idea: hnyarislnl
writer: hmingg_yu
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯"Liếm sạch vào"
Gã đàn ông vừa lớn tiếng nói với con, vừa quay sang lau dọn bàn ghế, chỉn chu lại đống thức ăn mới được rã đông. Hắn bỏ vào lò nướng, bật sơ sơ vài phút, sau đó đã vội vàng sắp xếp bát đũa và thức ăn lên bàn. Đồ chỉ mới được đun qua, hơi ấm, không đủ nóng để gọi nó là ngon miệng, nhưng hắn cho vậy đã là đủ. Biết Tinh Húc hiện giờ không thể tự mình ngồi dậy, hắn khẽ khàng bế cậu ngồi lên đùi, thân hình béo mụp của hắn phủ nóng cả tấm lưng gầy của Tinh Húc, bên dưới còn cộm lên cái cảm giác ẩm ướt của dương vật bự khủng.
Cậu mơ màng, miệng còn chưa lau hết đống nước bọt còn vương vãi chảy xuống tận cằm. Nhưng việc chính lại chưa được thực hiện, cả người Tinh Húc bỗng chốc lại nóng như nổi lửa, ngực lồn phổng phao thèm thuồng, mông tê dại cọ tới cọ lui trên đũng quần gã đàn ông, tỏ ý hết mức để hắn ta trực tiếp đụ mình tới ngất. Vậy nhưng mặt hắn cứ nghiêm nghị im lặng như tờ, môi mỏng lướt trên vòm hõm cổ, thậm chí thân dưới còn nẩy lên thấy rõ, một mực cố ý trêu ngươi Tinh Húc nứng đến phát điên. Nài nỉ tới mấy hắn vẫn không chịu, Tinh Húc chỉ còn cách dùng biện pháp cuối, hai bàn tay cậu mảnh khảnh nâng lấy bầu vú, sau đó cả thân hình cố gắng nhún nhảy, ra sức dùng đầu ti chưa tiêu sưng quyến rũ đối phương.
"Bây giờ em đút anh ăn bằng ngực thì liệu anh có thích không ạ?"
Mắt hắn đưa lên đưa xuống nhìn hai hạt nho đầy thèm thuồng. Sự cố gắng đến cùng cực của Tinh Húc đã thực sự khiến hắn phát cuồng, bàn tay khệnh khạng đặt lên núm vú, nhéo mạnh đầu ti kéo về phía bản thân. Sau đó lưỡi hắn lắt léo đảo cả chục vòng lên nó, cuối cùng mới hạ mình gật đầu một cái, đồng ý với ý kiến của bé nhỏ.
Hắn múc một muỗng thìa lớn, để nước súp trôi từ cổ Tinh Húc rơi xuống hai bên đầu ngực. Làn da trắng trẻo bóng loáng dưới ánh đèn cùng với màu súp nâu sáng hòa vào nhau càng làm cho Tinh Húc trở nên xinh đẹp hơn. Hắn liếm môi một cái, bóp mạnh bầu vú Tinh Húc phòi lên khỏi lòng bàn tay, ép cậu hơi quay người ra sau, bú liên hồi lên núm vú như muốn ép Tinh Húc bắn cả ra sữa tươi cho hắn uống. Cảm nhận được việc này khá thú vị, Tinh Húc cứ thế nhúng vú vào cả bát súp, sau đó rướn người lên đút cho hắn ăn, hoàn toàn ngó lơ sự thòm thèm của thằng nhóc đang ngồi đối diện. Hắn bú nhiều và mạnh tới mức hai đồi vú đều đỏ ửng, núm ti chuyển thành màu hồng sậm, đau muốn bật máu. Tinh Húc là người khởi xướng bắt đầu nhưng giờ lại khóc thút thít, nũng nịu bá cổ hắn xin tha, hai chân vung vẩy cùng với ngực múp cố tình áp lên lớp mỡ béo ngay bụng hắn.
Lúc hắn muốn ăn món khác, Tinh Húc sẽ đặt đồ ăn trên ngực mình, chủ yếu là những món dễ tan trong miệng, cứ thế ốm vú lên đút vào mồm hắn, âu yếm nhau suốt nửa tiếng đồng hồ. Tinh Húc cảm tưởng đầu ngực sắp nổ ra, bầu vú nóng như bị đổ nhựa sáp, máu tươi rỉ ra đôi chút, nổi bật một màu đỏ rói trên nền da mềm mịn đã có chút thâm tím do các vết cắn mạnh của hắn. Gã đàn ông mủi lòng, căn cặc dưới háng đã hừng hực nổi lửa, nứng tới mức các thớ gân xanh cũng rần rần nổi lên, đỉnh dương vật rỉ ra vài giọt tinh dịch đậm đặc bốc mùi, đến mức Tinh Húc cũng có thể ngửi thấy.