apocalypse

8 1 0
                                    

tại sao phải là người đó?

em nhún vai, chịu thôi, em không nghĩ ra được lý do tại sao mình lại thích nàng. có lẽ cũng như nắng đến, bỗng một ngày em thấy lòng mình rộn ràng hơn khi hình bóng người ấy vừa ló dạng trong tầm mắt, và đôi đồng tử sáng ngời khi nhìn nàng trước mặt. thì lúc ấy mới choáng váng nhận ra rằng, hồn em lỡ sa vào hư không mất rồi.


' em nghĩ mình biết ý nghĩa của quả táo đó trong thần thoại hy lạp rồi '

nàng ngước lên, nhíu mày nhìn em, chờ em nói nốt

trong tình yêu, khi người nào đó trao cho đối phương một quả táo đỏ, tức là họ đang trao cả tấm chân tình thông qua quả táo ấy. vì quả táo đại diện cho trái tim, nên khi đối phương giữ quả táo họ tặng, cũng đồng nghĩa với việc giữ lấy trái tim của người kia.

dứt lời, em lặng thinh. mây trời lững thững trôi qua đầu, vài dòng suy nghĩ kì lạ chen nhau nảy ra trong đầu em lúc này. người lớn tuổi hơn có hiểu được không nhỉ, hoặc là nàng không hiểu, hoặc nàng chỉ đang chờ em nói ra, cho nàng thấy được mảnh tình con con này.

kẻ khờ trong tình yêu thì càng khờ hơn

nàng vẫn ngồi ở đó, nhìn em, trong mắt nàng chỉ phản chiếu hình ảnh cô bé hậu bối ấy ngẩn ngơ. nhưng trong mắt em, xinh yêu của lòng mình trước mặt, em ước gì có thể thu gọn nàng vào túi, mang nàng đi khắp nơi, cho nàng thấy những điều đẹp đẽ nhất. còn em, điều đẹp đẽ nhất đang ở đây rồi.

hoa xinh đời em

đáp lại em là bóng lưng nhỏ, người tóc đen vẫn đang bận rộn thu trọn từng áng mây trên trời vào tầm mắt. em tự hỏi là nàng có nghe thấy em nói gì không, hoặc nàng có quan tâm những gì em thốt ra lúc nãy không, nàng vẫn lặng im như thế, chỉ lặng lẽ nhìn về hướng mặt trời. còn em, em vẫn đứng ở yên đấy, nhìn nàng không rời mắt.

tựa như

" anh cứ ôm bao hy vọng nhìn về phía em

   dù nơi chúng ta là ngày với đêm

    tình yêu ấy vô vọng như, nỗi nhớ dịu êm

    Trái Đất nhìn về Mặt Trời "


bao giờ thì trái đất thôi nhìn về mặt trời chị nhỉ? em không biết, nàng lắc đầu. ngày ấy chắc sẽ không đến, nhưng nếu nó thực sự diễn ra, thì có lẽ tâm trái đất lúc ấy đã vỡ vụn ra hàng nghìn mảnh nhỏ rồi, hai ta không tồn tại đến ngày đấy để mà chứng kiến đâu em.

quả thật, em cũng không dám chứng kiến.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

apocalypseNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ