Ngày 2 - Sấm sét

73 21 0
                                    

Đùng.... Đùng...
   Tiếng sấm cùng những tia chớp như muốn xé toạc cả bầu trời đêm. Những âm thanh ồn ào lúc đến lúc đi khiến cho Lance - một chúa sợ sấm phải nằm trằn chọc, hắn co rúm người trong chiếc chăn của bản thân. Bất giác, hắn nhìn sang giường bên - nơi em người yêu của hắn đang say giấc nồng, thầm nghĩ " Sao em ấy có thể ngủ ngon như thế nhỉ ?". Thở dài một hơi, hắn tiếp tục cuộc hành trình chìm vào giấc ngủ nhưng e rằng là không được.
    Giờ đã quá nửa đêm mà hắn vẫn không thể chợp mắt dù chỉ là một cái, tiếng sấm sẽ thực sự khiến hắn phải mất ngủ một đêm. Bỗng từ trong tâm trí , một ý tưởng chợt lé qua. "Hay là mình qua ngủ với em ấy". Nghĩ là làm, Lance mang chiếc gối bước từng bước chậm đi qua giường bên cạnh. Hắn  đặt gối lên giường rồi nằm vào cạnh em. Mỗi hành động của Lance đều rất khẽ, hắn không muốn em người yêu của hắn phải thức giấc đâu. Hắn xót lắm. Chui vào chăn, hắn nhẹ nhàng choàng tay qua eo Dot, cảm nhận được hơi ấm tỏa ra từ cơ thể em. Đầu thì dụi vào mái tóc đỏ rực của em, hít hà hương thơm, người Dot lúc nào cũng thơm cả, khiến Lance có lẽ không thể tách rời mất. Cảm giác thoải mái, ấm áp dâng trào trong hắn. Bên ngoài, mưa với sấm chớp vẫn không buông tha, chúng gào thét từng hồi nhưng không thể động đến hắn được nữa vì giờ đây hắn đã có em trong vòng tay. Nhẹ nhàng kéo em gần hơn, cho em dựa vào lồng ngực của bản thân, lúc này trông em lọt thỏm trong vòng tay to lớn của Lance. Hắn bất giác mỉm cười rồi dần nhắm mắt chìm đắm vào trong thế giới giấc mơ cùng em.
Sáng hôm sau, những chú chim đầu tiên cất tiếng hót, những tia nắng đi qua từng kẽ lá mà chui vào trong phòng. Âm thanh nhộn nhịp của ngày mới bắt đầu. Dot dần tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngon, nhưng lần này là nằm trong vòng tay của anh người yêu. Em có chút bất ngờ, nhưng nhanh chóng mỉm cười rồi quay ra ôm chặt hắn. Cái ôm mạnh mẽ cùng những cái hôn lên mặt đã khiến Lance tỉnh dậy. Hắn nhìn em, em nhìn hắn.

"Chào buổi sáng"

-" Điều tuyệt vời nhất là những ngày mưa bão, ta được ôm người mình thương"-

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[lancedot] Mỗi ngày một thời tiết Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ