Hello, I am Liam. Ahm I'm 16 years old, para mas makilala niyo pa ako. Ako ay Matangkad (heuy), Tahimik, at Pogi? (charot). Mahilig ako sa Online Games tulad ng Call of Duty, Mobile Legends, 8 Ball Pool? (matagal na ako naglalaro nito hahaha, online and sa mismong billiards). I also play Badminton, I also dreamed of becoming an athlete in our school but it didn't continue because I didn't know what to prioritize, studies or being an athlete. I am also a Photojournalist in our School Publication. My hobbies are Photography, and Playing Guitar when I'm Lonely. My talent is Singing in Choir (Bass), By the way my religion is Baptist. So I wrote my biography just to share with you. Ako nga pala ay isang STEM student sa isang Eskwelahan sa Pasig City. Ang pamilya ko ay nagmula sa Lungsod ng Davao sa Mindanao, ipinanganak ako ng nanay ko noong Mayo 3, 2007. Sabi pa sa'kin ng nanay ko hinding hindi ko nakakalimutan na nahirapan daw s'ya sa'kin nung ipanapanganak niya ako kasi ang laki ko raw!! hahaha pero ako'y natawa lamang nung sinabi niya iyon. Ako'y palipat lipat ng Eskwelahan nung nasa Davao pa kami, ako rin pala ay isang Mama's Boy hahaha sa tuwing nandiyan si mama lagi kong tinatabihan kasi nga mama's boy eh pero dumating yung panahon na kailangan ni MAMA na mag abroad para sa amin. Noong elementarya pa lang ako hindi ako Active sa Eskwelahan so ayon puro ako Pasang-Awa! ganon ako kakulit sa Magulang at sa Kuya ko dahil si Kuya ang tumayo naming magulang noong nag ibang bansa ang aming nanay. Ilang beses na rin ako pinalo at dinisiplina dahil sa pagiging pasaway ko. Meron din pala akong kapatid sina Kuya Miguel (Kuya), at si Kylla (Bunso). Lumipas ang Panahon, noong umuwi na si mama galing ibang bansa ay may nakilala siyang Lalaki na nagngangalang Lucas ( Step Father ) so ayon Step Father namin si Papa Lucas dahil yung totoo namin papa ay sumakabilang buhay na noong maliit palang ako nung nakilala niya si Papa Lucas kaming magkakapatid at si mama ay pumunta ng Pasig (Manila) upang dito na manirahan ako'y Grade 5 nung nakalipat na kami.
Soon ( Chapter 2 )
This is my First time to write a Story :(
YOU ARE READING
Chasing Dreams
Short StoryThis story is Based on my Imagination only but the Chapter 1 is Based on my True to Life Story