Hoàn 3

6 2 0
                                    

207.

Hiện trường người xem cố lên trầm trồ khen ngợi thanh tức khắc dừng lại.

Năm nay U.A. Cao trung anh hùng khoa năm nhất thi đấu quả nhiên làm người kinh hỉ liên tục, chuyến đi này không tệ.

Có đôi khi, vận khí cũng là thực lực một bộ phận.

Ở Mic nói xong câu nói kia lúc sau, Aizawa Shota tạm dừng bất quá hai giây liền nói tiếp: "Lúc này càng hẳn là dùng chui đầu vô lưới mới đúng đi."

"Không không không, hiện tại căn bản là không phải nói cái này thời điểm đi!" Present · Mic thanh âm bỗng nhiên cất cao, hắn không hề tiếp tục cùng Aizawa Shota tiếp tục liêu đi xuống, đem lực chú ý hoàn toàn đặt ở Aizawa Sora cùng Ashido Mina trên người, "Cỡ nào hí kịch tính phát triển! Thi đấu mới vừa ng·ay từ đầu, Ashido Mina tuyển thủ liền ở hết mọi thứ nỗ lực muốn tránh đi Aizawa Sora Kosei, ai biết! Như vậy tránh né đều không có đạt thành hiệu quả, hơn nữa, thế nhưng trực tiếp đụng vào nàng muốn tránh né nhân thân thượng?!"

"Cái này xong rồi." a ban quan chiến bọn học sinh cũng căn bản không có nghĩ đến sẽ như vậy, Yaoyorozu Momo cùng Asui Tsuyu đều không nghiêm túc xem đi xuống.

"Ta cũng sẽ không cứ như vậy từ bỏ!" Cho dù đã bị Aizawa Sora bắt được, Ashido Mina cũng muốn ra sức một bác!

Nàng hai tay trung đều xuất hiện toan dịch, thân thể tiến hành đại biên độ xoay người, chuẩn bị mượn này ném ra Aizawa Sora, tốt nhất có thể làm được một kích tức trung.

Đơn luận thân thủ tới nói, Ashido Mina cái này không có trải qua cái gì huấn luyện nữ hài, Aizawa Sora một người đánh nàng là cái đều không có vấn đề.

Liền Kosei đều không cần dùng, Aizawa Sora kia nhìn như gầy yếu cánh tay liền đã chặn Ashido Mina tay trái, một cái tay khác lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế đánh ở Ashido Mina sau trên cổ.

"Xem......" Chỉ phát ra một cái âm, Ashido Mina liền té xỉu ở trên mặt đất.

Trong tay hắn toan dịch thuận thế chảy xuôi tới rồi mặt đất, đem xi măng làm thành sân thi đấu mặt đất cấp ăn mòn ra điểm điểm hố động.

Midnight đi lên trước tới xác nhận một chút Ashido Mina tình huống, tiếp theo tay phải giương lên, tuyên bố: "Ashido Mina mất đi ý thức, chiến đấu không thể, lần này thi đấu người thắng là Aizawa Sora, thăng cấp vòng thi đấu tiếp theo."

Phía trước phía sau nhiều nhất bất quá hai ba phút thời gian, này liền...... Thi đấu kết thúc?

Đại gia sôi nổi cho Aizawa Sora vỗ tay, trong khoảng thời gian ngắn vẫn là có chút không quá dám tin tưởng.

Đến tận đây, vòng bán kết đệ nhất tổ đối thủ liền đã có thể xác nhận.

Đợi cho dư lại hai tổ thi đấu sau khi chấm dứt, Aizawa Sora muốn đối mặt đối thủ chính là Tokoyami Fumikage.

Aizawa Sora theo thông đạo về tới a ban thính phòng, mới vừa đi đến bên ngoài liền thấy được dựa vào trên vách tường tựa hồ là đang đợi hắn trở về Tokoyami Fumikage.

Cái này từ nhỏ tiết học kỳ liền nhận thức hảo bằng hữu, ách, vẫn luôn ở vào trung nhị kỳ hảo bằng hữu đôi tay giao nhau ôm ở trước ngực, híp mắt, nghe được Aizawa Sora tiếng bước chân khi lúc này mới mở.

[Tổng] Hôm nay ta lại là con tinNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ