Chapter Prolongue.

79 12 0
                                    

Từ lúc bắt đầu, cho đến khi kết thúc. Từ lúc ra đi, cho đến khi trở về.

.

Người ta thường nói, tình đầu mang hương vị giống hệt như một tách cafe sữa, vì nó quyện đặc thứ cảm giác ngọt ngào nhưng cũng đậm đà loại dư vị đăng đắng.

Ngọt ngào của những thanh thuần và hương đắng của những dở dang.

Tôi gọi đó chính là hương vị của tuổi trẻ.

Hương vị của cái tuổi được yêu, được sai, được trải nghiệm. Sau tất cả, điều quan trọng nhất là chúng mình đều sẽ cùng nhau trưởng thành.

Tình đầu là mối tình khắc ghi và lưu lại nhiều dấu vết trong lòng. Mà cứ mỗi khi nhắc đến, đáy tim lại một thoáng nhói lên những xúc cảm không tên, và cũng chẳng thể đặt tên.

Dẫu là như vậy, thì tình đầu vẫn là mối tình đẹp nhất.

.

' Cũng bởi anh đào hoa đang trong độ trổ lá,
Cũng bởi hạ vừa qua khi đang lúc xuân thì. '



+×+


Cậu nói, rằng anh đã đến với cậu vào ngày có tuyết rơi mùa hè, nơi bầu trời ngập trong màu nắng vàng ngà ngày hôm ấy được lấp đầy bởi những cánh hoa rơi, tựa như có hàng ngàn vì sao băng bay ngang qua nền trời.

Cậu nói rằng câu chuyện về tình đầu của cậu đẹp tựa như một thước phim, hay một câu chuyện tưởng chừng như chẳng có thật, một câu chuyện mà người ta chỉ có thể nghe hoặc đọc được từ trong những cuốn tiểu thuyết mà thôi.

Cậu nói, rằng cậu đã yêu và yêu say đắm đến mức chẳng cần ngủ luôn đấy !

Cậu nói, rằng trong đáy mắt cậu đã lấp lánh phản chiếu duy nhất hình bóng của đối phương, và rằng lòng bàn tay cậu vẫn luôn muốn níu giữ hơi ấm từ lòng bàn tay của người đó cho đến khi họ già nua, cho đến khi tóc của cả hai bạc thành màu mây và cho đến khi tất thảy mọi thứ trên thế gian này đều sẽ lạc mất hình dáng của nó bên trong đôi mắt mình.

| Prolongue |

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nửa Là Đường Mật, Nửa Là Đắng Cay | [SooKai]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ