oneshort

714 82 2
                                    

Lưu ý: Tất cả chỉ dựa trên tưởng tượng của tác giả, xin đừng buông lời cay đắng.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Seungcheol ôm theo áo khoác đi về phía phòng chờ, hôm qua rehearsal cả đám mới phát hiện ra là thời tiết rét hơn tưởng tượng rất nhiều, cho nên hôm nay trợ lý đã giúp anh chuẩn bị thêm áo ấm và miếng bảo vệ đầu gối.

Đạo diễn vừa gọi anh qua nói chuyện, cũng chỉ đơn giản nhắc một số lưu ý với anh để anh truyền đạt với mấy đứa nhỏ, Seungcheol thong dong trở về phòng chờ, lại nhìn thấy một đám nhóc đang đứng trước cửa thập thò.

"Làm gì đó?" Seungcheol từ xa đi tới, bình thường anh nói chuyện dõng dạc rõ ràng, âm thanh ấy lúc này lại trở thành hồi chuông lớn đánh vào đám nhỏ đang lén lút trước cửa.

Seungkwan vội lao qua đưa tay che miệng anh lại, khẽ mắng. "Anh nhỏ giọng thôi, trong đấy đang cãi nhau."

Seungcheol nhíu mày, vỗ tay em Quýt một cái để bảo em bỏ tay xuống, âm lượng cũng nhỏ đi, nghi vấn. "Ai cãi nhau?"

Hoshi chiếm chỗ ngay trước cửa phòng chờ, không thèm quay đầu mà tiếp tục dán mắt vào khe cửa đang he hé, trả lời. "Không hẳn là cãi nhau. Jeonghanie hyung, chị stylist với chị makeup đang mắng Mingyu đó anh."

Seokmin đặt cằm trên đỉnh đầu Hoshi, gật gật. "Shua hyung dặn em với Junnie hyung là chừng nào anh í nhắn tin thì mới được vào."

Seungcheol vẫn chưa nắm bắt được tình hình, anh tiến lại gần, qua khe hở nhỏ nhỏ thấy Mingyu đang ngồi trên ghế sofa, hơi cúi đầu, cái tướng bình thường cao ráo giờ thu lại còn một cục, không cần nhìn cũng đoán được mặt cún lúc này chắc đã như bánh đa nhúng nước mà xụ ra.

"Nó làm gì rồi à?"

Wonwoo đứng một bên chơi điện thoại, cười khẩy một cái. "Hôm qua rehearsal thằng nhóc đó cứ thấy Myungho là đánh mông, thầy Tám "Thiền" đã mắng cho rồi, đến lúc chuẩn bị đến Pepo Team diễn thì nó lại dở chứng năn nỉ chị stylist đổi outfit cho Myungho đi đó anh nhớ không, rồi chị ấy cũng đổi cho rồi, nhưng cuối cùng Myungho lên diễn nó vẫn giãy đành đạch lên."

Nói rồi vội đỡ lấy tay Chan vì vừa thoát được ra khỏi đám rình mò trước cửa mà suýt ngã, kéo em lại gần mình.

Seungcheol xếp lại ký ức hôm qua, chợt nhớ lúc đó mọi người từ trên sân khấu rehearsal đi xuống phòng nghỉ, cả đoạn đường đều nghe rõ tiếng của hai đứa kia.

"Em đã bảo đừng đánh mung em nữa rồi mà Kim Mingoo!" Myungho vốn không dễ cáu giận rốt cuộc cũng nổi khùng với Mingyu đang đi đằng sau em, còn giơ tay hung hăng đập một cái thật mạnh vào cánh tay của người kia.

Ở trên sân khấu thì hình như thấy Myungho chỉ thấp giọng nhắc nhở, nhưng con cún bự đùng nào đó cứ tưởng em bé chỉ là đang ngại thôi, không chỉ một lần mà cứ hết vỗ rồi còn nhéo mung em bé, trách sao em bé lại không cáu cho được.

Đã vậy vào đến phía trong rồi vẫn chưa thôi đùa.

Thế là Seungcheol và các thành viên chứng kiến cảnh Mingyu bị Myungho mắng, lại còn bị đánh một cái mạnh, lập tức biết điều mà ngoan ngoãn cụp tai cún lại, tò tò theo sau em, hết xin lỗi rồi lại làm nũng.

gyuhao| đừng giận anh màNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ