Hôm nay là ngày nghỉ, Đường Lỵ Giai ngủ đến tận 8 giờ sáng, lúc tỉnh dậy thì điện thoại đã có một tràng tin nhắn của Trương Nhuận gửi đến.
"Liga, hôm nay đến nhà em nhé?"
"Liga còn ngủ à?"
"Dậy thì nhắn tin cho em nhé, em qua đón bé"
Đường Lỵ Giai đọc tin nhắn xong, nhắn vâng một tiếng rồi lại chui vào nhà vệ sinh, tinh dịch từ đêm qua vẫn nằm yên ở đó, Đường Lỵ Giai phải đưa ngón tay moi móc từng chút ra, xấu hổ nghĩ mình vậy mà lại nghe lời Trương Nhuận, bị Trương Nhuận chơi vài lần mà não muốn hư mất rồi.
Vừa vệ sinh xong, hai đứa em chạy đến gõ gõ phòng Đường Lỵ Giai, mỗi đứa một tay khiến Đường Lỵ Giai đinh tai nhức óc.
"Sao đấy?"
Đường Lỵ Giai mở cửa, thấy hai đứa nhóc lao nhao trước cửa phòng mình, rồi một đứa kéo kéo áo Liga, bảo có chị xinh gái đến tìm mình. "Mấy đứa ra bảo chị ấy đợi Liga một chút nhé"
Đường Lỵ Giai nghe một cái là biết ai, xoa xoa đầu mấy đứa nhỏ dặn dò rồi lại quay vào phòng, chuẩn bị một chút rồi mới bước ra.
"Trương Nhuận, em đến sớm vậy, chị tưởng em hẹn chị buổi chiều?"
Đường Lỵ Giai bước đến, ngẩng cao đầu mới nói chuyện được với Trương Nhuận.
"Biết sao được, em nhớ lồn dâm của Liga quá"
Trương Nhuận ghé sát vào tai Đường Lỵ Giai rồi thì thầm, mang theo nét cười trên miệng rồi kéo Đường Lỵ Giai đi.
Đường Lỵ Giai đi theo Trương Nhuận mà không nói gì, nghe Trương Nhuận nói mấy lời dâm đãng thì phía dưới liền ướt một chút, Đường Lỵ Giai tức giận rồi mím môi, rõ ràng ngày trước đâu có dễ dàng chảy nước như vậy.
Đi một đoạn dài thì đến nhà Trương Nhuận, biệt thự lớn mà lại vắng tanh, Trương Nhuận bảo ba mẹ đi công việc hết rồi nên mới kéo Đường Lỵ Giai đến đây, làm chuyện gì thì rõ ràng Đường Lỵ Giai cũng biết.
Đường Lỵ Giai cọ cọ hai bắp đùi với nhau, lồn cứ chảy nước liên tục khiến đáy quần Đường Lỵ Giai ướt một mảng, nhớp nhớp khó chịu vô cùng. Trương Nhuận để ý thấy, liền kéo Đường Lỵ Giai vào phòng ngủ của mình rồi đè Đường Lỵ Giai xuống giường.
"Bé dâm, mới sáng ra đã nứng rồi à?"
Trương Nhuận cởi quần Liga ra rồi đưa tay sờ hai mép lồn của Đường Lỵ Giai, Đường Lỵ Giai bị động chạm liền đỏ mặt rên rỉ.
"Chị không có dâm.."
Đường Lỵ Giai chu mỏ cãi lại, đã dâng lồn cho đụ mà Trương Nhuận cứ một câu bé dâm hai câu đĩ dâm.
"Ừ ừ Liga không dâm, là lồn nhỏ này dâm được chưa? dạng chân ra cho em bú nào"
Trương Nhuận vỗ vỗ mông Đường Lỵ Giai, dùng tay cởi quần con rồi tách hai chân Đường Lỵ Giai ra, vùi mặt vào háng rồi liếm láp.
"Nước dâm nhiều thế này, em uống cho hết nhé?"
Đường Lỵ Giai nắm tóc Trương Nhuận rồi liền dúi đầu Trương Nhuận vào giữa hai chân mình, bảo chị bú thì bú đi. Trương Nhuận mút lồn Đường Lỵ Giai chùn chụt, bao nhiêu nước dâm chảy ra đều bị Trương Nhuận cho vào miệng mà nuốt xuống. vừa bú vừa cho ngón tay vào chọc ngoáy, Đường Lỵ Giai ư ử trong họng, run người rồi lên đỉnh, nước từ lồn thì đều bị Trương Nhuận uống hết.