Prologue

65 1 0
                                    

Nandito ako sa balkonahe ng bahay namin ng sugar afam ko, charrr!, nag v-vape, vape is my stress reliever. Ayoko naman mag yosi, bad po yun sa baga natin. Opo.

Wala ngayon sa bahay ang halimaw kong asawa sa papel. Syempre nasa babae na naman niya Yun, pake ko dun? May afam naman ako eh, CHOSS NYAHAHAHAHA!

Habang nag bubuga ako ng usok may biglang tumawag sa pangalan kong sobrang ganda, ay pak!

"SELAI JAKE! PUKINGINA NASAN KAAAA!!!!!!!" Syempre ang bilateral na si Vaxene yun kasama ang jowa niyang mapanghe, Charot. Iba na ang jowawers niya Hindi na si Allie panghe. Mabango siya guys. Amoy bolbol. Char ulit HAHAHAA! Si Denzo na ang jowa niya mag 1 year na nga sila! Pinsan nila Cali yun. Nagka kilala sila noong last year sa isla ng mag kakapatid dun sa Batangas.
Z on

Bumukas ang pinto at hinihingal na lumapit saakin si Eudora, kaka ml ko'to shota. "Bakit Marisol? Wala kang mauutang saakin beh, Wala ang sugar daddy ko." inunahan kona siya. "Tanga ka!" Bulyaw niya saakin saka ako kinaltukan. "Tignan mo'to beh!! Yung asawa mo may kahalikan sa parking lot ng hotel namin!!" Sigaw niya saka pinakita ang cellphone niya na may video ni Cali na nakikipag french kiss sa isang babaeng blondina. YUCK!

"Ewwwwww!!!!!!" Sigaw ko saka nangasim ang mukha. Kaderder yucky! "Wala ka bang Gagawin mare?!" Tanong nito. "Wala, Chos! Punta ako kay mareng Dos, bibisitahin ko ang inaanak ko, tsupe!" Pag tataboy ko sakanila. Yung hotel na Yun, pag mamay-ari ng pamilya ni Vaxene. Aware naman siguro si Cali noh? Hayst bahala siya sa life niya, Wala naman akong pake kahit tirahin pa niya mga babae niya sa harapan ko eh. Asawa lang naman kami sa papel, duhh! "Hay nako kang bakla ka. Oh siya, manuna na kami at aasikasuhin muna namin ni Denzo ang kapatid niyang nasa ospital."

"OMG!! Bakit nasa ospital!?" Gulat na gulat kong tanongz. "Behh! Nagka lagnat lang ng sobrang taas ano baaa! OA LANG?!" Malakas na Bulyaw niya "Tangina ka! Gabing-gabi na ngawa ka ng ngawa!! Layazz kana ngaaa!" Taboy ko sakanya.

Nang maka-Alis sila ay kumuha ako ng isang susi sa drawer sa walk-in-closet namin ni Cali. Pinili ko anggg... Ano ba'to? Uhm.. Portsh? Porze? Basta! Nag lakad na ako palabas ng walk-in-closet na dala dala ang white cap ko na May naka lagay na 'put it in daddy!' Tangina kung Sino man nag lagay nito sa bag ko last week malilintikan saakin!

Nag punta na'ko sa garage at hinanap na ang kotseng Napili ko. Ebarg talaga, daming nakahilerang sports car!! Parang garahe lang ni pareng Gio. Nang makita ko ang kotse ay mas lalo akong namangha dahil, ANG GANDA BES! Color black Yun dzai! Actually pangalawang beses palang ako nakaka pasok dito. Noong una ay last 3 weeks pa. Sa dalawang taong pagsasama namin ni Cali sa iisang bahay. Never kami naging malapit sa isa't isa. Kahit na gustong gusto ko gumala 'di naman ako makagala dahil dangerous daw aniya. Anong dangerous sa mag pahangin sa mall at naka Singhap ng mababangong pagkain?! Duh!

Sumakay na'ko sa kotse at pinaandar na ang makina nito. Nang makalabas ako ng garahe, Hindi pa nag bubukas ang gate pero pinigilan na'ko ng mga kawal ni prince oten, ay Mali, Olaf pala yun, sorry hehe. Mga Epal naman 'tong mga 'to! Lalayag na nga ang tao eh! Binaba ko ang bintana ng driver's seat dahil kumatok ang isang tauhan ni Cali.

"Sir, Hindi po kayo pwedeng umalis ng mansyon." Naka kunot ang noo ko, syempre si asawa sa papel ang nag utos, pero tatanungin muna natin, baka mamaya budol budol pala.

"At Sino naman ang nagsabi niyan aber?" Ang tanong ko sakanya, "Si Sir Cali po. Ibinilin niya po iyon saamin." Inirapan ko siya. "Sigi na fliz." Pag mamakaawa ko kay koya. "Hindi po pwede sir. Malalagot ho kami." Syempre ako si Selai, 'di tayo papatalo beh! "Ako ang bahala! Sapakin ko siya!" Sagot ko saka flinex ang braso kong Wala namang biceps. "Sir, gusto nyo ho bang Tawagan nalang natin si sir para sainyo?" Tanong nung nasa kanan, "Wag na beh! Busy 'yon kumadyot sa babae niya." protesta ko saka hinilot ang sintindo, kunwari masakit ulo para maawa. Binukas ko ulit ang aking mga mata at nakitang kong nag buntong hininga si koyah. "Sige sir, Hindi nalang namin ipapaalam kay sir na nag pumilit ka na lumabas." Sumilay ang malaki at matamis kong ngiti. "Salamat 'ya! Ako bahala sainyo pag ngumawa si boss!" Pag papasalamat ko bago umalis.

...

Nandito nako ngayon sa bahay nila pareng Gio at mareng Dos. Nag doorbell na ako at ilang saglit lang ay pinagbuksan na ako ni Ate Tiva yung pumalit kay manang Silvia. "Sir Selai? Pasok ho kayo!" Masaya niyang bati. Pumasok naman ako at nginitian siya. "Nasaan si mareng Dos?" Tanong ko kay Ate Tiva. "Nasa taas sila. Oh punta kana room at hindi na kita maihahatid." Pagkapasok namin sa bahay. Kumaway siya bago pumunta sa silid ng mga katulong.

Dumiretso ako sa itaas at napa ngiti ako nang marinig ang iyak ni baby Dovanni, OMG!! Dali-dali akong tumakbo at binuksan nalang ang pinto ng walang katok-katok. "AY POKE!" Gulat na Sigaw ni mareng Dos, nagpapa breastfeed siya. Napatingin ako kay parang Gio na nanlilisik na ang mata niyang naka tingin saakin. "Selai? Anong ginagawa mo dito? Hindi ka ba hahanapin ng asawa mo?" Tanong niya habang dumedede si baby Dovanni sa boobies niya. Wow. Gusto ko din non. "Ah? Hayaan mo ang halimaw na 'yon. Nasa babae niya yun kumakadyot." sagot ko habang umuupo ng maayos sa kama nila.

Nang matapos padedehin ni mareng Dos si Dovanni, Syempre ako ang pinaka maganda niyang ninang na May pinaka mabuting budhi. "Ako na ang mag papatulog sakanya." Ang alok ko. Agad namang ibinigay ni Dos ang anak niya. Dahan dahan kong isinayaw ang dalawang taong gulang na anak nila. Baka kase bigla nalang akong itali ni pareng Giovanni sa matayog na building at hayaan akong mahulog pag 'di dahan dahan. Ilang Sandali ko pa siyang tinitigan bago ibinalik sa crib niya. Oo mga mare, crib parin natutulog si Dovan dahil sa Tatay niyang overprotective! Dapat katabi na nila itong bata matulog!! Tapos pag tatlong taon na Bigyan na ng sariling kwarto!

Tuwang-tuwa akong tumingin sakanya, "Dos! Gusto ko narin magka baby!" Humahagikhik kong sabi.

Natigil lamang ako nang makarinig ako ng pamilyar na boses. "Really? Then that explains why you always go here when I'm gone." He then smirked. Problema ng tite na'to? Nag lakad siya papalapit saakin. "Wag ka lumapit!" Medyo pasigaw. Hindi niya pinansin at direderetso lang siyang nag lakad. "Pota ano ang binabalak mo?" Atras ako ng atras at hakbang naman siya ng hakbang. Weeeelllppp!!, nilalapitanmn ko ng halimaw! "Paano mo nalaman na nandito ako?" Pinaningkitan ko siya ng mata. "Syempre, my mens told me as soon as I got home" Pag mamayabang niya. Mga traydor pala mga koya niyo eh!! Tuluyan na niya akong nalapitan dahil Wala na akong aatrasan. Pader na'to eh! Nilagay niya ang mga braso niya sa mag kabilang gilid ko, at inilapit ang mukha niya sa tenga ko.

"If you want a baby of our own, you should have told me para nakagawa na tayo ngayon? Kung sinabi mo lang sana na gusto mo nang magka-anak, edi sana may umbok na 'yang tiyan mo ngayon, right Giovanni?" Tanong niya sa kapatid niyang naka masid pala saamin. Binigyan naman ng thumbs up ni pareng Gio ang halimaw niyang kapatid. Sumulyap ako kay Dos at binigyan siya ng mukhang nanghihingi ng tulong. Pero tinaas baba lang ng gaga ang kanyang kilay at ngumisi.

"A-asawa lang kita sa papel!" Kumunot ang noo niya at nanlilisik na ang kaninang nang aakit niyang mga mata niya. "Asawa sa papel, asawa papel, FUCK! I don't want to hear that fucking word from your mouth! Do you fucking understand me?" Ng-gagalaiting sabi nito.

"Cali, Tangina kumalma ka nga. You'll wake our son up" Paalala ni Giovanni, tapos eto ako. Nakatitig lang kay Cali. Speechless of course.

Nag buntong hininga siya at hinawakan ang kamay ko. "Let's go home. Those fucking stares are turning me on." He plainly said and pulled me out of their room.

Shet!!! Magkaka anak na ba ako??

To be continued...

Excuse my typographical and grammatical errors. Super duper daming gawain.

Yupppp!! Prologue palang tayo NYAHAHAHA👹

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 19 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

SS#2 Mr. Homophobic ( Ongoing )Where stories live. Discover now