Warnings: PG 15 ( sẽ warn khi đến lúc )
Pairings: Jeti(main) - YoonYul - TaeSun - SooHyo
Category: General
Note: lần đầu tiên viết có gì sai sót mong mọi ngi' thông cảm và cho biết ý kiến để sửa chữa
Casting
Cô-Jessica Jung- đại ‘thiếu gia’tập đoàn thời trang Jung thị vừa bị đuổi về Hàn quốc vì lịch sử ăn chơi của cô (nhưng cô không biết rằng cô bị ông Jung đuổi về là còn 1 lí do khác) Là một player nổi tiếng ở Mỹ không quán bar nào mà cô chưa tới, cô trải qua không biết mối tình diễn viên có,người mẫu có không đếm xuể. Thân hình nóng bỏng Làn da trắng như tuyết , tính tình lạnh lùng ( nhưng sẽ có ngi' làm tan băng cô Ca thôi đố là ai nào?)
Tiffany Hwang –tương lai sẽ là của Jessica con gái rượu của ông Hwang Min Suk là đại tiểu thơ của tập đoàn nấm lớn nhất Hàn Quốc tình tính cởi mở hay cười ( khác với chồng cô nhỉ) cuồng màu hồng. mẹ mất sớm nên được cha cưng chiều nên ko hề hiền đâu nhé ( chết anh Ca rồi )
Ngoài ra những đứa bạn của cô cũng có gia thế ghê gớm
Kwon Yuri con gái của Kwon Sang Woo tập đoàn xe hơi lớn nhất Châu Á. người đang sở hữu bô sưu tập xe khủng. mỗi ngày lái 1 chiếc ( wow ảnh chơi chọi dữ ). Thân hình manly, làn da chocolate khiến nhiều ngi' cả nam lẫn nữ đều say đắm. Tiết rằng bây giờ đang là vật sở hữu của Im Yoona người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc ( anh ấy đang tu tâm dưỡng tính ít player hơn rồi hihi)
Kim Tae Yeon tiểu thư tập đoàn sữa tăng chiều cao lớn nhất Hàn Quốc ( sao chị ấy lại ko cao lên nhỉ ?) sở hữu khuôn mặt búng ra sữa nhưng chiều cao hơi bị khiêm tốn đang thuộc quyền sở hữu của Lee Sunny-cháu gái của ông Lee Soo Man Ceo của công ty giải trí SM nổi tiếng.
Choi Sooyoung – một đại gia không có nhà hàng Hàn Quốc nổi tiếng nào mà cô ko vào mỗi lần ăn là sạch tiệm của ngi' ta lun ( mình nói hơi quá thì phải ) tương lai sẽ là CEO của tập đoàn Choi thị -sở hữu dàn nhà hàng 5 sao ( haha lúc đó chị ấy sẽ dc ăn miễn phí ) Bạn gái của cô là Kim Hyoyeon – 1 dancer tài giỏi