trí trá

97 14 1
                                    

- taehyunie, mình chia tay nhau được không em?

- được

- cảm ơn em

- xin lỗi anh

kang taehyun đứng đó, nhìn choi beomgyu một hồi lâu, chẳng một ai có thể biết trong lòng hắn đang nghĩ gì. bước ra khỏi căn nhà ấm áp đã từng là của cả hai. hắn chẳng lấy đi gì cả, bất cứ thứ gì. chỉ lẳng lặng mà rời đi, không một cái quay đầu.

choi beomgyu em vẫn đứng đó, đứng trên đống đổ vỡ mà cả hai đã gây ra. em nhìn hắn bước từng bước ra khỏi căn nhà của cả hai. giọt nước mắt đã rơi trên gò má, không một lời gọi quay lại.

cứ thế, cả hai đã rời xa nhau. trọn vẹn lời chia tay trong bốn câu không hơn hai mươi từ.

choi beomgyu và kang taehyun đã bên nhau 7 năm rồi. kể từ cái ngày mà cả hai chỉ mới là học sinh trung học phổ thông. bạn bè đi qua biết bao mối tình trong khi họ vẫn bình bình yên yên mà yêu nhau. bạn bè hay bảo có khi hai người này sẽ dính lấy nhau suốt đời luôn ấy chứ, khi ấy kang taehyun sẽ cười thật hạnh phúc hôn lên má beomgyu bảo rằng tất nhiên rồi, hai người họ sao có thể chia xa.

thật ra, đây không phải lần đầu tiên hai người chia tay. kể từ khi bước qua năm thứ 7 bên nhau, các cuộc cãi vã đã diễn ra trong câu chuyện tình yêu của họ. bạn bè lại bảo choi beomgyu sao mà khó chiều quá, kang taehyun tốt như vậy mà cứ giận dỗi đòi chia tay miết.

em lúc đó chỉ có cười, không nói gì cả. bản thân em cũng nghĩ, có khi tại em thật. tại em nhàm chán, tại em khó tính, tại em không tài giỏi, tại em hay giận hờn vô cớ nên...

nên kang taehyun mới yêu người khác.

lúc đầu em không tin đâu, không tin người em ở bên suốt 7 năm lại làm chuyện đau lòng như thế với em. song, sau tất cả những gì đã xảy ra...

bắt đầu từ những đêm làm về muộn. khi mọi thứ đã chìm lắng vào bóng đêm, hắn về nhà, trên người mang một mùi hương lạ, không như thường ngày hắn không ôm em vào lòng, hôn lên tóc em nữa.

hay những bữa sáng chỉ còn một mình em ở đó, hắn không cùng em ăn sáng như trước đây. 

hay những cuộc hẹn hò bị bỏ lỡ bởi hai từ ' em bận ' của hắn, lần đầu tiên hai người cãi nhau sau ngần ấy năm bên nhau, chính cũng bởi hai từ đấy của hắn.

hôm đó, khi đã chuẩn bị sẵn sàng, em đến cuộc triển lãm trước, hắn bảo hắn sẽ đến sau khi họp xong. em đã rất hào hứng muốn khoe với hắn bức tranh mà em đã vẽ cả hai được trưng bày tại của triễn lãm này. nhưng đợi mãi, đợi mãi, người dần tan đi, cuộn triển lãm đóng cửa, trời mưa ngâu bầu trời đêm. đã 5 tiếng rồi, hắn vẫn chưa đến. em đã gọi cho hắn rất nhiều cuộc gọi, rất nhiều tin nhắn hỏi thăm đã đợi gửi đi, không một lời phản hồi.

- a-alo taehyunie à? em đâu rồi?

- beomgyu à? xin lỗi, nay em bận mà quên mất

- v-vậy sao? em đế-

cuộc gọi đã ngắt.

- đến đón anh về được không?

không biết từ khi nào hắn lại hời hợt với em đến vậy. em đội mưa về nhà. tối hôm đó, kang taehyun về muộn, người đầy mùi rượu, cả hai quay lưng với nhau. em đã khóc.

taegyu | seven yearsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ