tag: abo, ooc
———
"sao nãy cậu đi với soeun ??" jaeun thắc mắc tại sao vợ mình lại đi chung với vợ người ta, còn không thèm nói mình một tiếng."tớ đi với soeun cũng giống cậu đi với doah thôi mà, mắc gì cậu la làng ?"
-tên alpha khờ khờ nhà mình nay cũng biết đi theo dõi người ta à- sooji thầm nghĩ trong đầu"tớ với doah đi chung vì biết cậu đi với soeun đó"
"2 người cậu theo dõi bọn tớ"
-hồi nào mà jaeun thân với doah ?? tên này khờ thiệt hay giả vậy- sooji càng nghĩ càng nghi"thì..., tớ thấy lạ nên tớ đi theo cậu, còn doah là trên đường cũng đang đi theo soeun"
"tớ với soeun có việc nên đi với nhau, cậu ghen hay gì mà thắc mắc"
"..."
"từ nãy tới giờ thấy sooji với jaeun cãi nhau miết" yerim đi sau hai con người cãi nhau kia cũng mệt theo.
từ ngày phân hoá abo, sooji và jaeun đã về chung một nhà vì một số lí do cá nhân gì đó mà không tiện kể cho đám bạn nghe.
"lần đầu biết yêu nên hai người đó chưa quen, em kệ họ đi" eunjung đi bên cạnh thấy đôi phía trước như mình với người yêu mình hồi đó, thầm cười nhớ về quá khứ của hai đứa thời đơn phương nhau.
"về nhà mà giải quyết đi, phân hoá chưa lâu thấy về chung nhà là ghéc rồi. Hứ" jaehyeong đi chung cũng không chịu được cảnh cãi nhau của hai đứa bạn mình nữa.
Trên đường về dù cãi nhau mà jaeun cũng biết sợ vợ nên im im đưa tay ra nắm tay nàng. Mà dễ gì người ta cho nắm, sooji dựt tay lại rồi đút tay vô túi áo.
-Rồi xong, vợ dận rồi T^T- jaeun chuyến này ra sofa ngủ rồi, ngu ngốc quá jaeun ơi
•Nhà jasoo•
"vợ ơi, cin lỗi mà, nãy bé hơi nóng tính nên mới vậy, vợ tha cho bé"
sooji nghe vậy kệ jaeun luôn, lấy điện thoại ra nhắn tin cho soeun, hỏi xem bên đó tình hình ổn không.
"Bên mày sao rồi ?? về doah có nói gì không ??"
"Thấy im im không nói gì luôn"
"tên ngốc nhà tao đi xin lỗi tao :)) mà tao kệ không có trả lời"
"mày cẩn thận, tên ngốc nhà mày vậy thôi chứ khoẻ lắm. Như doah nhà tao á, mới lần trước định hút thuốc đỡ stress, mà doah giựt lấy lại điếu thuốc còn cưỡng hôn tao. Mà được cái không có kinh nghiệm nên vụng về lắm."
"tên ngốc nhà tao thì làm được gì đâu, doah nhà mày dám làm là do suốt ngày học nên chắc học luôn mấy vụ này rồi, ai như tên ngốc này hậu đậu đủ chuyện, nghĩ gì dám làm ba chuyện này."
đang nhắn tin giữa chừng mà bị tên ngốc kia giựt điện thoại với cái mặt nhìn giận lắm.
"Yah, nay dám giựt điện thoại luôn à."
BẠN ĐANG ĐỌC
oneshot về cp pyramid game 🔺
Fanfictionfic này sinh ra từ hứng với hết phim r nên h tạo cơm để nhai trình viết rất yếu nên đọc vui nha ship bùng binh nên nhiều cp lắm