CHƯƠNG 1

426 15 0
                                    

Từ lần đầu gặp mặt anh, hình ảnh nụ cười, ánh mắt, dáng người ấy đã khiến tâm trí em không ngừng nghỉ về anh. Muốn trò chuyện cùng anh nhưng không dám, mãi lén lúc nhìn anh cười nói với người xung quanh. Cứ ngỡ là không có duyên gặp lại anh nữa, em rất buồn 😞 và ông trời dường như nghe thấy nỗi lòng của em, muốn đưa em đến bên anh, cùng anh tạo nên một bầu trời ngọt ngào.

Buổi castings hôm ấy, một cậu bé với khuôn mặt ngây thơ trên tay cầm gói bimbim nhìn ngó xung quanh và một anh chàng cool ngầu, khí chất bad boy xuất hiện lướt ngang qua em, nhưng khựng lại vài giây vì thấy ai đó.

Khi castings em và anh được  ghép cặp với nhau, sự phấn khích, ngưỡng ngùng bao vây lấy anh và em nhưng với kinh nghiệm nhiều năm diễn xuất thì anh đã cùng em hoàn thành xuất sắc với sự tán thưởng của các đạo diễn.

Tiếng “bịch, bịch,...” không biết là của ai cứ vang liên hồi và cũng không ai hỏi đến, chỉ có chính họ mới rõ được lí do đó là gì và cũng có thể ngay cả chính họ cũng chẳng biết nữa.....

Những giọt nước mắt hạnh phúc tuôn rơi trên khóe mi anh lướt qua khuôn mặt xin đẹp ấy khi diễn viên đóng chính được nêu tên 'Pooh Krittin', đó không phải là tên anh, đó là tên của một cậu nhóc nhỏ hơn anh 6 tuổi luôn kề cạnh anh từ những ngày đầu, anh khóc cho em mừng vì em và mừng cho chính bản thân mình vì ngay sau đó nhân vật chính thứ hai được nêu lên với cái tên không thể quen thuộc hơn 'Pavel Phoom'

Nụ hôn đầu tiên của em thuộc về anh, tuy không chạm môi nhưng nó lại mang một hương vị khó phai trong lòng mỗi người.

Lần hôn trực tiếp em còn bỡ ngỡ rụt rè, nhưng anh đã nhẹ nhàng an ủi giúp em bình tâm và anh cũng chỉ dẫn cho em các cách hôn để máy quay bắt được những thước phim đẹp nhất, 'tuy lời nói cho thấy anh đây rất nhiều kinh nghiệm sẵn sàng giúp em nhưng nhìn xem tai anh cũng đỏ bừng kìa, không khác gì em đâu đấy'.

Rồi thời gian ngày một trôi qua kinh nghiệm của em càng được nâng cao, em có thể tự lách luật mà thêm vào phim những tình tiết mới khiến anh phải ngỡ ngàng vì tính 'sáng tạo rất phong phú' đó (mọi người biết mà 😚).
Bộ phim kết thúc, một hành trình mới được mở ra đang chờ hai anh em cùng nhau bước vào.
P'Pavellll...........................

                 
                  ******

HiHi lần đầu viết chưa có kinh nghiệm hơi lang mang mọi người thông cảm nhoa
Rất mong nhận được sự góp ý của mọi người ❤️

LÀ YÊU PHẢI KHÔNG?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ