3. đêm đen

44 10 142
                                    

Đêm dài lắm mộng, hoang vu im ắng, rất thích hợp để những thành phần bất hảo trỗi dậy. Băng đua xe nữ Mara cũng là một trong số đó, bọn họ đều là những kẻ ưa thích bóng tối, sống đêm ngủ ngày giống như bọn cú mèo.


Dù sao thì, cảm giác đi dạo ban đêm cũng rất tuyệt mà đúng không? Thời tiết thì mát mẻ, đường phố thì ít người qua lại, những nơi vốn đông người lại chỉ còn lắt nhắt vài ba tụm thanh niên trẻ tuổi và những người vệ sinh đường phố. Các băng nhóm đua xe thường tụ họp vào buổi đêm, dĩ nhiên cả băng Mara cũng thế, các cô gái có thể thỏa sức sống thật với chính mình cho đến khi bình minh lên.


“Chị chị!! Trang điểm cho em nữa!!”


Shisae Mii thấy mấy chị của nó trang điểm lộng lẫy là lại bắt đầu mè nheo, kéo áo người này níu quần người kia, con bé mới 16 và việc làm đẹp đã luôn là niềm mong mỏi của nó từ khi còn bé. Con bé cũng nhận thức được mình là một cô nhóc đáng yêu nên luôn diện những bộ váy có thể tôn lên vẻ đẹp ấy hết sức có thể, mà trang điểm lên thì chắc chắn trông nó sẽ siêu đáng yêu luôn, đáng yêu nhất thế giới này cũng nên.


“Không, con nít trang điểm cái gì.”


Nhưng chị gái kết nghĩa của nó, Tsukyo Yasashi, hay còn biết đến với biệt danh Klervie đã thẳng thừng từ chối. Ả ta vừa gắn mi vừa đáp lại con bé, mắt cũng không thèm liếc một cái đã “say no”. Nhưng phần nào đó thì Klervie nói đúng, Mii mới 16, đang ở độ tuổi mới lớn, da dẻ còn non nớt, trát son trát phấn lên chỉ tổ làm hư da của con bé, chưa kể có khi còn sẽ gây tổn hại về sau, nên từ chối có khi lại là lựa chọn tốt hơn.


“Chị Klervie là đồ keo kiệt!! Chị Kurenai ơiii!!”


Con bé bĩu môi phồng má như con sóc, chuyển hướng sang đối tượng khác, là đội trưởng phiên đội 1.


“Đây cũng không nhé, mắt khói không hợp với nhóc đâu.” Kurenai trang điểm rất đậm, rất cá tính, mắt khói phối với son môi đen, chắc có lẽ do tính cách mạnh mẽ nên cả cách trang điểm của nàng Sư tử lửa cũng rất hoang dã, mà kiểu này thì hoàn toàn không hợp với Mii chút nào.



“Mấy đứa muốn trang điểm nhẹ thì qua chỗ Nana thử xem.” Agathe đang tô son đột nhiên đề nghị. Tối nay nàng ta đánh nhũ mắt hồng nhạt lấp lánh, môi tô son bóng, tóc cũng hơi xoăn nhẹ, nhìn sơ qua giống như nàng tiên lạc vào nhân gian, mờ ảo vô thực.


Shisae Mii nghe vậy thì sáng mắt lên, phóng như bay sang phòng của chị đội trưởng đội hai, không quên kéo thêm Nyato Hari vừa mới ngủ dậy đang mắt nhắm mắt mở chưa phân biệt được ngày đêm theo cùng.


“Sau đó thì sao?” Ichiban Katsu trùm cái hoodie kín bưng mặt mũi quay sang hỏi Agathe.


“Dĩ nhiên Nana sẽ từ chối rồi, cả người dễ tính như Nana mà còn từ chối thì Mii sẽ phải từ bỏ thôi.” Agathe cười khúc khích đáp lại, Katsu nổi da gà, vô thức bước sang bên cách xa tổng trưởng của mình.


Có vẻ như mọi người đều hào hứng vì kế hoạch sắp diễn ra, làm lớp trang điểm của họ cũng đẹp (lồng lộn) hơn bình thường.


[TR] Mara GangNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ