Lưu ý : Sự kiện này diễn ra trước khi Tanjirou vào điền trang.
______________________________________
Giyuu's POVĐã đến lúc Hanzo và Shiro trở thành trụ cột. Tôi cũng biết một người cũng có tiềm năng trở thành trụ cột.
"Hanzo! Shiro! Hãy đến để anh giới thiệu các em với Chúa công !". Tôi nói vậy vì không muốn bị trễ.
"Tới đây! Tomioka-san!". Cả hai đồng thanh nói. Chúng tôi đến trụ sở phải mất một thời gian nhưng có vẻ như chỉ có mình Trùng trụ ở đây.
Tôi hỏi Trùng trụ , “Kochou, hãy chăm sóc Hanzo và Shiro một lúc, dẫn chúng đi tham quan và khi các các trụ cột tới thì quay lại giới thiệu chúng với họ, vì tôi không biết phải làm thế nào nên tôi sẽ nói chuyện với Oyakata-sama. "Shinobu's POV
Tôi đã bị sốc bởi số lượng từ mà anh ấy đã nói. Tomioka mà tôi biết luôn là 'anh chàng có giọng nói im lặng' và anh chàng 'tôi-không-bị- ghét'. Có vẻ như anh ấy chỉ nói thật dài nếu quan tâm đến ai đó hoặc những người mà anh ấy coi là trụ cột. Ara ara, có vẻ như tôi biết thứ gì đó có thể trêu chọc được rồi.
Tôi mỉm cười nhìn hai đứa trẻ: "Vậy hai đứa muốn đi tham quan ở đâu trước?".
Cả hai đều hào hứng "Chúng em muốn xem nơi chị sống trước đó Shinobu-san!".
Hai cái đứa nhỏ này thật kawaii~ tôi nghĩ và giữ bình tĩnh trước mặt chúng.
"Được rồi Hanzo Shiro, chị sẽ cho hai đứa xem nhà của chị ở điệp phủ".
Cả hai theo tôi đến dinh thự trong khi nói về
Tomioka-san. Tôi không biết nên xem những gì trong một...
kẻ cô độc, ngu ngốc, một tên Thủy trụ vô cảm và đáng ghét. (Được rồi, tôi biết rất nhiều xúc phạm). Tôi thực sự muốn biết.
"Hanzo, Shiro Hai em thấy gì ở Tomioka -san. Hai em chắc hẳn đều biết anh ấy là người cô độc".
Hai người nhỏ nhìn tôi ngơ ngác như không hiểu tôi đang nói gì.
."Shinobu-san, em biết anh ấy là người cô độc hay là 'không ai thích anh ấy' nhưng em và Shiro nhìn thấu điều đó. Dưới khuôn mặt vô cảm đó là một người đàn ông đang cố gắng bảo vệ những người mà anh ấy coi là đồng đội. Tụi em có thể nói rằng anh ấy cố tình làm điều này vì nghĩ cho những người quý giá đối với anh ấy, để họ không cảm thấy đau buồn khi anh ấy chết đi”.
Những lời đó của Hanzo khiến tôi phải suy nghĩ kỹ xem anh ấy thực sự như thế nào.
."Chúng ta đến rồi. Giờ chị sẽ giới thiệu với các em những người sống ở đây. Người có tóc đuôi ngựa ở một bên với chiếc kẹp hình con bướm màu hồng là Kanao Tsuyuri. Người có bím tóc và hai chiếc kẹp hình con bướm màu xanh là Aoi Kanzaki. Ba đứa trẻ kia là Sumi, Kiyo và Naho Takada. Đây là nơi để tụi chị chữa thương cho mọi người ".
Hai đứa đang rất mê thích Điệp phủ.
."Shinobu-san có một ngôi nhà đẹp và những người bạn tốt. Nhưng ở bên Giyuu-san vẫn là điều tuyệt vời nhất. Ở đây vẫn không thể có đủ môi trường yên bình khi ngắm trăng như bên Giyuu-san". Shiro tự tin nói. Tôi gần như quên mất rằng hai người này đã chọn ở lại với một người cô độc.
"Hai đứa chắc chán lắm phải không? Anh ta hầu như không nói gì".
Thế này tất nhiên là khịa anh ta rồi.
Hanzo trả lời với giọng rằng 'nó-khá-tuyệt',
"Shinobu -san, em nghĩ có thể chị đã nghĩ sai về anh ấy. Anh ấy luôn lo lắng cho chúng em vì luôn đeo mặt nạ".Tôi ngạc nhiên rằng hai đứa nhỏ này có những hành vi khác với suy nghĩ của nhiều người chống đối và thậm chí chúng còn thích điều đó.
Giyuu's POV
Shinobu có lẽ đang khịa tôi và dạy chúng cách trêu chọc tôi. Thôi thì đừng quan tâm nhiều đến những gì họ nghĩ về mình, thật khó chịu khi phải nghe điều đó mỗi ngày.Tôi đến phủ của Oyakata-sama để bảo ngài ấy về việc để cho Hanzo và Shiro làm trụ cột.
"Xin thứ lỗi cho sự đường đột này Oyakata-sama".
Ngài ấy trả lời làm tôi cảm thấy yên tâm và ấm áp.
"Không sao đâu Giyuu, vậy cậu có việc gì sao?".
Tôi đáp lại bằng cái giọng chán ngắt và vô cảm. "Oyakata-sama, tôi và Kochou đã gặp hai sát quỷ nhân ngang hàng với Hashira". Tôi nói với giọng có lẽ hơi yên tâm, nhưng tôi khá chắc rằng giọng nói buồn chán của mình đã che giấu điều đó.
Chúa công đột nhiên đứng dậy cảm ơn tôi và yêu cầu con quạ gọi tất cả các Hashira đến cuộc họp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[giyuushino] Đại dương dưới cánh bướm tím
Romancecâu chuyện kể về Giyuu và Shinobu.Cả hai đều ghét nhau vì Shinobu liên tục làm phiền Giyuu và anh cố gắng đẩy cô ra khỏi mình. Họ được giao nhiệm vụ cùng nhau, một nhiệm vụ đã thay đổi cách nhìn của họ nhau từ ghét thành yêu. Giyuu có hơi thở ẩn g...