"it can't be said i'm an early bird
it's ten o'clock before i say a word."
"thánh thương ca? thánh thương ca hai ngày nữa mới tới."
tuyển thủ missing đương lúc chờ trận đọc chat thì thấy, vừa nhiệt tình trả lời vừa nhẩm tính – hóa ra chỉ hai ngày nữa. hầu hết các đội hình nằm ở nửa trên của bảng xếp hạng lpl đều không tuyển beta, chỉ có alpha hoặc là omega, song c thường là bộ đôi enigma, gọi là "gắn kết mối quan hệ trong trận đấu" tới mức độ gần với hoàn hảo nhất. bản thân em cũng là từ tây an we đi tới kinh đông bắc kinh, từ một đội tuyển chỉ một alpha một omega tới một nơi đâu cũng là tin tức tố, lâu vận phong không khỏi suy nghĩ, rốt cuộc một tuyển thủ chuyên nghiệp dày dặn kinh nghiệm, hơn hết, cũng là một omega như lý huyễn quân vì cái gì lại cũng chọn tới cái nơi mà hai gã đàn ông hàn quốc suốt ngày vờn nhau cắn đuôi nhau thế này.
tăng kỳ thì không nói, anh là alpha hiền lành nhất lâu vận phong từng thấy, từ cử chỉ cho tới lời nói và cả lối chơi game, nhu hòa mà kiên định – so với song c của jdg thì đúng là em thích ở gần với anh hơn, bất chấp giới tính phụ có chút phiền phức. phác tại hách và từ tiến hách, mặt khác, là hai enigma đối chọi gay gắt từ từng việc một xảy ra ở ký túc xá lẫn phòng tập. lâu vận phong biết họ không có ý nóng nảy với nhau, nhưng một đất có hai alpha đã khó sống, huống hồ là hai enigma hàng đầu của lpl, với ti tỉ những thành tích riêng để kiểm chứng – họ khác biệt hoàn toàn từ tin tức tố tới phong cách, khó tránh khỏi nhiều khi sẽ gây gổ đấu đá lộn xộn.
cho nên, phong phong vò vò mái đầu mới cắt ngắn của mình, sụt sịt mũi trong mớ suy nghĩ bòng bong: lý huyễn quân, vì sao jdg chọn y, mà vì sao y đồng ý tới jdg?
từ tiến hách trông rất cỏ vẻ biết câu trả lời, ít nhất, hắn đã luôn chú ý tới tin tức của lý huyễn quân kể từ lúc biết rằng y sẽ trở thành người đi đường trên mới của mình. trước đây hắn có nghiên cứu bạch gia hạo thế này không, mà bạch gia hạo là alpha, vậy không thể so sánh với một omega được. dù cho chỉ qua vài dòng tin nhắn, lâu vận phong cũng lờ mờ ngửi thấy mùi khác ngoài mùi tin tức tố - đó chính là mùi gian tình.
nhưng em chẳng biết cái mô tê gì về quá khứ của từ tiến hách hay là lý huyễn quân cả, so với những thông tin về giải thưởng của cả hai ở những trang mạng dễ tìm kiếm, thì em có kiến thức không hơn. huy chương vàng asiad, giải thưởng msi, giải vô địch chung kết thế giới, người có cái này thì không có cái kia, và lâu vận phong lại trầm ngâm, nếu không thế biết tường tận thì em thề rằng tối nay phác tại hách sẽ phải thức cùng với em.
"kanavi, anh với thánh thương ca là quan hệ gì thế?"
"?"
"nói nhảm cái gì đấy?"
"không phải bảo bị ốm à?"
"xùy xùy."
"đi ngủ đi."
"đừng thắc mắc chuyện người lớn."
"..."