sau chia tay, kang taehyun chính thức hẹn hò với sunwoo.
taehyun nhớ rất rõ ngày hôm ấy, hắn đã khóc bất lực như thế nào, đau lòng như thế nào. rồi khi hắn bước xuống xe hắn nhìn thấy sunwoo cười rạng rỡ chạy đến đón mình.
hắn nhìn thấy beomgyu cười rạng rỡ chạy đến đón mình.
kang taehyun bàng quàng, hắn cúi đầu, một lần nữa bình tĩnh ngước lên nhìn người chạy đến sà vào lòng mình. à là sunwoo, đúng rồi hắn và choi beomgyu vừa mới chia tay cơ mà.
- anh! ơ mắt anh bị sao thế ạ?
- không có gì đâu
- cái anh kia đâu rồi ạ?
- anh ấy về rồi
- hai người có chuyện gì sao? em thấy anh buồn lắm?
- anh...
nhìn dáng vẻ sunwoo trước mặt, hắn liền kéo ôm cậu vào lòng, chặt đến nỗi cậu cũng thấy khó hiểu.
kang taehyun quyết định rồi. hắn sẽ như thế này mà tiếp tục hẹn hò cùng sunwoo, dù gì cậu cũng yêu hắn mà đúng không? dù gì sunwoo rất giống beomgyu, dù gì hắn và beomgyu cũng đã chia tay. vậy thì chọn sunwoo đi, cậu cũng rất tốt, rất vô tư lại hoạt bát
và rất giống beomgyu của hắn
- sunwoo
- dạ?
- ở bên anh nhé
- d-dạ? vâng, chúng ta vẫn đang hẹn hò mà anh làm sao thế?
-...
hắn im lặng không nói, chỉ biết đứng đấy mà ôm sunwoo. cậu cảm nhận được vai áo mình ươm ướt, nhưng cũng không lên tiếng chỉ đưa tay vỗ về lưng hắn một cách nhẹ nhàng.
về sau cả hai công khai hẹn hò, cả hai gặp gỡ bạn bè của nhau. à mà thật ra chỉ có hắn gặp bạn bè của em vì hắn cũng có ít bạn ngoài huening kai và choi yeonjun ra. nhưng khi biết hắn cùng beomgyu tách ra, lại đi hẹn hò với kẻ làm tan nát lòng beomgyu thì choi yeonjun đã rất tức giận mà không nhìn mặt hắn nữa. chỉ còn huening kai, cơ mà kai cũng không ít nhiều lần trách hắn, suy cho cùng ai nhìn vào cũng biết hắn sai. ít ra kai không bỏ hắn đi, vẫn xem hắn là bạn.
- tao là bạn mày, nhưng bản thân tao cũng thấy mày rất tệ kang taehyun à. mày bỏ lỡ một người vì mày mà đánh mất cả thanh xuân của người ta. 7 năm của beomgyu hyung cũng không người mày mới gặp vài tháng. mày đúng là thằng ngu.
kang taehyun khi nghe thấy huening kai trách mình cũng chỉ có thể cười khổ. đúng, hắn tệ thật, hắn khiến beomgyu từ bỏ cả ước mơ họa sĩ đi du học ở hà lan, vì hắn mà chọn ở lại chăm sóc hắn, đánh mất 7 năm trời vì một người tồi như hắn.
hắn biết hắn tệ khi mà ngay ngày chia tay em lại ngỏ lời yêu với người khác. kang taehyun không rõ hắn có yêu sunwoo không, cũng không biết hắn hẹn hò sunwoo là vì thật sự muốn ở bên cạnh cậu hay tại vì hắn nhìn thấy beomgyu trong sunwoo.
thật lòng mà nói, taehyun vẫn còn ôm rất nhiều hy vọng với beomgyu. nhưng...
- nhưng beomgyu của tao không nên tiếp tục yêu thằng tệ bạc như tao
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu | seven years
Fanficchoi beomgyu và kang taehyun ở bên nhau 7 năm, người ta nói 7 năm chưa cưới sẽ chia tay. shortfic, HAPPY ENDING!!!