Jeonghan POV's
While waiting kay wonwoo para makahanap ng upuan dahil sobrang daming tao dito sa bday party ni lisa puro mga big celebrities, influencers,models, ceo's and everything kundi ko lang to kaibigan ay hindi na ako pupunta dito....
" sorry hannie babes hindi ko kayo maasikaso ni wonwoo." Sabi niya sa amin ng makita niya ako.
" dont worry babes, naghahanap na rin naman si woo ng mauupuan namin e." Sabi ko sa kanya.
Lumapit siya sa akin...." babes, hyungwon is here sorry di ko nasabi sayo and kasama niya yung sinasabi ko sayo na bf niya." Bulong sa akin ni lisa.
Hindi naman ako nagulat na nandito siya at wala naman ako magagawa dahil hindi naman ako ang may birthday......" its fine lisa." Sabi ko at nginitian ko siya.
" han, lets go may nahanap na ako na mauupuan natin." Sabi niya pagbalik niya." Lisa, happy birthday." Bati niya ng makita ito.
" your welcome woo, so balikan ko na lang kayo andami ko pang inaasikaso." Sabi niya sa amin.
" go lang girl." Sabi ko sa kanya at nagbeso kaming dalawa." Saan ba yung pwesto natin?" Tanong ko kay woo.
" dito tara, actually may kasama tayo no choice wala na din kasi talagang vacant." Sabi niya sa akin.
" its fine, as long as okay sa kanila na meron ka share kaysa naman na tumayo lang tayo." Sabi ko sa kanya.
Nginitian lang ako ni woo at naglakad na papunta sa sinasabi niya huminto kami sa may isang table na may nakaupo na dalawang lalaki....
" hi." Bati ni woo dun sa dalawa." Dont worry dalawa lang naman kami and sorry wala na talaga kasing space. " sabi niya.
" no worries, kami lang din naman dalawa ang magkasama." Sabi nung isang guy na masculine at moreno pero may dating talaga.
Lumapit ako kay woo..." amoy kita, alam ko na bakit ka dito lumapit." Bulong ko sa kanya.
" tigilan mo ko wala na talagang maupuan." Sabi niya.." tara." Hila niya sa akin at naupo ako sa tabi nung isang lalake gwapo siya at medyo na sesense ko na may pagkamaldito to.
" hmmm by the way, im mingyu and he is my friend cheol." Pakilala sa amin nung isa.
" hello, im wonwoo but you can call me woo na lang and this is my friend jeonghan." Pakilala ni woo.
" jeonghan? Wait ikaw yung sikat na model and businessman tama?" Sabi ni mingyu.
" yes.." tipid na sabi ko, napalingon ako dun sa kasama niya.." you, are you a model? A businessman?" Tanong ko at napalingon naman siya habang hawak yung baso na may lamang whiskey.
" im a lowkey person." Tipid niyang sagot.
" lowkey??? What kind of lowkey?????" Tanong ko ulit.
" han..." tawag sa akin ni wonwoo.
" lowkey na pwede ka ng buhayin pati pamilya mo." Sagot naman ni mingyu.
Tiningnan lang siya neto..." banyo muna ako." Paalam niya sa amin.
" powder room lang ako." Paalam ko din sa kanilang dalawa.
Sinundan ko siya sa loob ng comfort room im not into guy na kagaya niya pero parang iba siya sa mga nakakakilala ko pagkapasok ko nakita ko siya sa may pinto na nakasandal at nakapasok yung isang kamay niya sa bulsa niya.
" sinusundan mo ba ako." Tanong niya sa akin.
" huh? Bawal ba pumasok dito?" Sagot ko sa kanya at tinulak niya ako at hiniwakan niya yung damit ko..
" ano ang gusto mo?" Sabi niya sa akin na may halong inis.
i smirk at him..." why? Ibibigay mo ba kapag sinabi ko sayo?" Pang asar na sabi ko sa kanya at binitawan niya ako. " my condo or your condo?" Tanong ko sa kanya.
Kumunuot yung noo niya pagkasabi ko nun at lumapit siya sa akin..." im straight at hindi ako pumapatol sa kagaya mo." Sungit na sabi niya at umalis siya.
Bigla akong nainis sa sinabi niya at ano daw straight siya??? Ewan ko na lang kapag hindi ka pa mapabaliko kapag nasubukan mo bumalik ako kung saan kami nakapwesto....
" nasaan sila? Bakit ikaw na lang ang andito?" Tanong ko kay woo pagkabalik ko dahil wala na yung kasama namin.
" umalis na sila, maaga pa daw kasi yung errands nila tomorrow at mukhang inis yung kasama ni gyu." Sabi ni woo.
" inis? Bakit daw?" Tanong ko pero alam ko na ang dahilan.
" hindi ko alam e basta hinila na lang niya si gyu pero binigay naman sa akin ni gyu yung contact niya incase na maalala daw natin sila." Sabi ni woo.
" alam ko na kung saan patungo yan.." sabi ko at tinawan ko na lang siya ..
Hindi pa ako tapos alam kong makukuha ko rin siya...
YOU ARE READING
He Fell First But He Fell Harder
RomanceJeongcheol Story Seungcheol is well being known as one of the successfull ceo's and he is from the family wealthy known because his family owns one of biggest construction company in asia.and he is being known a playboy. Eventually jeonghan is one...