orikeywxr
orijinn x mck
wxrdie x mck3p 3p 3p!!!!!!!!!
toi k ngo ban than dam viet cai nay 💀
________________________________hoàng long thẫn thờ, ngồi ôm đầu khi nghĩ về những chuyện xảy ra đêm qua. rốt cuộc đã có chuyện đéo gì vậy? sao mọi chuyện lại như thế này?
"anh dậy sớm vậy long.. ngủ tí nữa đi rồi em đưa về.."
"ăn lồn gì khôn thế? long phải về nhà tao mới đúng chứ."
bên phải anh là nam hải và bên trái anh là hoàng dũng. hai con người đang không mặc đồ battle rap với nhau. anh lườm nguýt làm hai con người kia cũng biết đường mà tạm ngưng cuộc cãi vã. được một lát, anh lại gục mặt xuống, suy nghĩ xem mọi chuyện là như nào.
"long sao thế? long mệt ạ?"
"tại mày đấy thằng kia! bố đã nói là ngơ đéo chịu được mà còn làm thêm chập nữa."
"vãi lồn, bớt đổ lỗi hộ. thế sao lúc đấy đồng tình ghê thế?"
"im cái coi. nói đéo gì lắm vậy?" hoàng long quát làm hai người kia không dám hó hé thêm.
anh kiếm cái áo để mặc vào rồi từ từ đứng dậy, hông và lưng anh nhức đến nỗi chân chỉ vừa chạm sàn đã ngã ra.
"long, sao long bất cẩn vậy?" nam hải vội vã đi lại gần đỡ anh dậy. hoàng dũng cũng lại gần kéo anh ngồi trên giường.
"nói mau lên, đêm qua đã có chuyện quái gì?"
hai bên nhìn nhau, chẳng biết phải giải thích kiểu gì cho anh hiểu nữa. chẳng lẽ nói rằng đêm qua lợi dụng anh say quá nên đè ra tri săm à?
"ông lớn hơn, ông nói đi."
"đêm qua sao không nói thế? thằng nào kêu phải nhường người nhỏ hơn trước?"
"thế giờ có nói không?"
hoàng long bắt đầu mất bình tĩnh rồi. mà cũng phải, ai có thể bình tĩnh nỗi trong tình cảnh qua đêm với hai chí cốt bao giờ cơ chứ.
nam hải đành kể hết từ đầu đến cuối, rằng anh buồn bã vì bị đá nên đã uống nhiều như nào để rồi say tối mặt tối mày. nó và hoàng dũng cũng chả tỉnh táo hơn là bao, thế là bằng một cách thần kì nào đó, cả bọn lại thuê khách sạn để ngủ lại vì không ai còn khả năng lái xe đi về. ba thằng đàn ông, cùng thuê một phòng mà không nhìn cái khách sạn mình thuê là loại khách sạn dành cho mấy cặp đôi. lễ tân hôm qua còn hú hồn khi cả ba kéo nhau vào nữa mà. thế là trong lúc men lên cao lại làm ra mấy trò không đứng đắn lắm.
"coi như cái đó là sự cố đi nhưng tại sao đứa đau hông là tao?"
"thì tại anh dễ thương ạ." nam hải ôm lấy anh và sau đó nhận ngay một cú đấm vào bụng.
"chứ chả lẽ anh lại đè thằng hải ra, nghĩ thôi đã thấy ớn lạnh.." hoàng dũng đương nhiên phải chọn cậu em đáng yêu cười xinh này, dở người hay sao lại đi chọn cái thằng bạ đâu nhảy đó.
"thế tất cả chỉ là sự cố thôi, đúng chứ? vậy coi như nó chưa tồn tại đi." hoàng long ngay lúc này đã tịnh tâm hơn, chấp nhận mọi thứ vừa xảy ra và coi đó là do lúc say nên vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
men say
Fanfictionđừng leak dưới mọi hình thức "em muốn uống một tí..." 3p 3p 3p!!!!! điều quan trọng nhắc lại ba lần