rr♫♩

2.5K 190 6
                                    

"đi đâu giờ mới về?"

"a-anh.."

park jaehyuk vừa đi đánh bida với bạn về, ban nãy có báo với anh người yêu bé bỏng là khoảng mười giờ sẽ về nhà, ai ngờ chơi hăng quá tận một giờ sáng cả lũ mới chịu bò về.

mà lúc park jaehyuk biết mình về trễ chắc chắn kim kwanghee sẽ rất tức giận nên lúc về cậu rén lắm, chân ngót nghét mở cửa rồi đi vào, bước nào bước nấy đều rất nhẹ nhàng không một tiếng động, cứ tưởng như mọi chuyện đã êm xui và park jaehyuk có thể yên ổn chạy tọt lên phòng ôm anh yêu bé bỏng ngủ tới sáng thì không may.

đời không như là mơ.

kim kwanghee sớm đã dự liệu được việc park jaehyuk sẽ về khuya nên anh đã ngồi đợi ở nhà, thời gian càng trôi qua thì cơn thịnh nộ trong lòng anh ngày một tăng lên, park jaehyuk cả gan dám đi chơi về muộn.

mà không phải mỗi lần này đâu, park jaehyuk đã rất rất nhiều lần đi về muộn rồi, từ khi xuất khẩu lao động ở Bắc Kinh về, cậu gặp bạn cũ nhiều hơn, đi chơi nhiều hơn, thậm chí còn tập cả bộ môn đua xe, bắn súng nữa.

mẹ nó trong khi ở nhà người đẹp đây không chơi, đi chơi mấy cái đó làm gì hả?

kim kwanghee chính là vì chuyện này mà rất tức giận.

"tao cho mày một phút giải thích, tại sao về muộn?"

kim kwanghee không nhìn người kia, cả thân ngồi trên ghế trông thật uy lực, cứ ngỡ như nếu park jaehyuk dám nói sai một điều, kim kwanghee thật sự sẽ bay tới cho cậu một cước.

"cục cưng à, đừng nóng giận thế mà."

park jaehyuk nuốt khan, cổ họng khô hốc khiến cậu có hơi lúng túng nhưng cũng không lúng túng bằng việc sắp phải đối mặt với cơn thịnh nộ của người đang ngồi ở sofa kia. như mọi lần, park jaehyuk lại bắt đầu dỗ ngọt anh, cậu tiến chậm tới, quỳ dưới chân anh, tay ôm lấy cặp đùi thon được phô ra mà vuốt ve.

"mày đang dỗ tao hay đang chọc tao chuẩn bị địt tao đấy?"

"cả hai mà..cục cưng không phải rất thích sao?"

park jaehyuk lớn dạ nói, cậu thừa biết cả tuần nay bản thân không đụng tới anh làm anh ngứa ngáy lắm rồi, park jaehyuk biết rõ nhu cầu sinh lý của người yêu mình rất cao nhưng mọi lần khi làm xong anh đều mắng cậu làm mạnh và bắt đầu cấm dục cậu. cho nên lần này park jaehyuk trốn ra ngoài dạo chơi là vì vấn đề này, cậu muốn anh phải là người xuống nước trước cơ.

"thích mẹ mày, mày biến đi mà chơi thục bida rồi tự sục đi!"

kim kwanghee đẩy tay người kia ra khỏi đùi mình, giọng anh tức giận nhưng thực chất thì là đang hờn dỗi.

"nhưng thục anh thì vui hơn mà, cục cưng mặc đồ phông phanh thế này không phải đợi em về địt à?"

park jaehyuk lì lợm một lần nữa lại thò tay chạm lên đùi anh, lần này còn bạo gan tách cặp đùi kia ra mà chui nhủi vào bên trong thăm dò.

"ưm..bỏ tay ra! nứng thì tự đi mà sục đi, mai tao còn có việc."

kim kwanghee trước sự đụng chạm của người kia thì bật ra một tiếng rên nhỏ, nhưng âm thanh đó chỉ thoáng qua thôi, giây sau kim kwanghee đã kịp che miệng mà đứng dậy với ý định đi lên phòng tránh khỏi sự biến thái của người kia.

⁵| rr | honey Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ