Chương 1 nga, xuyên thư
"Lang băm! Lang băm!" Trần thái hậu đi qua đi lại, đôi tay khẩn nắm chặt, sắc mặt âm trầm khó coi, đối với thái y chửi ầm lên. Ng·ay sau đó, lại duỗi thân ra trắng nõn mảnh dài ngón tay ngọc chỉ vào trong đó một vị tuổi trẻ thái y lạnh lùng nói "Ngươi tới! Trị! Trị không hết các ngươi từng cái đều đừng nghĩ mạng sống!"
Bị lựa chọn thái y mặt xám như tro tàn, thân mình đột nhiên phát run lên.
Còn lại hai vị thái y càng là nơm nớp lo sợ quỳ trên mặt đất, đổ mồ hôi đầm đìa, hoang mang lo sợ.
Vừa rồi bọn họ hai người đều nhất nhất đem quá mạch, bệ hạ sốt cao không lùi, đã hai ngày hai đêm, mạch đập lúc có lúc không, suy yếu vô cùng, khủng rốt cuộc vô pháp tỉnh lại, không dám giấu giếm, liền đem tình hình thực tế báo cho với Thái Hậu, kết quả liền biến thành hiện tại như vậy.
Hôm nay, bọn họ sợ là đi không ra này Long Tuyền Cung.
Bị lựa chọn đúng là Lưu thái y, hắn mới tiến Thái Y Viện không bao lâu, bởi vì y thuật cao siêu, liền bị thân là Thái Y Viện viện phán thúc thúc mang đến cấp hoàng đế chữa bệnh, lấy cầu ở Thái Hậu trước mặt bác cái mặt thục.
Nào biết, lần này lại là như vậy xui xẻo, trùng hợp gặp được hoàng đế không được.
Không chỉ có công lao không vớt được, mạng nhỏ cũng đến đáp đi vào.
Mặc dù nội tâm bách chuyển thiên hồi, sợ hãi phi thường, nhưng là hắn vẫn cứ từng bước một đi hướng trên giường kia nhắm chặt hai mắt, vẻ mặt suy bại khí tương tiểu hoàng đế.
Nội tâm khủng hoảng cùng sợ hãi làm hắn xem nhẹ tiểu hoàng đế kia kinh vi thiên nhân dung mạo.
Mới một đáp thượng tiểu hoàng đế mạch đập, Lưu thái y trong lòng đó là cả kinh, đột nhiên ngẩng đầu nhìn về phía trên giường tiểu hoàng đế.
Này...... Nữ tử!?
Bậc này hoàng gia bí tân, hiện giờ bị hắn biết được, không phải ch·ết đó là bị khống chế mệnh.
Giờ phút này còn lại hắn không dám nghĩ nhiều, tĩnh tâm bắt mạch, thời gian càng dài đáy lòng càng trầm.
Xong rồi! Đây là xoay chuyển trời đất thiếu phương pháp a!
Hôm nay sợ là hắn sinh mệnh chung điểm.
"Như thế nào?" Trần thái hậu toàn bộ hành trình nhìn vị này tuổi trẻ thái y thần sắc biến hóa, biết được hắn phát hiện bí mật, nhưng giờ phút này nàng đã cố không được này rất nhiều, nàng trong lòng càng thêm hoảng loạn lên, dò hỏi thanh âm cũng không cấm có chút run rẩy.
Lưu thái y đôi mắt một bế trợn mắt, trong mắt tràn đầy kiên quyết, tính toán đem tình hình thực tế báo cho Thái Hậu.
Còn lại quỳ hai vị thái y cũng là thong thả nhắm lại hai mắt, như là sắp chờ đợi t·ử v·ong tiến đến phạm nhân.
"Hồi bẩm Thái Hậu nương nương, bệ......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe lén điên phê tiểu hoàng đế tiếng lòng sau quần thần sát điên rồi
General FictionHán Việt: Thâu thính phong phê tiểu hoàng đế tâm thanh hậu quần thần sát phong liễu Tác giả: Phong Miểu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước Mạt thế song hệ dị năng đại lão lục nhẹ xuyên thư. Xuy...