Meow 03

104 17 11
                                    

-"Winn"

Satang cất tiếng gọi em mèo nhỏ. Chú mèo cam đang trong ổ, nghe chủ gọi thì chân nhỏ lon ton chạy đến bên Satang.

-"Meo meo"

Satang bế Winny lên bằng hai tay, giọng nhẹ nhàng.

-"Anh dẫn bé đi gặp bạn bé nha?"

Winny mở to mắt, con ngươi đen giãn ra tỏ sự phấn khích.

"Sắp được gặp lại Fourth và Ford ư?"

Winny vui đến kêu meo meo mấy tiếng liền, còn cọ đầu vào tay Satang như muốn lấy lòng.

Không phải đợi lâu, anh ngay lập tức đi lấy lồng cho cậu vào ở trong đó. Tầm nhìn bị chắn bởi khung sắt, nhưng Winny có thể thấy bản thân đang đi khỏi nhà vào thang máy. Vậy là Satang không có lừa cậu!

Satang để cậu bên ghế phụ lái rồi nhanh khởi động xe đi vào con đường lớn. Hai hàng cây bên đường lần lượt lướt qua tầm mắt của Winny khiến cậu thấy chóng mặt. Chú mèo nhỏ meo meo hai tiếng rồi cuộn tròn người lại ngủ một giấc.

Đoạn đường từ nhà Satang đến quán cà phê khá xa, đường lại có chút kẹt xe thành ra Winny ngủ được một giấc dài.

Vừa đến quán cà phê, Satang đã gặp khó khăn trong việc tìm chỗ đỗ xe cho bé siêu xe nhà mình.

-"Nay ai khiến mày mà mày tới sớm thế?"

Mark ung dung ngồi trên ghế vuốt ve bé mèo xám. Chú mèo nhỏ mải pha trò hết sức đáng yêu khiến Mark cười mãi.

-"Như thằng khùng!"

Satang đặt chiếc lồng xuống đất rồi ôm mèo nhà mình lên bàn. Chú mèo lông xám nhận ra mùi hương quen thuộc, ngay lập tức quay người lại. Thấy bạn mình xuất hiện trước mặt, cả hai chú mèo vui đến kêu lớn.

-[Ford!!! Cậu vẫn còn ổn!!! Mừng quá! Tên nhân loại kia đối tốt với cậu không?]

-[Anh ấy tốt lắm! Cho tớ ăn ngon, chỗ ngủ ấm nữa! Mà Winny, tớ mừng vì cậu vẫn sống tốt đấy!]

Hai chú mèo nói chuyện với nhau nhưng lọt vào tai Satang và Mark thì chỉ là một tràng meo dài.

-"Hai đứa này làm gì meo dữ vậy?"

-"Ai biết đâu...mà Mark, cái hợp đồng tao nhờ người chuyển sang cho mày hôm qua, thấy sao?"

-"Ừ, tao cũng thấy được đó"

Bốn người...à, hai người hai mèo mạnh phe nào nấy nói. Satang và Mark thì bàn về công việc, hai chú mèo kia thì đang mải nói về người bạn còn lại của họ, Fourth.

-"Thằng Gem làm gì lâu vậy?"

-"Tới nè!"

Gemini đi đến bàn của hai người kia đang chờ. Mark thấy gã đến thì lên cơn ghẹo bạn. Gemini cũng không vừa, hai người hơn thua qua lại một hồi, đến khi Satang đánh cho mỗi đứa một cái thì họ mới chịu im miệng.

-"Bé Fot nhà mày đâu?" Mark hỏi.

-"Mày nhớ hả? Đây nè" Gemini lấy lên một chiếc lồng mèo, bên trong là chú mèo trắng đang cuộn tròn người.

[Drop] SatangWinny | Meow MeowNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ