Thanh xuyên chi vinh sủng
Tác giả: Tiểu Mộng thỏ
Văn án
Hiện đại bạch lĩnh bất ngờ xuyên thành trong lịch sử không tồn tại bên trong đại thần Phí Dương Cổ thứ nữ, từ đây mở ra vinh sủng một đời!
Tỷ chính là tương lai Tứ Phúc Tấn tương lai hoàng hậu, chính mình chính là long phượng thai một trong
A mã chính là bên trong đại thần, Ngạch Nương xuất thân hiển quý
Chiếm nhỏ tuổi nhất, lại nắm giữ long phượng Trình Tường ngụ ý, đến đến gia tộc tất cả mọi người thương yêu,
Trên có tỷ thừa gánh trách nhiệm, bên trong có con thứ tỷ muội thông gia, trưởng bối chỉ hi vọng nàng khoái hoạt tùy ý một đời.
Ô Lạt Na Lạp thị · Uyển Phúc cảm thấy cuộc sống như thế thập phần hợp ý mỹ hảo, mỗi ngày thảnh thơi vui sướng quá cuộc sống gia đình tạm ổn, nỗ lực thành lập sự nghiệp của chính mình kiếm tiền, tương lai mặc kệ gả vào cái nào thế gia làm phúc tấn, không dựa vào nam nhân dưỡng, mới càng có phúc khí sức lực!
Không buồn không lo sinh hoạt trưởng thành đến mười tuổi, sắp tuyển tú tỷ đột nhiên một cơn bệnh nặng hồng nhan bạc mệnh, làm bên trong đại thần còn sót lại duy nhất nữ Uyển Phúc trong gió ngổn ngang !
Bài này nghĩ đến viết ra một chữ không đồng dạng như vậy Tứ Phúc Tấn, một cái không đồng dạng như vậy Tứ Gia, một cái không đồng dạng như vậy phúc tấn nhân sinh!
PS:
1, bài này có BUG, không muốn đi truy cứu, xem văn liền đồ cái nhạc!
2, bài này chính là sủng văn, tác giả thông minh sốt ruột, nữ chủ thông minh không thể cao hơn tác giả quân, vì lẽ đó rất có khả năng sẽ bạch, tô, xin mời tự mang cột thu lôi!
3, hành văn vẫn là mộng thỏ vết thương trí mệnh, chú ý giả thận vào, tác giả chính là pha ly tâm, không thích xin mời quay người rời đi, cảm tạ!
Nội dung nhãn mác: Thanh xuyên
Tìm tòi then chốt chữ: Nhân vật chính: Uyển Phúc, Dận Chân ┃ vai phụ: Khang Hi, Đức phi, mười ba đẳng nhân ┃ cái khác: Thanh xuyên
☆, chương 1:
Khang Hi hai mươi mốt năm, tháng mười một
Đêm đen nhánh bao phủ Tử Cấm thành, các gia các hộ đóng chặt cửa sổ, thấu xương gió lạnh thổi vù vù vang vọng, đường phố hiện ra đến mức dị thường tĩnh lặng, làm cho nhân sinh ra một luồng khiếp đảm tâm ý, chỉ có một nhà đại trạch bên trong đèn đuốc sáng choang, cho này lạnh giá mùa đông tăng lên một luồng ấm áp.
Đại trạch bên trong tiếng bước chân dồn dập, nữ tử tiếng kêu thảm thiết tạp giao vang lên, ngoài cửa nam tử kiên cường thân thể bị dày đặc áo khoác bao vây, tới tới lui lui đi lại, lo lắng hiển lộ hết, "A mã Ngạch Nương thế nào rồi?" Người chưa tới tiếng tới trước, một nam hài chau mày lại lo lắng đi vào đến, từ cái kia non nớt khuôn mặt đến xem, ước sáu tuổi.
"Ngươi Ngạch Nương còn chưa sinh đây, muộn như vậy sao ngươi lại tới đây? Cẩn thận đông bệnh!" Nam tử lời nói tuy trách cứ, trong mắt tất cả đều là sủng nịch.