----------FAST FORWARD----------
* 1st Monthsary *
Lowell: Happy Monthsary BabyGirl !
Ako: Happy Monthsary din BabyBoy ! I LOVE YOU :) (sabay kiss sa lips)
Lowell: uhmmm ... BabyGirl, may sasabihin sana ako. wag ka sana magagalit ha ?
Ako: ano yun BabyBoy ?
Lowell: ano kasi ehh... ndi na kita mahal. ang boring mo kasi maging girlfriend.
Nung narinig ko yun nagsimula na pumatak ang mga luha ko.
Sobrang sakit na sa bibig mismo ni Lowell nanggaling ung mga salitang yun. hindi ako makapaniwala ....
Ako: pero bakit Lowell ?
Lowell: kasi nga ang boring mo maging girlfriend. boring kang kasama sa mga date. basta ! walang spark ung relationship natin. Tsaka meron akong girlfriend bago kita ligawan. pero sya talaga mas mahal ko kesa sayo.
Ako: so pinapamuka mo sakin na totoo mga sinasabi nila ? na Playboy ka nga talaga ?
Lowell: hindi naman sa play---------
Sinimulan ko nang umalis sa harapan nya. pero bago ako lumabas ng restaurant. sinampal ko sya. dapat pala hindi ko muna sya pinagkatiwalaan ... then lumabas na ko sa restau .
Sinundan nya pala ako palabas ...
Ako: Leave me alone. i have to go.
Lowell: wait ! you forgot something.
Ako: what ?
Lowell: please dont forget to hug me next time. okay ? (sabay hug)
Ako: wala na tayo. hindi na kita mayayakap kaya wag mong sabihin yang mga ganyan. ndi bagay sayo !