Thỏ quàng khăn đỏ

534 58 6
                                    

Độc giả nằm xuống tui kể cho chuyện khăn đỏ nhà tui nà.

Này nảy ngày nay,có một cậu thỏ trắng vàng đáng yêu thường hay quàng chiếc khăn màu đỏ nên mọi người gọi cậu là Finn quàng khăn đỏ =))) hoặc Chú Thỏ quàng Khăn Đỏ kakakakak

Vào cái ngày đẹp trời vãi ò,anh Rayne vì làm quá nhiều bánh,ăn không hết nên có nhờ Finn mang bánh sang biếu bà ngoại.

Trước khi Finn đi,bản mặt tiền của anh Rayne cau có căn dặn Finn (ảnh lo lắng nên thế á)

"Em nhớ đến ngã rẽ ở rừng thì đi thẳng,đừng đi cái đường tối tối mà chó sói làm thịt đấy nhớ chưa ??"

"Dạaaaa!"

Finn dạ một cái dài rồi chào Rayne,tung tăng nhảy chân sáo đi thăm bà ngoại.

Mà đến chỗ ngã rẽ Finn thấy anh Rayne nói chẳng đúng gì cả,chỗ nào cũng sáng,có điều bên kia nhiều hoa nhiều bươm bướm quá,Finn bấm bụng chắc trái lời anh một bữa thôi không sao đâu.

Finn có niềm đam mêm rất lớn với loài bướm,cậu đang chạy theo mấy chú màu vàng đẹp lắm,mấy chú bướm sà xuống hai bên đường quá trời hoa.

Chú thỏ Finn cứ tung tăng vừa hái hoa vừa đi theo mất chú bươm bướm ấy,lâu lâu còn có chú đậu lên tay nữa nên cậu vui lắm.

Đi được một đoạn thì gặp anh gấu Kaldo đang bú mật ong,anh gấu vừa liếm mật ong vừa nhắc nhở chú thỏ.

"Nè nè chú thỏ nhỏ !!! Cậu có biết đường này nguy hiểm lắm không thế !!"

"A !!! Chào anh gấu !! Sẽ không sao đâu ạ !!"

Gấu Kaldo nhìn chú thỏ ham chơi lon ton chạy vào chỗ có thể coi là nguy hiểm ở khu rừng,cái rồi anh bú nốt chỗ mật ong đã rồi đi nhắc anh thỏ Rayne sau.

"Um nom nom nom hời ơi ngon quáaaaaa!"

Anh gâu Kaldo bú mật ong no nê rồi quên mất tiêu.

TỒIIIII
.
.
.
Quay lại chú thỏ Finn,khi tiến vào chỗ có thể coi là nguy hiểm kia,cậu đang hái mấy bông hoa nhỏ nhỏ rất đẹp dọc đường.

Bỗng cậu nghe thấy tiếng gì đó là lạ.

Nó cứ kình kịch kình kịch... rồi có tiếng "hmm...hmm" nữa.

Finn bước tới sau cái cây to,nơi có tiếng động lạ,và Finn kinh ngạc thấy.....

Một con sói đen cơ bắp đang đẩy tạ.

Có điều sao mấy cái tạ nó to thế !!!! Anh sói đẩy lên đẩy xuống nhẹ như dỡn,gió bay vù vù nữa.

Không những Finn mà mấy con thú khác cũng kinh ngạc kèm run rẩy khi nhìn thấy cảnh đó.

Finn rón rén bước đi né xa anh sói,cái rồi vấp rễ cây té cái ạch rõ to.

Tai sói rất tính,anh thả tạ xuống đi đến chỗ tiếng động,anh sói vén chỗ bụi cây ra và thấy một chú thỏ ngo...à không bé nhỏ dễ thương.

Anh sói to con bước đến,cất giọng đều đều hỏi chú thỏ đang bò dậy.

"Cậu ổn không thế ?"

Anh sói nghiêng đầu,rối cúi xuống đưa tay tính đỡ chú thỏ nhỏ.

Thỏ Finn có chút sợ hãi xen lẫn bối rối,cuối cùng không dám đưa tay,cậu nhanh chóng nhặt giỏ đồ,đứng lên nhìn anh sói rồi lùi lại.

(MashFinn) su kem và cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ