Tân phi bất tiến cung : Một đêm Vương phi - Vu Mặc
[新妃不进宫:一夜王妃 - 于墨]
Thứ nhất chương truyền triệu [1]
Thứ nhất chương
Nghe thấy quân có hai ý, cố đến tướng quyết tuyệt.
Trừng mắt trong tay khăn lụa thượng xinh đẹp tự, còn có kia xinh đẹp mà tiên tuyệt đồ, ta nhịn không được cong lên môi đỏ mọng, châm chọc cười, tâm lại như trước hội đau.
Đây là mẫu phi cuối cùng lưu cho của ta, không, nên là muốn cấp phụ hoàng di vật.
Chính là mọi người quyết tâm phải chết, này thầm oán nói nhi lại có gì dùng? Còn phán có thể được đến cuối cùng vài tia thương tiếc sao? Đó là cỡ nào buồn cười mà không biết a! Chỉ sợ kia đế vương thương tiếc còn không đến nửa khắc liền biến mất vô tung, làm cho này một phen tâm ý di vật thành vô dụng phế vật. Cho nên, cuối cùng ta còn là không có đem này khăn tay tống xuất, đem mẫu phi cuối cùng muốn tặng cho phụ hoàng tín vật gắt gao thu hồi, kết quả vừa thu lại đó là thất cái năm đầu.
Này thất năm, này khăn tay cơ hồ không có theo của ta trên người rời đi quá, nó làm cho ta thật sâu khắc nhớ kỹ năm đó mẫu phi tử, cái kia đối tình yêu thất vọng đáng thương nữ tử, ở hàng đêm thâm cung tịch mịch trung cuối cùng lựa chọn lấy tử đến đây quyết chính mình, đem trên đời này duy nhất yêu của nàng nữ nhi đều điệu đâu không để ý.
“Công chúa, Hoàng Thượng truyền đến khẩu dự công việc quan trọng chủ hiện tại đến ngự thư phòng đi.” Môn gõ hai hạ sau nhẹ nhàng đẩy ra, vào là theo ở ta bên người gần mười năm thị tì ngưng sương.
“Hiện tại?” Nhẹ nhàng nam đâu, ta nhịn không được hơi hơi long khởi mày, tầm mắt thất thần nhìn phía phương xa.
Nàng trong miệng Hoàng Thượng đó là chúng ta đại ca, tự thượng một năm phụ hoàng mất về sau đó là hắn đương nhiên lấy thái tử thân phận tiếp quản ngôi vị hoàng đế. Nhưng này trong hoàng thất chưa từng có chân chính thân tình, cho dù là thân huynh đệ đều đã vì quyền lực mà tranh sinh đấu tử , huống chi thị phi nhất mẫu sở ra đâu? Bởi vậy ta cùng vị này hoàng huynh hướng đến can thiệp không sâu, liền ngay cả gặp mặt số lần cũng không nhiều.
Khả hiện tại đã là đêm dài, hắn vì sao yếu truyền ta đến ngự thư phòng đi đâu? Nếu chính là bình thường chuyện nên sẽ không nóng lòng phía sau, đại có thể đợi cho ngày mai lâm triều về sau. Nếu là cái gì trọng yếu việc, kia thật không rõ ở ta trên người lại sẽ có chuyện gì trọng yếu hắn yếu ở đêm khuya quan tâm đâu?
“Đúng vậy công chúa.” Ngưng sương cúi đầu gật đầu, tỏ vẻ ta không có nghe sai.
“Hiện tại đã nên nhập tức thời điểm, cho dù hắn quý vì đế vương bận rộn đến bây giờ còn không có ngủ cũng không đại biểu người khác cũng giống nhau, nếu không có gì mấu chốt chuyện hắn sẽ không ở phía sau truyền triệu của ta. Sương nhi, ngươi nghe được cái gì tiếng gió sao? Cũng biết hắn nóng lòng tìm ta nguyên nhân?” Gần vua như gần cọp, hiện tại là muốn đi gặp một cái so với lão hổ càng giảo hoạt nhân, hiểu biết rõ ràng tình huống sẽ thả liền chính mình rất tốt ứng phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CĐ] Tân phi bất tiến cung : Một đêm Vương phi - Vu Mặc (muacauvong cv)
RandomBởi vì thế lực nhược, nàng bị bắt thay thế tỷ tỷ hòa thân. Ở cận dư năng lực hạ nàng yêu cầu duy nhất là không lấy chồng tiến cung trung, không muốn đi mẫu phi năm đó chết thảm hậu cung trung lộ. Lại không thể tưởng được hoàng huynh vì nàng an bài đ...