Bộ này là một phiên nhị của bộ "Anh Trai Ác Ma, Hãy Nói Yêu Em", nói về tình yêu bị cấm đoán giữa hai chị em Long Tương Tư và Long Đế Uy.
Những câu chuyện của Hương đều là những câu chuyện tra tấn tâm hồn, vậy nên câu chuyện này sẽ không khiến cho những người yêu mến Hương phải thất vọng.
------
Năm sáu tuổi, Long Đế Uy nói với chị gái Long Tương Tư: "Chị ơi, lớn lên em muốn cưới chị làm vợ."
"Được, vậy chị đợi em lớn lên." - Long Tương Tư lớn hơn hắn hai tuổi rưỡi, mỉm cười đồng ý.
Khi Tương Tư trưởng thành, cô vốn đã quên đi câu chuyện của những đứa trẻ năm nào, cho đến một ngày cô hào hứng nói với em trai mình: "Đế Uy, chị sắp hẹn hò với Bùi Lạc, em không được nói với ba nhé."
Đế Uy u ám nhìn cô rồi đột nhiên quay lưng đi, đôi môi mỏng lạnh lùng của hắn áp vào môi cô. Nụ hôn đầu đầy yêu thương! Cô ấy thực sự đã bị chính em trai của mình chiếm lấy nó. Sau khi tỉnh táo lại, Tương Tư đã không khách khí mà cho hắn một cái tát, điên rồi, hắn là em trai của cô mà lại dám hôn cô?
"Trên đời chỉ có một người xứng đáng với Long Tương Tư! Và người đó chắc chắn không phải là Bùi Lạc!" - Đế Uy sờ mặt, lạnh lùng nói.
"Nếu không phải Bùi Lạc thì có thể là ai chư? Em nói đi?" - Tương Tư tức giận hỏi, nhưng Đế Uy đã xoay người rời đi.
Tương Tư rất yêu Bùi Lạc nhưng anh đã nói lời chia tay với cô. Tương Tư rất đau khổ và không ngừng níu kéo trái tim anh. Vào đêm sinh nhật thứ hai mươi, Tương Tư trong cơn ngà ngà say đã gặp anh trong khách sạn và đã chủ động cùng anh trải qua một đêm mặn nồng. Anh đã rất bất ngờ, còn cô gần như bị dục vọng cuốn vào trong ánh đèn mập mờ đêm đó.
"Không... đừng mà... buông em ra đi..." - Anh đưa cô lên đến đỉnh thiên đường hết lần này đến lần khác, quyết không buông cô ra đến khi cô không thể chịu nổi nữa mà khóc lóc cầu xin. Khi cô tỉnh dậy thì anh đã rời đi.
Nhưng nực cười là Bùi Lạc hoàn toàn phủ nhận chuyện anh ta đã ở khách sạn vào đêm đó, anh ta nói rằng Tương Tư đang nói dối khiến cho Tương Tư triệt để chết tâm. Đêm đó, nếu không phải là Bùi Lạc thì là ai? Người đó là ai?
BẠN ĐANG ĐỌC
Baby, Xem Em Chạy Đi Đâu?
RomanceTôi muốn viết câu chuyện này để tưởng nhớ người bạn thân nhất và cũng là độc giả của tôi - Tôi yêu cậu! Tôi hy vọng linh hồn của cậu ấy có thể yên nghỉ trên thiên đường, và cậu ấy có thể tái sinh trong cuốn sách này thành Long Đế Uy, có được tình yê...