nd đêm nồng 🔥 trước đó
_________________________________
hoàng long ủ rũ, tay không ngừng cầm cốc bia lên và nốc. anh không hiểu bản thân đã làm gì sai để bị đá một cách phũ phàng như vậy. không một lời chào cuối, chỉ một dòng tin nhắn 'chia tay đi' rồi block anh trên mọi nền tảng xã hội. rốt cuộc anh đã làm gì chứ?
"địt mẹ thế giới này, bố hận."
hoàng dũng và nam hải ngồi đối diện chỉ biết lắc đầu khi anh không ngừng nạp thứ đồ uống có cồn vào người. biết là uống nhiều không tốt nhưng lại chẳng ai dám lại cản anh.
"để anh long uống mãi vậy à?"
"chịu, nãy không thấy tao giựt cốc bia bị đấm hay gì?"
nam hải lại gần, cố gắng khuyên anh ngưng uống nhưng bất thành. nó không bị đấm như gã kia nhưng cái điệu bộ làm nũng dụi dụi vào người nó kia đáng yêu quá, nó đành để anh tự do làm gì làm vậy. hoàng long uống mãi cho đến khi gục hẳn xuống bàn. chắc là mệt quá rồi, lúc nãy khóc rõ nhiều cơ mà.
"giờ giải quyết sao?" nam hải quay sang hỏi người lớn hơn.
"thuê chỗ nào đấy cho long nghỉ tạm vậy."
tại sao không đưa về nhà anh á? vì cái nhà đấy bây giờ một mớ hỗn độn vậy. đồ đạc bị anh đập phá tứ tung nên có về cũng không biết ngủ ở đâu. hoàng dũng lo mặc lại áo khoác cho anh trong khi nam hải thì chuẩn bị xe cho cả bọn đi về. hết dựa nó thì anh lại chuyển sang dựa gã, vừa đi vừa kèm cặp anh kế bên hơi khó khăn thật, cơ mà cũng thích.
bằng một cách lạ lùng nào đấy, thay vì thuê khách sạn bình thường để ngủ qua đêm thì nam hải đi chọn khách sạn tình yêu.
"mày bị hâm à? thuê cái chỗ đéo nào vậy?"
"thấy view nhìn ra đẹp lắm nên em thuê. mà lỡ cọc tiền phòng rồi, giờ phải vào thôi."
nhờ ơn phước mà nam hải mang lại, cả ba phải trùm kín mặt mũi để tránh bị phát hiện. ai mà biết ba nam rapper sừng sỏ của làng việt rap cùng nhau đi vào khách sạn tình yêu thì giải thích kiểu gì.
"tại mày đó thằng lồn."
"thì lỡ, coi như anh em vào đây cho biết."
hai người phải đỡ hoàng long đi từ ngoài vào đến bàn lễ tân, lên thang máy rồi vào phòng. cả quãng đường, anh cứ ngọ nguậy, chả chịu đứng yên tẹo nào. đã thế lúc nãy ở bàn lễ tân còn bị đa cấp nữa chứ.
"vì anh là người đặt phòng vip của khách sạn em vào ngày kỉ niệm 2 năm thành lập nên em sẽ tặng anh một vỉ kẹo ngậm tăng hưng phấn đặc biệt của bên em. ngoài ra các dịch vụ yêu cầu thêm sẽ được giảm 40% ạ."
vỉ kẹo thì nó giữ bỏ túi quần chứ mấy cái dịch vụ dở hơi kia thì nó bỏ qua. nghe chi cho tốn thêm thời gian.
để hoàng long nằm được xuống giường là cả một sự nỗ lực lớn lao của hai người đàn ông kia. nhưng giờ thì làm gì tiếp theo? đi về và để anh lại đây một mình à?
"sao mày thuê cái phòng đéo gì có một giường vậy?"
"chứ khách sạn cho cặp đôi thì cần hai cái giường làm gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
men say
Fanfictionđừng leak dưới mọi hình thức "em muốn uống một tí..." 3p 3p 3p!!!!! điều quan trọng nhắc lại ba lần