rhezleleyros
—
-
-
-
............................................................
............................................................
Chapter 28
Chriestiene POV
Haayyy..ilang buwan nalang malapit na mag eend ang first semester diko mapigilang masaya, kiligin at lunkot as well kasi naman....Ito ha...masaya ako dahil ok na kami ni Atum saka parang may somethhing sila sa kambal ko.....ayiiee...lomalove life na kambal ko at kahit maingay itpng mga friends ko diko mapigilang mahalin sila....Love na love ko sila at nadagdag pa si PAROT este..Aira..^___^V..sa groupo namin...syimpre sino ba namang hindi kiligin eh..araw araw akong liniligawan ni Zack ko...kahit kami na....may papa.Teddy bear , chocolate at flowers pa.....at araw araw kaming nag.d-date...take note ...KAMING......dahil kasama lang namin ang mga epal sa aming mundo...naku.naku...nakuuuuuu....ang mga friends talaga namin......
"oy.....tigilan niyo nga yan...." chessy
"chee!..bitter ka lang ..." me
Zack kasi nakahiga sa lap ko..din may babulong bulong pa...then hawak niya kamay ko at hinahalikan......>////////<.....
"blee....di kaya..." chessy
"Oo, nga bitter dahil may ...akkkhjshdgh..."nelly
Huh??..ano daw??..di ko ma gets kasi tnakpan ni Chesy ang bibig ni nelly....
Hhhhnnnnmmm..somethings fishyyy here...di ko na lng muna siya tatanungin lam ko in time mag.o-open up din siya...
"guys dali...selfie tayo.." vhena
"sige...sige..tabi tayo.." joey
"pwedi ba ayaw kung katabi ang mga parot na kagaya mo!" vhena
"waaaa...Troy ayaw niya akong katabi..stsaka tinawag niya akong parot ang gwapo ko kaya..." joey
"umatos ka nga..." troy
"bakit di na niyo ko labsss....porket may ka love.love na kayo, dun na lang ako kay Rhez lam ko love na love ako nun..' siya
(--.)(.--) ----> kami....
(oo.)(.oo) ---vhena
Tumingin ako sa paligid , wala nga si Rhez, siya lang ang kulang samin. Pansin ko di na lagi siyang tulala...at malongkot..pag tinatanung namin ..Ok lang daw asiya...thrn walk out ..she don't even join our conversation, lagi nalang siyang nag mamadaling umalis, pansin ko talaga yun.....nakakalungkot isispin....I scan our recent pics sa laptop ni mharz....halos wala si Rhez.. -^- .....ano ba kasi problema niya..miss na miss ko na siya..makakita lang ako ng laptop siya una kong maalala...Adik kasi yun sa laptop hehe...waaaa....rhez where are yeahhh...
Hmmmnn..I feel warm mula sa likod ko ..di na kailangang tignan kasi alam ko na kung sino...Zack......
"don't worry my precious , mag oopen up din yun..."zack
"sana" me...I give him a light smile
"kami rin dito need ng hug.." chessy
"miss ko na rin si rhez" mharz
"anong time na.." zack
"quarter to 8 pm" nelly na ng tataka pati rin ako...
"hala..Oo nga nakalimutan natin..Joey?." gleen
"asan na naman lalaking yun.." zack
"hala ka vhena nag tatampo yu7n:nelly
"duhh!..bahala siya nuhhh.." vhena
"hayaan na lang natin yun,pangalawa yan kay rhez bigla nalang mawawala.." gleen
"so lts go?" zack while he handed his hands
"where?" me
"basta" siya
"ok-----" me
"ateee.....sama ako..." angie
O-O..ganyan ang itsura namin , kung maka sigaw kasi itong Angie nato...wagas na wagas.....
"shut up megaphone...."atum
Oh.....no..no...no....wag galitin......
'BOOM'
O_O -----> kami lahat
Sino ba hindi mamilog mata ehh nagpapaputok ba naman ng piccolo ...naku..disaster to....
"ikaw...ikaw!" atum
Hala! itong si Atum ng pipigil bwahahaha.....patay ka talaga sa kapatid ko.....
"OO ako!..ako! ako talaga si pretty Angie diba Blesplend Jo?" angie
"ah.....O-oo, hehehe....^___________^V, hello po..." jo
'hoiinkkk!'
Jusko po.....napatampal ako sa noo ko...malala na talaga itong kambal ko....
"MEEEE---GAA----PHONE!...HALI KA DITOOOOO!!!" atum
O_o" kami naman ...hala! si Atum sumigaw?? hmmnnn...Angie your da best!!.....
"nah...yaw ko nga. blee..." Angie
"angie bilis ...run ..anjan na si Atum oh....." jo . isa pa tong kaibigan niya...
Ayun naghahabulan sila sa loob ng tambayan namin....tsk...tsk...tsk.......
"ateeee...basta ha sama ako sa inyoooooo....byeeeeee..." angie
"hala Angie pano ako????..." jo
Wala hiyang kaibigan iniwan itong friend niya....
"sama ka nalang samin" me
"ehh?..kakahiya naman..." jo
"wag ka ng mahiya..." mouse este zack
"ok......." jo
"let's GO!!!!!!!....." mharz \ ^__________________^ / with matching taas sa dalawang kamay.........
BINABASA MO ANG
My Fantasy Boyfie [Completed]
RomanceChriestiene accidentally open one of the famous FM radio station the Dj has a powerful voice who she can't ever forget until she sleep. After she heard those powerful voice, it captured her heart and that was the day she dreamed a man , almost every...