Chương 6 tập nã xét nhà
Lục nhẹ trở lại chính mình tẩm cung, ăn một đốn nóng hầm hập cơm trưa sau, liền bình lui tất cả cung nữ thái giám, một đầu chui vào đã lâu trong ổ chăn.
"Đây mới là sinh hoạt nha!"
Dù sao nàng lại không cần phê duyệt tấu chương, này đó đều là Tô tướng cùng Thái Hậu đang xem, nàng liền phụ trách ăn ngon uống tốt là được.
Chỉ chốc lát sau, lục nhẹ liền ngủ rồi.
......
Mà lúc này phủ Thừa tướng.
Thư phòng.
Tô tướng tuy rằng ánh mắt nhìn phía dưới báo đi lên tấu chương, nhưng là trong lòng lại không tự chủ được nghĩ tới hôm nay lâm triều khác thường.
Không, chuẩn xác mà nói là tiểu hoàng đế khác thường.
Còn có, vì cái gì sở hữu đại thần đều đột nhiên có thể nghe được tiểu hoàng đế tiếng lòng.
Không ngừng tiểu hoàng đế không thích hợp, ng·ay cả bọn họ này đó đại thần cũng toàn bộ không thích hợp lên.
Việc này thật là chưa từng nghe thấy chưa từng nhìn thấy, tiểu hoàng đế đăng cơ một năm tới nay, liền không có phát sinh quá như vậy thái quá sự tình quá.
...... Chẳng lẽ đây là ông trời ở biểu thị cái gì sao?
Tô tướng xoa xoa phát đau huyệt Thái Dương, luôn luôn Thái Sơn sập trước mặt mặt không đổi sắc hắn cũng không khỏi bắt đầu bực bội không thôi, mày nhăn chặt muốn ch·ết.
Ng·ay sau đó lại nghĩ đến, nếu thật là ông trời ở biểu thị cái gì? Kia tiểu hoàng đế nói liền rất là đáng giá cân nhắc!
Nước láng giềng diệt quốc sao?
Tô tướng lãnh ngạnh khuôn mặt thượng hiện lên một tia lãnh khốc.
Có hắn tồn tại một ngày, tất nhiên là sẽ không cho phép việc này phát sinh!
Tuy rằng trong lòng đối với tiểu hoàng đế ngôn luận, hắn thậm chí là khịt mũi coi thường, căn bản là không tin.
Nhưng là hắn không nghĩ ra còn có một việc, tiểu hoàng đế vì cái gì sẽ có lời này ngữ?
Lấy hôm nay quan sát tới xem, tiểu hoàng đế bản nhân cũng không biết được bọn họ có thể nghe được hắn tiếng lòng, theo như lời nói nhất định không phải lời nói dối.
Tô tướng càng nghĩ càng đau đầu, đơn giản trực tiếp không xem tấu chương.
Bắt đầu nhắm mắt dưỡng thần.
Ngày mai thượng triều lại tiến thêm một bước quan sát, hay không vẫn là như hôm nay giống nhau.
Cùng Tô tướng có đồng dạng hoang mang vài vị đại thần giờ phút này càng là làm gì đều không dễ chịu, tổng hội theo bản năng nghĩ vậy chuyện này, mà loại này có thể nói quỷ dị sự kiện bọn họ lại là không thể đủ cùng người khác nói.
Này cơ hồ là sở hữu có thể nghe được tiểu hoàng đế tiếng lòng các đại thần trong lòng hiểu rõ mà không nói ra sự tình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nghe lén điên phê tiểu hoàng đế tiếng lòng sau quần thần sát điên rồi
General FictionHán Việt: Thâu thính phong phê tiểu hoàng đế tâm thanh hậu quần thần sát phong liễu Tác giả: Phong Miểu Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Cung đình hầu tước Mạt thế song hệ dị năng đại lão lục nhẹ xuyên thư. Xuy...