Yên tĩnh không tiếng động

11 0 0
                                    


YÊN TĨNH KHÔNG TIẾNG ĐỘNG

(edit : Suju Hienchul)


====. Rối gỗ

Cậu là một con rối gỗ vừa được hoàn thành, là tác phẩm tốt nhất của chủ nhân.

"Chưa từng có con rối gỗ nào ánh mắt lại có linh tính như vậy." Chủ nhân luôn khuôn khoa trương mà khen cậu như vậy.

Vô nghĩa! Đời trước ta là công chúa sao hỏa họ Kim danh Hi Triệt !!!!!

"Nhưng là, gia gia, nhìn nó giống như thực tịch mịch." Người nói chuyện là cháu gái nhỏ của chủ nhân.

"Phải không..." Chủ nhân tiến lên nhìn nhìn "Đúng vậy... trong ánh mắt của nó tựa hồ đang tìm cái gì đó."

Còn phải nói sao! Đương nhiên là bản công chúa muốn tìm tiểu Canh!

Hàn Canh ngu ngốc kia!! Rõ ràng đâu có theo giúp ta kiếp sau, kiếp sau sau nữa, kiếp sau sau nữa. Hiện tại rốt cuộc đến địa phương nào rồi? Nếu tìm được hắn, nhất định phải phạt hắn làm cho ta một ngàn đĩa cơm chiên!!!

Đột nhiên cảm thấy có cái gì đem mình trói chặt, Hi Triệt cảm thấy thực không thoải mái.

"Gia gia, ngươi đang làm cái gì vậy?"

"Ta ở giúp nó nối dây, như vậy còn có người bồi nó, nó sẽ không tịch mịch nữa."

Hi Triệt lẳng lặng nghe. Giống như có thể cảm giác được có độ ấm từ chỗ dây nối nắm lấy mình truyền đến...

Ngươi là Canh của ta sao...

Ta là Triệt của ngươi.

==== Dây nối

Hắn là một sợi dây rối bình thường, cùng với hàng trăm sợi dây rối khác từ trong nhà xưởng chế tạo ra. Sau đó được đưa đến cửa hàng bán rối gỗ này. Vừa tiến đến, hắn đã bị một con rối gỗ đối diện hấp dẫn.

Vẻ mặt cao ngạo kia, tươi cười kiệt ngạo bất tuân kia. Đó là Triệt độc hữu của hắn.

Nhưng vì cái gì, tươi cười kia nhìn qua lại tịch mịch như vậy.

Hàn Canh giống như lại nhìn đến một đêm tuyết rơi kia. Ngọc lưu li rơi xuống, lăng kính vỡ tan. Trong đau đớn vô cùng chân thật, gom góp cả ngày cũng hỉ nhận lại một mảnh đỏ tươi.

Ngươi là Triệt của ta sao...

Ta là Canh của ngươi.

Nếu nhận hết thảy, ngươi sẽ không bị thương tổn, như vậy, vô luận ó phù hợp tính áh ủa mình hay không, có nguyện ý thừa nhận chuyện đó hay không , ta đều chấp nhận toàn bộ.

Nếu phủ định hết thảy, sẽ chỉ làm cho ngươi bị thương tổn, như vậy, vô luận là huyện chán ghét, chuyện không muốn chấp nhận, ta đều sẽ trầm mặc. Trơ mắt nhìn hết thảy phát sinh.

Nột, Triệt, ngươi nghe được không.

Khung thép hình ầu thật lớn, thiếu niên ngồi một bên, mái tóc ủa hắn bị gió thổi loạn. Hi Triệt ở trong lòng ngực hắn im lặng ngủ.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 30, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Yên tính không tiếng động [Đoản văn Hanchul]Where stories live. Discover now