“Aaaaaa!!!!!”. Tiếng hét của Tankul vang vọng khắp biệt thự nhà Chính, anh ta vừa gào vừa tiện tay hất hết tất cả những đồ vật trong tầm với xuống đất, chỉ trong chốc lát mọi đồ đạc trong căn phòng đã chẳng còn cái nào nguyên vẹn, bắt đầu từ phòng khách, không một căn phòng nào thoát khỏi ma trảo của cậu cả. Chỉ có bóng đèn nháy KTV đủ màu mà anh ta cho người treo lên trần là thoát nạn.Pol và Arm chỉ có thể vừa bịt tai ngăn tiếng hét thánh thót của cậu chủ đục thủng màng nhĩ vừa nhanh tay lẹ mắt tránh khỏi đống đồ đạc bay tứ tung khắp phía, bọn họ không thể nào cản nổi Tankul, bởi lúc này đến chính họ cũng không thể tin nổi
Pete muốn kết hôn rồi.
Kinn nhíu chặt lông mày đợi cho đến khi Tankul dần bình tĩnh lại: “Mọi chuyện đã được quyết định rồi, Pete là người phù hợp nhất”.
“Mẹ kiếp! Nó là vệ sĩ của tao! Mày lại muốn đưa nó vào chỗ chết! Mày không biết thằng Vegas nó....”. Tankul vắt óc, cố tìm ra những từ ngữ xấu xa nhất để hình dung về Vegas: “Nó là con quỷ độc ác nhất của địa ngục! Mày muốn đưa Pete của tao xuống địa ngục ! Đưa nó vào hang quỷ sao !!!”.
“Tao sẽ sắp xếp cho mày một vệ sĩ mới”. Kinn bỏ lại một câu rồi đứng dậy định rời đi.
“Vệ sĩ mới? Nó có thể lợi hại giống Pete không?”.
“Tao sẽ cố tìm một vệ sĩ lợi hại giống Pete cho mày”.
“Vậy mày đem tên vệ sĩ lợi hại như Pete ấy cho Vegas kết hôn đi! Đừng có đưa Pete của tao đi mà!”. Tankul vừa gào vừa xì mũi vào khăn giấy rồi tiện tay ném luôn nó vào mặt Kinn.
Mọi chuyện xảy ra một tháng trước.
Vegas đại diện cho gia tộc phụ tới bàn chuyện làm ăn nhưng lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn, bọn họ bị phục kích, những vệ sĩ mà Vegas đem theo đã chết hơn một nửa, chỉ còn lại một số nhóm nhỏ còn sống sót, có vài tên tham sống sợ chết, nghe thấy tiếng súng đã bỏ của chạy lấy người đã bị Vegas xử tử ngay tại chỗ.Lúc ấy, cùng lúc những tên nội gián được nhà chính cử đi thám thính cũng đều đứt liên lạc, Korn đã nghi ngờ trận đấu súng đó vốn dĩ không phải là chuyện ngoài ý muốn nhưng Vegas đã xử lý mọi chuyện sạch sẽ mà ông ta cũng không thể trực tiếp trừ khử Vegas.
Kan đã chết, nhưng kể từ khi Vegas lên làm gia chủ, thế đối đầu giữa Chính và Thứ chỉ tăng chứ không giảm. Ngày trước, Korn đã nghĩ Thứ gia sẽ dần lụn bại sau trận chiến gia tộc, chỉ cần Thứ gia tiếp tục thất bại thì ông ta có thể ung dung dễ dàng thu phục Thứ gia vào túi. Ông ta cử Chan đích thân lần theo mọi hành động của Vegas suốt một khoảng thời gian dài, Vegas lúc ấy một thân một mình đến sòng bạc phía Bắc, vốn tưởng hắn sẽ cho nổ tung cái sòng bạc ấy nhưng hắn không hề để lộ một chút dấu vết nào, thành thành thực thực là một con bạc chính hiệu, chỉ cần có tiền là cầm đi đánh bạc, Chan theo dõi hắn gần ba tháng, sau khi trở về báo cáo đã xác nhận rằng Vegas chỉ luôn quanh quẩn ở sòng bạc.
Nhưng ông ta không thể ngờ rằng, Vegas có thể nắm bắt thời cơ nhanh như vậy, còn mang về một số tiền lớn, danh chính ngôn thuận tiếp quản Thứ gia, chỉ trong hai năm ngắn ngủi mọi việc lớn nhỏ trong Thứ gia đều được sắp xếp chu toàn, đe dọa tới quyền lực trong tay của Chính gia, Korn đã không còn quá nhiều sự nhẫn nãi nữa, ông ta nóng lòng muốn gây sức ép cho Vegas: “ Để bảo vệ thế lực của gia tộc, ta muốn liên hôn với gia chủ Thứ gia”.
“Khi bác giết cha cháu lại không nghĩ tới điều này sao?”. Vegas gằn giọng đáp lại, dù đã cố gắng kiềm chế nhưng hắn vẫn hận không thể xé nát bộ mặt giả tạo của Korn ngay bây giờ.