Oneshot

38 6 0
                                    

Warning : ABO / Omega Bachira, Alpha Isagi
°
°
°

Bachira Meguru. Em của quá khứ còn chẳng bao giờ nghĩ tới. Sẽ có 1 người dịu dàng với em, sẽ có người công nhận sự nỗ lực của em. Sẽ có người vỗ về em khi em gục ngã. Và sẽ có người ôm em hết sức dịu dàng, như thể nếu mạnh tay 1 chút, cả người em đều vỡ như gương vậy.
Sẽ có người im lặng ngồi nghe những câu chuyện không đầu không đuôi của em. Sẽ có người cùng em ngắm trời mưa đến tận tối muộn. Sẽ có người luôn bên em. Sẽ có người ôn nhu xoa đầu em. Sẽ có người yêu em.

Ồ, nhưng giờ thì sao nhỉ? Em cũng có 1 người như vậy rồi.



Isagi Yoichi. Gã trai của quá khứ chưa từng nghĩ sẽ có người như ánh dương rực rỡ gieo vào lòng gã đôi ba lời nói, hành động ngọt ngào như mật ong. Sẽ có người nhất quyết đòi gã đeo khăn choàng của mình vào mùa đông trong khi mặt đã đỏ ửng vì lạnh. Sẽ có người cùng gã đi tìm mảnh xếp hình mà gã bất cẩn làm rơi mất đến muộn rồi bật cười khi phát hiện, nó đang ở trong túi áo gã. Sẽ có người đến và khen gã đã làm tốt rồi khi gã đang tự trách mình. Sẽ có người yêu gã.

Ồ, nhưng giờ thì sao nhỉ, gã cũng có 1 người như vậy rồi.
°
°
°
"Isagi nè, vậy là tớ thật sự phải ăn hết chỗ nào hả? Không muốn! Tớ muốn đi biển mà.. "

"Ăn xong ngày mai tớ chở em đi biển nhé?Với cả đừng gọi tớ là Isagi nữa, bọn mình cưới nhau bao lâu rồi?"

"... Hì hì, 4 năm, và đã có 1 nhóc tì! "

Thế đấy, vậy mà 8 năm bên nhau rồi.
Mà cặp chích bông còn chả nhớ ngày đầu bên nhau với tư cách khác "bạn bè" cơ. Không nhớ á? Vậy để tôi nhắc cho vợ chồng son mấy người nhớ nhá!
°
°

Cái tên suốt ngày chỉ cắm đầu vào bóng đá như Isagi chả bao giờ tin vào cái thứ gọi là tình yêu sét đánh.

Nhưng đến khi gã gặp em trong mái tóc xuề xòa mắt híp nụ cười xinh thì hắn mới ngờ ngợ ra.
À, văn vở đôi khi cũng chả lừa người lắm.

Isagi không nhát gái, không nhát trai, hắn nhát Bachira Meguru . Nói ra thì hơi ngại, nhưng hắn còn chả dám đụng chạm thân mật với em cơ, mà biết sao đây nhỉ, Meguru là người cực kì thích skinship.
Em làm mọi trò để tiếp xúc da thịt khi ở cạnh gã. Khều tay, nhéo má, quàng vai bá cổ,... Nói thật thì Isagi cũng không ghét điều này cho lắm..

Người đó giờ chỉ bầu bạn với bóng đá và "quái vật" như em thì, không hẳn là không tin về thứ người đời hay gọi là tình yêu sét đánh. Mà đơn giản là Meguru không quan tâm. Em không nghĩ bản thân sẽ có cảm giác đặc biệt với ai.

Nhưng cái tên đầu mầm kia thật sự đã làm Meguru thay đổi suy nghĩ. Em yêu cái cách gã trai cười ôn nhu xoa đầu em. Với Isagi chắc chả là gì, nhưng với em lại là 1 đòn chí mạng đánh thẳng vào lòng ngực đây này!

Bachira thích skinship.
Em cũng nhiều lần nghĩ lại cái sở thích vu vơ này của mình, tất nhiên là đụng chạm có mức độ và giới hạn đó nhé!
Nhưng mà, ờ thì.. Mỗi lần đứng gần người thương là ong nhỏ cưa táy máy tay chân mãi không thôi. Thiệt tình là không kiểm soát được, xin đừng ai hỏi em trong tình huống đó đã nghe theo con tim hay lí trí được không??

Ngày Đôi Mình Là Của NhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ