ST213165

94 0 0
                                    

Chương 1586: nhất niệm sinh thiên địa!

Từng đạo nghê hồng ráng màu, trải rộng ở quanh thân, tĩnh mịch, u ám hư vô, thế nhưng thoáng cái trở nên cực kỳ sáng lạng tiên diễm, tầng tầng màu sắc rực rỡ quang ảnh đan xen, như Tiên Cảnh loại mỹ lệ.

Tử Diệu một thân hồng màu đỏ quần, nụ cười sáng rỡ, cao cao ngồi ngay ngắn ở tử thủy tinh bảo tọa, nhìn xa xa phía trước.

Qua thật lâu thật lâu.

Phệ hóa thân đích Hắc Ảnh, mang theo Ai Gia cùng nhau tới đây, ở đây ráng màu bên ngoài dừng lại, Phệ nhìn về phía Tử Diệu, lạnh lùng nói: "Ngươi thật muốn ngăn trở ta?"

Tử Diệu kinh ngạc, "Ta không ngăn cản ngươi, ta làm ra lớn như vậy trận chiến làm gì? Rất thú vị sao?"

"Nghe nói, ngươi hiện tại gọi Tử Diệu , bị phân hồn cho chiếm đoạt Chủ hồn, thật là buồn cười chi tới." Phệ lạnh giọng giễu cợt, "Lấy chúng ta sở cường hãn, còn bị phân hồn cho cướp lấy chủ động, quả thực chính là thiên đại chê cười. " "

"Ha hả." Tử Diệu cũng không cùng hắn cải vả, cười Doanh Doanh nói: "Ngươi kia Thôn Phệ Áo Nghĩa bổn nguyên, đang ở thân thể của ta sau, ngươi muốn nếm thử dung hợp, đầu tiên muốn quá rụng ta cửa ải này."

"Hắn đây?" Phệ ngắm nhìn bốn phía.

"Ta ở." Một đạo màu vàng sáng sáng mờ nội bộ, bỗng nhiên truyền đến Thạch Nham thanh âm, sau, hắn này một cụ phân thân mới chánh thức có ngọn, ở đây Phệ trước mắt hiển hiện ra, "Tìm ta có việc?"

Vừa thấy Thạch Nham thò đầu ra, bất luận là Phệ, cũng hoặc là Ai Gia, cũng là sợ hết hồn.

Phệ ngó chừng Thạch Nham nhìn trong chốc lát, ám đưa thở ra một hơi, nói: "Thì ra là bất quá chỉ là một cụ phân thân, ta nói đây, nếu như là ngươi bản thể trực tiếp đến, ngươi hẳn là đã bắt tay vào làm dung hợp Thôn Phệ Áo Nghĩa bổn nguyên , mà không có cùng ta ra mặt dài dòng cái gì. . ."

Nói như vậy, Phệ trải qua thẳng hướng kia đầy trời sáng mờ đi.

Ai Gia ánh mắt u lãnh, màu xanh biếc da thịt toát ra âm hàn cực kỳ hơi thở, hắn như độc xà trong con ngươi, lóe ra tàn độc hung lệ tia sáng, "Thạch Nham, ngươi này một cụ phân thân, chỉ có thể chết ở chỗ này . " "

Cuồn cuộn màu xanh biếc tinh thần năng lượng trong nháy mắt ngưng vì một thanh khổng lồ cái khoan, cái khoan lấy hắn hai tròng mắt Hồn Năng ngưng tụ, trông rất sống động, cánh hướng Thạch Nham phân thân mà đến.

Phệ trước một bước nhích người, hắn kia Hắc Ảnh đột nhiên biến đổi, hóa làm một người khổng lồ bạch tuộc loại ngoại tộc xanh mượt xúc tua, phảng phất một mảnh dài hẹp Giao Long, hướng kia Tử Diệu ngưng kết ráng màu màn hào quang phách chém tới.

"Ba ba ba ba !"

Kia ráng màu quang ảnh, kịch liệt vặn vẹo lên Tử Diệu xem ra kiều mỵ diễm lệ khuôn mặt, ở sáng mờ vẩy ra trung từ từ biến hình, chợt một cái tử sắc quang chút nổ.

"Oanh!"

Mười hai cái Thiên Xà thân bản thể, ầm ầm hiện ra, Tử Diệu Nhân Tộc thân ngồi cao đầu rắn chỗ mi tâm, nụ cười như cũ sáng rỡ, "Xem ra ngươi quả nhiên ở Hư Chi Lục Địa, Phá Diệt Hải thu hoạch phong hậu lực lượng đã khôi phục ban đầu tám phần , thật sự có chút phiền toái a."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 30, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ST213165Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ