cô khẽ rụt, một cái cau mày đến từ sự kích thích ập đến nhưng cũng biến mất nhanh chóng, cô không thể tập trung nếu anh cứ trêu chọc cô như vậy.

"Sao lại nhớ? Em đang ở trong vòng tay của anh mà?"

Khẽ bĩu môi, tay anh lần mò lên cặp đào mọng nước, với không một chút sự kìm hãm nào từ áo lót, bầu vú mà anh yêu hoàn toàn trần trụi mỗi khi cô ở nhà, và anh hài lòng với điều đó...

"Em không hiểu, Y/N...anh nhớ..."

"Tiếng thút thít của em..."

Anh hôn lên dái tai, hai bàn tay lớn bóp chặt lấy bầu vú cùng một lúc, khiến cô ngay lập tức cong lưng thở hắt...

"Ah..."

Hai núm vú mềm mại lồi ra từ kẽ tay của anh, cọ xát nhẹ với chiếc áo ngủ bằng lụa cô đang mặc trên người, hoàn cảnh thật khó để cô có thể làm một người nhân viên công sở mẫu mực.

"Anh nhớ hình ảnh anh thoả mãn em...khiến em rên rỉ...khiến em tưới lên anh thứ nước rỉ ra dâm đãng từ cái lồn nhỏ của em..."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

kẻ mạnh nhất và tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ