Cung thượng giác 61-65

54 4 0
                                    

Cung thượng giác 61

-

Lan khanh u nghe xong gật gật đầu, kích động nói, "Kia như vậy xem ra chúng ta ưu thế liền lớn, chỉ cần những người này tiến vào cũ trần sơn cốc,

Vậy sẽ bị chúng ta phát hiện, địch nhân ở trong tối, chúng ta ở ngoài chỗ sáng."

Khoảnh khắc chi gian, cung thượng giác duỗi tay sờ sờ nàng sợi tóc, dường như là ở vuốt ve miêu nhi giống nhau, "Ngươi thực khẩn trương?"

Lan khanh u nghe vậy, thở dài một hơi, "Là có một chút đi, tổng cảm giác không yên ổn."

Ngay sau đó cung thượng giác duỗi tay ôm lấy nàng, giúp nàng theo phía sau lưng, sau một lát chậm rãi nói, "Có ta ở đây, sẽ không ra bất luận cái gì sự."

"Chính là...... Ta lo lắng chính là ngươi a." Lan khanh u cũng vòng lấy hắn eo, thấp giọng nói,

Lúc này, cung xa trưng cất bước đi đến, thấy như vậy một màn ho nhẹ một tiếng, "Ca......"

Lúc này lan khanh u thân mình cứng đờ, ngay sau đó đẩy ra cung thượng giác, sắc mặt có chút mất tự nhiên, "Cái kia...... Trong phòng quá buồn, ta đi bên ngoài hít thở không khí."

Nhìn lan khanh u chạy trối chết bộ dáng, cung thượng giác không nhịn cười lên,

Hiện giờ trong phòng chỉ còn lại có huynh đệ hai người, cung xa trưng lúc này cũng là không dám nói lời nói, nhưng hắn trong lòng vẫn là ngứa, hắn có thật nhiều muốn hỏi đâu.

Cuối cùng cung thượng giác mở miệng nói, "Muốn hỏi cái gì liền hỏi, ta còn không hiểu biết ngươi sao?"

Nghe được nhà mình ca ca mở miệng, cung xa trưng lập tức hỏi, "Ca, ngươi thật sự thích lan khanh u?"

"Ân." Cung thượng giác không chút do dự nói,

"Ca ca, là bởi vì nàng lớn lên xinh đẹp, vẫn là...... Ngươi muốn cho cung tử vũ......"

Hắn lời nói còn chưa nói xong, đã bị cung thượng giác giơ tay đánh gãy, "Ta thích lan khanh u cùng cung tử vũ không có bất luận cái gì quan hệ,

Xa trưng đệ đệ nhiều năm như vậy, ta xem người thực chuẩn, người chung quanh đều sợ hãi ta, vì thế, có người lựa chọn trốn tránh ta, cũng có người lựa chọn lấy lòng ta,

Chỉ có nàng, từ vừa mới bắt đầu ta không từ nàng trong ánh mắt nhìn đến sợ hãi, tương phản nàng cư nhiên còn dám phản kháng,

Bởi vậy ta cũng sinh ra một ít hứng thú, nhưng dần dần theo thâm nhập hiểu biết, nàng không giống ta tưởng như vậy......

Nàng cũng có sợ hãi đồ vật, cũng yêu cầu ta bảo hộ, đồng dạng ta có thể cảm nhận được, nàng cũng tưởng bảo hộ ta."

Cung xa trưng nghe xong lúc sau lâm vào trầm tư, thật lâu sau lúc sau nhíu mày hỏi,

"Ca ca, ta không rõ, nàng có thể bảo hộ ngươi cái gì? Nàng cũng sẽ không võ công, cũng sẽ không chế độc?"

Cung thượng giác bất đắc dĩ nhìn về phía cung xa trưng, lắc đầu nói: "Chờ ngươi lớn lên chút liền minh bạch, ta nói bảo hộ cùng ngươi tưởng không phải cùng loại."

Tổng phim ảnh: Bản nhân nữ yêu thích namNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ