Trong thành Niveal có một cặp song sinh nổi bật, đó là anh em Colin. Sinh ra trong gia tộc Colin giàu có, thừa hưởng sự giáo dục một cách toàn diện, cùng với vẻ ngoài đẹp đẽ tới vô thực, cặp anh em Colin đã làm mê đắm bao nhiêu thiếu nữ trong thành Nivea.
Nhưng vì một lý do nào đó, đến giờ hai anh em vẫn chưa lập gia đình. Ngay cả khi vị lãnh chúa tối cao ngỏ lời, cũng bị từ chối. Rất nhiều lời đồn nổi lên khắp nơi, nhưng người trong cuộc vẫn luôn im lặng,trở thành một trong những câu chuyện bàn tán của người dân thành Niveal_____________________________
Ralph Colin, người em trong cặp song sinh. Sở hữu trí tuệ hơn người, điềm tĩnh và thông thái. Mọi mặt cậu thể hiện ra đều hoàn hảo ,tuy nhiên Ralph có một bí mật, cậu yêu anh trai sinh đôi của mình- Damian Colin.
Từ khi còn là một bào thai, Ralph đã luôn có anh trai bên cạnh. Họ như một thể thống nhất, gắn bó và bổ sung cho nhau. Khác với anh trai bộc lộ khả năng kiếm thuật xuất sắc từ khi còn nhỏ, Ralph có một bộ óc siêu phàm. Cậu hứng thú với các quyển sách, những con số phức tạp và những chiến lược quân sự. Cậu là quân sư cho anh trai mình, trở thành một cặp chiến binh mạnh mẽ bậc nhấtRalph Colin khi còn nhỏ là một cậu bé yếu ớt. Cậu thích để tóc dài, thân hình mảnh khảnh trong bộ trường bào khiến cậu trông như một bé gái xinh đẹp. Vậy nên bé Ralph trở thành đối tượng chọc ghẹo của các cậu ấm của gia tộc khác. Nhưng trước giờ Ralph chưa bao giờ sợ hãi, vì cậu biết anh trai sẽ luôn bảo vệ cậu, luôn là như thế.
Ralph thích nhìn anh trai luyện kiếm. Trong mắt anh Ralph bé nhỏ, anh trai giống như người khổng lồ, có thể bảo vệ cậu suốt đời. Nhưng không biết từ bao giờ, ánh nhìn ngưỡng mộ và sùng bái dần biến chất, trở nên nóng bỏng và nhiệt liệt, đó là ánh mắt tràn ngập tình yêu.
Ralph biết rất rõ thứ tình cảm này là cấm kị, nhưng cậu không thể kiềm chế được, cậu yêu Damian, yêu người luôn đặt cậu trong lòng, yêu người gắn bó với mình từ khi cả hai còn chưa tới với thế giới.Ralph biết anh trai mình thích đùa giỡn và trêu chọc, và cậu là đối tượng trọng điểm của anh trai. Nhưng mỗi khi anh trai chạm vào cậu ,Ralph cảm thấy cả người mình nóng bừng lên, gần như không thể kiềm chế.Vậy nên, cậu tỏ ra tức giận, cãi vã là điều không thể tránh khỏi, tất cả chỉ là để che dấu cho trái tim đập điên cuồng và tình cảm cấm kị trong tim.
Ralph dự định sẽ giấu đi tình cảm của mình mãi mãi, cho tới khi lãnh chúa ngỏ lời với cả hai anh em. Chỉ nghĩ tới việc anh trai sẽ thuộc về một người khác, Ralph thấy đầu mình nổ tung, cậu quyết định sẽ nói ra tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(H văn) King's Choice xuất quỹ kí
Short Storychơi game mà Char đẹp quá bị ngứa tay 🌝 mn có thể coi là truyện k cần bối cảnh 🌝🌝🌝🌝 H văn zui zẻ :))