HORSE RIDING

19 3 0
                                    

"Sir Hugo?" Nahihiyang tawag ni Aya habang kumakatok sa pinto ng kwarto ni Hugo.

"It's open, you may come in.." dahan dahan naman na pumasok ang binata at inilibot ang paningin para hanapin ang kinaroroonan ng amo niya. Then his eyes found him. Hugo was only wearing his pants, his belt unbuckled, and the chiseled abs on display, napalunok ng laway si Aya ng wala sa oras. Agad naman itong napansin ni Hugo. He smirked at how Aya stared at his naked body.

"What? Is this your first time seeing someone naked?" Hindi sumagot si Aya dala ng kahihiyan na nahuli siya ng kanyang amo na nakatingin sa katawan nito.

"A-ahh pinapasabi po pala ni Kuya Silas na nakahanda na daw po ang kabayo niyo, baka daw po gusto niyo maglibot libot muna sa Isla, pwede ko po kayong samahan." Mahinang sabi ni Aya. Nakatingin lang ito sa paahan niya at nahihiyang tignan ang amo.

"Mag handa ka, aalis tayo maya maya..." sagot naman ni Hugo. Tumango lang si Aya bago lumabas ng kwarto ni Hugo.

At the stable, Aya was patiently waiting for Hugo to come. Hindi pa rin mawala sa isip niya ang nakitang katawan ng amo niya kanina na siyang dahilan ng pamumula ng mga pisngi niya. Napakagat labi nalang ito habang iniisip ang matipunong katawan ng amo.

"What are you doing?" ani Hugo ng makalapit ito kung saan nakatayo si Aya.

"S-sir... wala po, tara na po?" Pag-aya niya.

"No, just one horse. Ride with me." Sabi ni Hugo ng makita niyang inihanda ni Aya ang isa pang kabayo.

"P-po???"

"Hindi ka ba nakakaintindi ng ingles? Wag ka ng kumuha pa ng isang kabayo, sa akin ka sumakay..." ani Hugo bago sumakay sa kabayo. Agad naman ibinalik ni Aya ang isa pang kabayo at tumungo kung nasaan si Hugo.

"Give me your hand..." utos ni Hugo at tinulungan si Aya namakasakay ng kabayo. Nasa harap niya ito. At amoy na amoy ni Hugo ang buhok ng nakababata. Even though Aya doesn't dress well, halata naman sa kanya ang pagiging malinis at mabango.

"Ready?" Hugo intentionally whispered in Aya's ear as he pulled him by his waist closer to him. Nagsitayuan naman ang balahibo ni Aya ng maramdaman nito ang mainit na hininga ng amo niya na dumapo sa balat niya. Napalunok siyang muli at tumango.

"Hold on tight..." nagsimula ng patakbuhin ni Hugo ang kabayo. Sa bawat pag tadyak ng kabayo ay siyang pag kuskus naman ng katawan ng dalawa sa isat isa. Napasinghap si Hugo ng maramdaman niya ang matambok na pwetan ni Aya na tumatama sa kanyang pagkalalaki.

"Where should we go first? Lead the way..." he softly said. Trying not to moan directly into Aya's ear. Ang inosenteng si Aya naman ay walang kamalay malay sa kalibugan na nararamdaman ng kanyang amo.

"D-dahan dahan po..." Aya innocently warned Hugo. Nagulat naman si Hugo sa sinabi ni Aya, as it seems like Aya was softly moaning when he said that. Because of the thought, Hugo couldn't help but feel more aroused at the idea of him fucking Aya. Hindi napansin ni Hugo na mas bumilis pala ang takbo ng kabayo dahilan ng pag panic ni Aya.

"Sir Hugo!? dahan dahan po kasi accident prone area po itong tinatahak natin na daan!" pag lilinaw ni Aya. Kanina niya pa nararamdaman ang matigas na tumatama sa pwetan niya. Nahihiya naman siya na itanong sa amo kung ano ang matigas na bagay nato at baka mapagalitan pa siya. Itinigil muna ni Hugo ang kabayo. Akala ni Aya ay bababa na sila pero pinigilan siya ng kanyang amo.

"Fuck, don't move..." utos ni Hugo at mas inilapit pa ang katawan ng nakababata sa naninigas niyang ari. Sobrang sikip na ng pantalon niya dahil sa pagtayo ng kanyang alaga.

"P-po?" Naramdaman naman ni Aya ang pagdiin ng amo sa matigas ng bagay sa pwetan niya. Hindi mapigilan ni Aya ang mapaungol ng maramdaman nito ang katigasan.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 28 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

ISLADEL DESEO (AYA AND HUGO)Where stories live. Discover now