1. Hàng Xóm Mới Đến
Choi Hyeonjoon vừa thoát khỏi được chủ nhà cũ khó tính và ất ơ, anh ở đó hai năm thì hai năm đó chính là hai năm đau khổ nhất cuộc đời anh, mỗi ngày đi làm về đã mệt lắm rồi còn gặp cái cảnh bà chủ nhà chửi lên chửi xuống, ồn ào khắp cả dãy nhà. Chưa dừng lại ở việc bà ta hay chửi vu vơ đâu, bà ta còn không chịu nghe lời góp ý của những người thuê nhà nữa kia kìa, rõ ràng trong hợp đồng có ghi ngày 30 mỗi tháng là hạn đóng tiền nhà vậy mà tháng nào cũng đúng ngày 20 là bà ta đã cầm theo cuốn sổ ghi nợ đi đòi tiền hết nhà này đến nhà khác. Choi Hyeonjoon từ lâu đã muốn dọn ra khỏi đây rồi, ban đầu định là thuê ở đây cho tiện vì gần với công ty nhưng sức chịu đựng của con người cũng có giới hạn, nếu còn tiếp tục ở lại đây thì chắc chắn Choi Hyeonjoon sẽ bị bà chủ nhà chọc cho tức chết không ai hay.
Thà thức sớm một chút, chịu khó đi xa một chút đổi lại có một không gian sống tốt hơn thì cũng đáng mà. Choi Hyeonjoon dọn đến một chỗ khác cách xa công ty hơn một chút, cô chủ nhà ở đây cũng rất dễ thương, tận tình dẫn anh đi xem nhà, anh nghĩ chắc lần này đã tìm được chỗ ở mơ ước rồi.
Cái ngày Choi Hyeonjoon đến xem thử căn hộ thì Kim Geonwoo đã cảm thấy người thuê nhà này trông rất quen mắt, tìm lại hình ảnh event của trường vào hai tuần trước thì Kim Geonwoo phát hiện ra người đến thuê nhà chính là người bên công ty tổ chức sự kiện cho trường. Đợt đó Kim Geonwoo đã luôn chú ý đến anh staff mặc đồ đen, điệu bộ khi làm việc rất chuyên nghiệp, ngoại hình còn rất ưa nhìn, mặt mũi cũng dễ thương nữa, bạn thân Park Dohyeon của nó cứ trêu nó là cuối cùng sau mười chín năm thanh xuân nói đã biết yêu là gì rồi.
Ngay ngày hôm sau Choi Hyeonjoon chuyển đồ đến, tuy là chỉ có vài thùng đồ nhưng thùng nào thùng nấy cũng đều rất nặng, mới chỉ khiêng được hai thùng mà tay anh đã đỏ hết cả lên. Lúc đang định khiêng chiếc thùng thứ ba thì có một lực tay mạnh hơn kéo anh lại, quay lại nhìn thì thấy một cậu trai cao ráo, hình như anh chưa từng gặp qua cậu trai này.
"A xin lỗi, cậu là ai vậy?"
"Em là con của cô chủ nhà, em tên Kim Geonwoo" Kim Geonwoo có hơi buồn một chút vì anh không nhớ nó.
"À ra là vậy"
Không khí có vẻ hơi ngại ngùng.
"Thì là mẹ em bảo sang đây giúp anh chuyển đồ" Kim Geonwoo nhanh nhảu khiêng thùng đồ vào nhà giúp Choi Hyeonjoon.
"Không cần đâu, anh tự làm được rồi, phiền cô và em lo lắng" Choi Hyeonjoon có hơi ngại vì mới đến, vẫn chưa thân thiết mà đã để người ta dọn đồ giúp thì đã không hay rồi đằng này còn là con của chủ nhà nữa.
"Tay của anh đỏ hết rồi kìa, để em phụ cho"
"Có phiền Geonwoo không? Em có bận gì không?"
"Không phiền không phiền"
Kim Geonwoo giành khiêng hết những thùng đồ lớn, Choi Hyeonjoon cũng không thể đứng yên nhìn Kim Geonwoo làm nên đã mang những túi đồ nhỏ hơn vào cùng với Kim Geonwoo.
"Hôm nay cảm ơn em nhiều nhé, sau này em cần giúp gì cứ tìm anh" Cũng may là có Kim Geonwoo phụ bưng bê đồ đạc, sắp xếp đồ lên kệ, nếu không thì một mình Choi Hyeonjoon không thể chiến đấu được với mấy cái thùng to tướng kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
ZeRan | Fireworks
Fanfiction"Anh hẹn hò với em đi, tiền thuê nhà hằng tháng sẽ không cần phải trả nữa" Kim Geonwoo không giỏi nói lời ngọt ngào, nó chỉ nói ra hết tất cả những điều chân thành trong lòng của nó mà thôi. Pairing: Zeka x Doran (Kim Geonwoo x Choi Hyeonjoon) Came...