𝘽𝙪𝙡𝙡𝙮 𝙭 𝙧𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧
Bạn không biết điều gì khiến bạn phải chịu sự dày vò khi mỗi ngày đến trường là một vòng lập đầy đau khổ.
Axel, hắn là học sinh ưu tú trong trường, hầu như đứng top trong các bảng xếp hạng học sinh xuất sắc. Gia thế của hắn cũng không kém gì khi bố Axel là chủ tịch của một công ty lớn, mẹ hắn là hiệu trưởng trường cấp ba. Cậy thế hắn được nước làm tới mà bắt nạt bạn.
Trong một lần, bạn cùng bạn thân của bạn đi ăn trưa, tay cầm khay chứa đầy đồ ăn nhưng không may bạn đã va vào Axel khiến thức ăn đổ đầy lên người hắn trước ánh nhìn toàn thể mọi người trong căn tin.
Bạn ríu rít xin lỗi hắn, cầm khăn cố gắng lau đi vết bẩn. Axel lạnh lùng hất tay bạn ra, đứng dậy và rời đi. Ai cũng đều nhìn bạn bằng ánh mắt khinh miệt, kể cả bạn của bạn.
Từ đó, bạn biết thế nào là địa ngục sống.
Những người bạn của bạn không còn chơi với bạn như trước, thay vào đó họ bỏ rơi bạn. Nhiều lần bạn có thể nghe thấy họ nói xấu bạn. Trong lớp, mọi người đều tẩy chay bạn, không ai muốn tiếp xúc với bạn nữa. Sau khi tìm hiểu lí do thì bạn biết chính Axel đã làm chuyện này.
Axel không ngại che dấu điều đó mà còn công khai bắt nạt bạn. Mỗi ngày đẩy bạn ngã xuống đất đế khi để lại vết bầm tím mới thôi. Cố ý đặt những con côn trùng mà bạn sợ xuống gầm bàn hay trong cặp của bạn. Đồ ăn thì bị Axel dẫm nát đến khi chỉ còn đống bùi nhùi rồi cố bắt bạn ăn chúng. Vài lần hắn sẽ dắt bạn vào nhà vệ sinh dội nước lên người bạn và mặc kệ quần áo bạn có bị ướt nhẹ hay không.
Hắn còn chuyển lớp để học cùng với bạn. Mỗi tiết học, hắn ngồi đằng sau bạn mà giật tóc bạn, vẽ bậy lên một tờ giấy rồi dán sau lưng bạn. Khi học nhóm, Axel sẽ là người xung phong cùng nhóm với bạn, nhưng phần lớn thời gian hắn chỉ trêu chọc bạn và cố ý chạm vào bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝙋𝙊𝙄𝙎𝙊𝙉 [yandere x reader]
Fanfiction𝙔𝙖𝙣𝙙𝙚𝙧𝙚 𝙭 𝙧𝙚𝙖𝙙𝙚𝙧 𝙤𝙣𝙚𝙨𝙝𝙤𝙩. Trải nghiệm cảm giác được một người nào đó dành trọn tình cảm của mình cho bạn, ngay cả khi phải móc trái tim để chứng minh.