21🥀

612 109 162
                                    

Krishna calling okke kazhinja shesham phone sofa yilekk valicherinju , ennit nerey kitchen ilekk nadannu appozhanu avl adachu vecha chaya cup kanunnath avn ath thurannu nokki

" chey.... Thanuthello ivlkk ith kalanjitt vechudey ath engna vivaram vendey😖"

Avn ath kazhuki vekenda idath vech kazhikan ayi vangiyathil ninn Pancake nte mix eduthu shesham ath mattoru pathrathilekk itt vellam ozhich lose akki choodaya pan ilekk ozhichu.... Angne randenam undakki athinu mukalil cheese vechu, kurach honey um ittu.

" ini thambrattikk ithokke ishttamakumo aavo?? "

Ups! Gambar ini tidak mengikuti Pedoman Konten kami. Untuk melanjutkan publikasi, hapuslah gambar ini atau unggah gambar lain.

" ini thambrattikk ithokke ishttamakumo aavo?? "

Avn ath hall iley dinning table il vech alppa neram avlkkayi kaathirunnu...

" ivl ith ntha ingott verathath ini kazhikan onnum vendey? Atho nerathey paranjath koodi poyo athukond verathath ano?? "

Avn irunnidath ninn avludey room nu arikilekk chennu ath close allathathukond thanne avn vaathil thatti akathu ninn oru marupadi kittiyilla...

" ini avl fresh akuvano?? Akan chance illa nerathey avl verey dress ayirunnelo "

Avn orikkal koodi vaathi thatti shesham kayil kidanna watch ilekk nokki 8:45 pm.. Avn orikkal koodi vilich akathekk keri. Chuttum avley nokki kandilla... Table il thurannirikkunna chaya athinu aduthayi madhuram nunanj ethiya cheru urumbukal

" ivl ith kudikkan alla nkil pne nthina undakkiye kopp okke😤😖"

Avn ath eduth washroom il thatti avley vilichu avidey avl illa enn kandathum thurann akath keri chaya wash beson il ozhich kazhuki

Thirike door adach vindum avley vilich marupadiyilla...

" shaliyam ivl ith engott poyi😖 "

Avn orikkal koodi kannoduchathum balcony window open anenn kandu angottekk nadannu chennathum kanunnath oonjalil mayangi kidakkunna avley anu..

" ahh ividey sugich uranguvaa alley, njn ividey kidann thonda kiri vilichit kidakkunna kidapp nokk😤Dii..... Dii.... Bhadra.... Ezhunelkk... Diii.... Shavam ezhunelkkunillalo diiiiiiiiiiiiiiiiiiiii....ivl ntha ezhunelkkathey kidakkunnath?"

താലി🥀Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang