Ngày 1 - Mưa

257 44 2
                                    

Dạo này trời rất hay mưa, không lúc nào ngơi nghỉ cả. Bình thường vào thời gian này thì trời phải nắng chứ nhỉ. Mới buổi sáng thôi mà trời đã mưa như trút nước rồi. Cái thời tiết chết tiệt này khiến Dot chẳng có tâm trạng làm gì ngay cả là uống trà thảo mộc.
Giờ em chỉ muốn ôm anh người yêu thôi...
Cơ mà Lance được thầy hiệu trưởng nhờ sang tít trường Walkis để hoàn thành tài liệu với sổ sách gì đấy. Làm thánh nhân công nhận bận rộn thật. Chắc phải ba bốn ngày nữa anh mới về được.
Suốt hai ngày nay Dot toàn phải ngủ ở kí túc xá một mình, vừa lạnh vừa cô đơn. Giờ trong phòng chỉ có em với một con gấu bông thôi.
Dot đây đang bị thiếu hơi người yêu trầm trọng
—————————————————-
Nằm lăn lộn trên giường thì chợt có một tiếng gõ cửa. Dot bật dậy rồi chạy nhanh ra cửa để xem vị khách kia là ai.
//cạch//
Đằng sau cánh cửa kia là cô nàng Lemon xinh đẹp với nụ cười trên môi
-Ừm chào, có chuyện gì không
-A Dot, Mash rủ chúng ta sang phòng cậu ấy để tham gia bữa tiệc su kem, ông đi nha
- À....
- Sao vậy hay là đang nhớ anh người yêu thánh nhân
Cô vừa nói vừa cười mỉm đã khiến người đối diện phải đỏ mặt bừng bừng. Em không ngờ sẽ bị  bắt thóp nhanh như vậy...
- Tôi thì nhớ gì tên đó chứ !
- Thế thì đi thôi
Thôi đành phải đi vậy, chứ không sẽ bị chọc cho đến khi nào độn thổ mất. Dot ngượng ép bản thân mà đi theo sau Lemon để đến phòng của Mash với Finn. Bước dọc trên dãy hành lang, tiếng mưa róc rách ngoài cửa sổ xen lẫn với tiếng kể chuyện của Lemon nhưng chẳng có cái nào lọt vào tai của em cả. Vì giờ em còn đang mãi nghĩ về một người
"Ước gì Lance đi cùng thì vui nhỉ"
" Tự nhiên thấy nhớ quá"
Mải nghĩ ngợi mà Dot không nhận ra mình đã đứng trước cửa phòng kí túc xá của Mash từ lúc nào. Mở cánh cửa ra bên trong là Mash với Finn đang bóp kem vào từng chiếc bánh. Trên bàn còn có cả bánh kem lẫn bánh su kem cao tầng, và có cả trà thảo mộc mà em yêu thích nữa. Mash và Finn nghe thấy tiếng mở cửa thì ngẩng đầu lên cười với em, cô nàng Lemon thì nhanh nhảu chạy đến chỗ Mash. Thôi thì hôm nay sẽ nhập cuộc vui này, Dot nở nụ cười rồi bước vào phòng cùng Finn xếp từng chiếc bánh một ra đĩa. Hôm đó mặc cho trời ngoài kia mưa có lớn nhưng trong phòng kí túc xá nọ lại đầy ắp tiếng cười, tiếng nói.
Nhưng có lẽ vẫn có kẻ đang nhớ người yêu không nguôi....

-"Ngày mưa khiến ta nhớ về người mình yêu"-

[lancedot] Mỗi ngày một thời tiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ