𝖒𝖎 𝖒𝖚𝖍𝖊 𝖞𝖊.

1K 89 6
                                    

1.

Thế kỷ 29, nơi con người không còn là bá chủ của thế giới.

Khi tiếng kèn khải huyền thứ bảy vang lên, đi kèm theo đó là đất trời rung chuyển, cánh cổng địa ngục hiện ra cùng vết nứt không gian kéo dài như muốn xé toạc cả bầu trời. Từng đợt quái vật ồ ạt trào ra, điên cuồng tàn phá xung quanh, con người thiệt mạng nhiều không thể kể xiết.

Đó là hình phạt của chúa trời dành cho những kẻ có tội, những kẻ đã vấy bẩn sự mầu nhiệm của ngài.

Nhưng đồng thời, lòng lương thiện của chúa lại khiến ngài không thể chứng kiến được những đứa trẻ của Adam và Eva rơi vào diệt vong nên ngài đã ban tặng cho con người một ân điển cuối cùng.

Ân điển của ngài là ban cho nhân loại một sức mạnh siêu nhiên, vượt xa tầm hiểu biết trước đó. Những kẻ được ban cho ân điển mang theo sứ mệnh bảo vệ và xoá bỏ hoàn toàn hình phạt của chúa trời. Chỉ đến lúc ấy, ngài mới có thể tha thứ cho nhân loại thêm một lần nữa.

Những người được ban cho ân điển còn được gọi là "thợ săn."

Nhưng chưa được bao lâu, tựa như sự bình yên trước cơn giông bão, đến giữa thế kỉ 29 - khi con người dần thích nghi được với thảm cảnh, cánh cổng địa ngục bao năm vẫn sừng sững đóng chặt lại bỗng nhiên mở ra, kéo theo bao lầm than của con người.

Trận chiến giữa người và quỷ kéo dài đến tận cuối thế kỷ 29 đầu thế kỷ 30. Thảm cảnh nặng nề của nhân loại chỉ dừng lại khi "hắn" xuất hiện.

Cánh cổng địa ngục mở ra lần thứ bảy kéo theo bao dị tượng khủng khiếp, những con quỷ được cho là mạnh mẽ nhất mà con người đã từng chạm trán và một số con quỷ chưa từng được biết đồng loạt tụ họp về nơi ấy như chào đón đấng sinh thành của chúng đến với thế giới loài người.

Đến khi tất cả thợ săn đến, thứ còn sót lại là dư âm của một luồng aura thống trị mạnh mẽ, đàn áp tất cả mọi thứ. Và cánh cổng địa ngục sẵn sàng mở ra bất cứ lúc nào nay lại tan biến vào hư không.

2.

"Hắn" tự xưng là Faker và tự nhận rằng bản thân tới để xoá bỏ hình phạt của chúa. "Hắn" quyền năng tới mức, chỉ cần vung tay là có thể giết chết những con quỷ không thuận theo ý mình. Không một thợ săn nào có thể đối đầu được với hắn.

Kẻ tự nhận mình là quỷ sao lại giết quỷ chứ?

;

"Các ngươi có muốn ký hiệp ước hoà bình với loài quỷ không?"

Miếng mồi hấp dẫn được mang ra, dẫu biết nó chắc chắn sẽ có độc nhưng đây lại là thứ có thể cứu toàn bộ nhân loại. Cho dù có bị phản đối, con người vẫn phải ký hiệp ước hoà bình với quỷ.

"Được."

Giấy trắng mực đen máu đỏ. Bản giao ước được hoàn thành với điều kiện con người sẽ được quỷ vương bảo vệ và loài quỷ sẽ được sống trên mặt đất.

[16:00/CrisKer] | mi muhe ye.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ