CHƯƠNG 2

24 4 1
                                    

Lúc này mẹ Tik vs ba Mark ( ba mẹ James ) đang đi tìm James , họ di dọc từ phía Đông đi lên , ra con suối mà James thường ra tâm sự vs muôn thú thì đúng thật là có e ở đó . Nhưng e ko chỉ có 1m , mà là cả đám người , mẹ Tik thấy vậy liền lôi ba Mark đi gấp đến . Lúc này James đang bị Net giữ chặt trong tay ko chịu buông , ba Mark định tiến tới tấn công thì bị Tor chặn lại :
- Thưa ông bà , 2 ng kiếm ai , mà lại xông đến chỗ Chiến thần ?
Mẹ Tik lúc này mới nhìn rõ lại thì ra là chiến thần đang giữ James lại , nhưng ko biết là con làm gì đắc tội vs Chiến thần mà để bị bắt lại . Mẹ Tik lúc này giữ ông Mark lại và 2 ng cùng khụy chân xg kính cẩn chào Net :
- Thưa Ngài , ko biết con trai tôi đã đắc tội gì vs Ngài , tôi sẽ thay con chuộc lỗi , mong Ngài bỏ qua cho James ạ , có thể do con tôi còn nhỏ nó ko biết đc lễ phép , mong Ngài giơ cao đánh khẽ ạ .
Net xoay ra thì nửa hiểu nửa ko , nhưng tay thì vẫn gáng chặt trên eo James ko buông . James cố vùng vẫy cùng ko thành , Net lạu càng muốn trêu đùa e hơn , nhưng ba mẹ James đang ở đây thì ko thể nào làm mất mặt đc , liền thay đổi thái độ uy nghiêm :
- Hai vị đứng lên đi ạ , tôi ko phải đang phạt con trai 2 vị đâu , chỉ là tôi đang đánh dấu quyền hạn của tôi th .
Ba Mark nghe tới đến đây liền hỏi lại :
- Ngài đang nói đánh dấu quyền hạn , ý Ngài là ...
- Nhạc phụ nghĩ s thì chính là như vậy .
James đứng hình ko tin vào lời mình nghe , cái gì mà gọi ba mình là “ Nhạc phụ “ , đùa nhau chắc ???
Net thì lại nhìn vẻ mặt ngây ngô của e , hắn lại càng khoái chí hơn , thật đáng yêu , cuộc đời 27 năm của Net chưa bao giờ gặp ng nào vừa xinh lại đáng yêu còn ngang ngược chống cự Net như vậy , xung quanh Net trc giờ ko phải nịnh nọt vuốt đuôi dịu lòng chủ nhân , Net nói gì là nghe đó , sẵn sàng làm ấm giường cho Net ko mong đc quyền lợi , chỉ cần Net chịu thì tất cả phải phục tùng nhưng vs cậu bé này thì khác , vừa bướng vừa cãi lời , dám đôi co vs Net dù biết Net là Chiến thần nhưng vẫn ko sợ quyền uy này .
Mẹ Tik hiểu đc vấn đề , Net đã để ý đến con trai cưng của họ , mẹ Tik liền dìu ba Mark đứng dậy , Net nới lỏng cái ôm ra , James thừa cơ liền thoát khỏi vòng tay rắn chắc đó và đến vs ba mẹ e :
- Con có s ko ? Ngài ấy có làm gì con ko ? Chân đau mà còn đi lung ta lung tung , để ba mẹ lo cho con à .
- Con ko có đi lung tung , con hay ra đây ngắm cảnh vs chơi vs mấy bé thú nhỏ đây mà , chỉ là vô tình Ngài ấy đến đây tắm , nên con mới chạm mặt Ngài ấy th ạ .
- CÁI GÌ ? CON THẤY NGÀI ẤY TẮM ? ( ông Mark và Bà Tik hoảng loạn )
- Dạ phải thưa ba mẹ !!!
Net biết những tinh linh này , ít khi chạm mặt ng lạ , dù là thần cũng rất né tránh gặp , Nhưng bây giờ James ko những gặp mà còn thấy ng khác tắm , chính là đã phạm quy của luật hôn nhân giới tinh linh , gặp hôn phu trc ngày cưới . James cũng ko biết đây là ng đã đc định ước lúc nhỏ từ khi sinh ra của mình , Net thì lại biết do bà Yanruk rất yêu cậu bé nhỏ này nên đã kể cho Net nghe , chỉ là chưa gặp mặt , nhưng nay đc gặp thì a ta hiểu tại sao mà ba mẹ hắn thích e như vậy . Mẹ Tik liền răn dạy con :
- Con có biết con phạm lỗi gì của luật hôn nhân ko ?
- Mẹ nói gì vậy ạ ? Con có gặp vị hôn phu của con đâu mà bảo con phạm luật ạ ?
- Ng đang đứng ôm con nãy h là vị hôn phu đính ước của con đó .
- HẢ ??? MẸ ĐANG NÓI GÌ VẬY ?
James sững sờ bỡ ngỡ trc những lời mà mẹ Tik nói , tiêu hóa chưa kịp câu chữ thì lại bị Net thêm vào :
- Cám ơn nhạc phụ nhạc mẫu đg xa đi kiếm hôn thê của con về , nhưng bây h e thấy hết của con r thì ko biết phải s đây ạ ?
James tròn xoe mắt nhìn Net đang rất phấn khởi , ba Mark lên tiếng :
- Thưa Ngài , là do con trai chúng tôi phạm thị đến Ngài , mong Ngài bỏ qua cho nó , còn việc này thì lỗi do con chúng tôi , Ngài cho James danh phận thứ nhỏ chúng tôi cũng ko dá trách .
Net nhếch mép cười , James nghe danh phận thứ , liền phản bác :
- Ko , tại sao con lại làm thứ cho a ta , trong khi con đc đính ước ngay từ nhỏ , chưa nói tới , tự a ta tắm mà ko dòm trc sau liên quan gì con mà lỗi đổ cho con r bắt con chịu hết . Ngài ấy cũng có lỗi mà .
- Con ...
Net liền ngăn 2 vị ấy lại :
- Thưa 2 vị , con thấy e ấy nói rất đúng , lỗi do con 1 phần , do con ko lo trc lo sau , để e lỡ chạm mắt vào lúc con đnag tắm , con xin lỗi , 2 vị đừng trách e ấy , mắc công con lại mất hôn thê xinh đẹp này , khó kiếm lắm ạ . ( Vừa nói vừa cười , ghẹo gan e hơn )
- Cám ơn Ngài ko truy cứu ạ .
James tròn mắt lườm Net muốn cháy khét , nhưng Net chả quan tâm , thấy chọc e là niềm vui hơn hết , lâu r Net ko vui như thế này .
- À , 2 vị dù gì cũng là tiền bối của con , 2 vị cứ gọi con là Net đc r ạ , trc sau chúng ta cùng là “ gia đình “ , gọi thế cho nhẹ nhàng vs nhau hơn , lại có cảm giác thân thuộc hơn ạ .
- Chúng tôi ko dám gọi ngang hàng vs Ngài như vậy đâu ạ . ( mẹ Tik và ba Mark )
- 2 vị làm vậy con mới thật sự ngại ấy ạ , dù gì trc sau con cũng là “ rễ “ nhà người , mong 2 vị thuận ý giúp con .
- Vậy , ta xin nghe lời Ngài . À , Net .
- Con gửi gắm e lại cho 2 bác , con phải quay lại chỗ đóng quân , tối con rảnh sẽ đến khu rừng phía Đông thăm e vs 2 vị đây ạ .
- Rất hoan nghênh đón tiếp con đến .
- Cám ơn , nhà ai nấy ở , bớt lân la qua nhà ngta đỡ phiền hơn đó . ( James đang cọc )
- James , lễ phép con đâu mà dám nói vậy vs Chiến thần . ( ba Mark dạy )
- Dạ ko s đâu ạ , con biết e dôi vấn đề gì , e yên tâm , ta đã ấn ký trên cổ e thì e thuộc về ta , e là vk chính thất và chỉ có e th , ta ko có thứ thê hay thiếp đâu mà e dỗi .
- Cám ơn trc à , Ngài Chiến thần biến thái , xí .
Ba mẹ James định dạy lại thì Net cứ ngăn cản , nếu cứ nuông chiều James sẽ hư mất , lại thêm Net cứ bênh vực thì rất dễ hư . Nhưng Net lại rất vui vì hôn thê đanh đá này của hắn .

 Nhưng Net lại rất vui vì hôn thê đanh đá này của hắn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 01 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

CHÀNG TINH LINH NHỎ CỦA TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ