Nghỉ hè hơn 1 tháng Vegas phải quay lại trường. Cậu cảm thấy bản thân mình không muốn rời xa Kim 1 chút nào. Cứ thích ở bên Kim, người đàn ông khiếm khuyết về cơ thể nhưng hoàn hảo ở tâm hồn. Kim đoán được trong đầu Vegas đang nghĩ gì, nên tối nay chỉ bắn ra 2 lần mà thôi. Vegas sau khi tẩy rửa sạch sẽ, cứ để thân trần trụi mà sà vào lòng ôm Kim. Cậu muốn làm nũng
- Chú ơi, sao nay làm ít vậy ?
- Còn muốn nữa hở ?
- ...hay là chú chán em rồi !
- Còn nói câu ấy tôi đánh mông em. Mấy nay thấy em hầu như ngày nào cũng gạ tình tôi.
- Thì...em muốn có con với chú.
- Không phải tôi không muốn làm mà vì 2 chân tôi bất tiện, mỗi lần làm tình đều để em nhún đến mỏi chân, tôi xót
- Chú này...sao nói ra mấy chuyện mất mặt như vậy !Vegas vờ dỗi, lấy tay đấm thùm thụp vào ngực của Kim. Sao chú nhỏ lại nói mấy chuyện xấu hổ vậy , chứ không phải tại chú ấy lâu xuất nên cậu mới nhún đến mỏi nhừ 2 chân, run rẩy hết cơ đùi. Thế nhưng vẫn cứ muốn được làm tình. Không lẽ nhu cầu của cậu cao ? Hay là cậu dâm ? Chết thật, xấu hổ quá. Có khi nào chú nhỏ đánh giá cậu lẳng lơ không vậy ?
- Em đó nha, câu dẫn tôi các kiểu còn tỏ ra xấu hổ . Bốp bốp !
Cái mông trắng tròn bị Kim vỗ bôm bốp mang theo 3 phần răn đe 7 phần cưng chìu. Quá trời sự đáng yêu mà. Vậy chứ Vegas bị chú nhỏ đánh mông còn khẽ rên nhẹ mấy tiếng như thể thích bỏ xừ. Thì thích thật mà. ^^
Vegas trở lại trường học được 1 tuần thì Kinn lại xuất hiện. Lần này không có hành động cưỡng ép mà lại nhẹ nhàng pha lẫn sự quan tâm. Hắn còn mua bó hoa hồng đỏ tặng cho cậu
- Anh có thể mời em bữa ăn tối không Vegas ?
- Anh như này tôi không quen. Kinn mà tôi biết cao ngạo lắm, 1 bữa ăn chung cũng là hiếm hoi thậm chí không về ăn nữa là.
- Anh xin lỗi. Con người anh trước đây sống quá tệ. Đến khi em đi rồi anh mới nhận ra, người anh yêu là em. Cho anh 1 cơ hội để theo đuổi em. Được không Vegas ?
- Anh nghĩ tôi cần những lời yêu thương đó hay sao ? Tôi không hận anh, nhưng tôi không tha thứ. Đừng nói cho anh cơ hội. Đừng tự biến mình thành trò cười. Tôi khinh !Rất là cương quyết và dứt khoát. Không phải 1 2 câu xin lỗi là quay về với nhau. Ngày trước cậu yêu Kinn là thật. Bây giờ cậu xem thường Kinn cũng là thật. Tổn thương cậu nhiều như thế, giờ xin cơ hội theo đuổi nghe không thấm nổi lý do này luôn.
- Alo, chú nhỏ. Em mới mua piza về ăn. Nay trên trường làm bài kiểm tra về trễ
- Thức ăn nhanh không bảo đảm sức khỏe. Tối trước khi ngủ phải uống thêm sữa. Tuần sau tôi sang thăm em, mà nhìn thấy gầy là tôi đánh mông em !Suốt ngày cứ hù dọa đánh mông. Đánh lần nào cũng in hằn dấu tay, đáng ghét. ^^
Kinn đi theo Vegas từ trường, đến cửa hàng thức ăn nhanh rồi về đến căn hộ. Hắn không có chạy theo, mặt cho dù có dày thì với thái độ cương quyết kia hắn cũng không thể níu kéo được. Chỉ là nhớ Vegas, hắn chỉ biết âm thầm đi theo nhìn từ xa. Ngày trước có phải Vegas cũng lặng lẽ chờ đợi hắn như vậy ?
Mấy nay đi học Vegas nghe mấy bạn nói có người tài trợ quỹ học bổng cho học sinh giỏi của trường, trong đó có thành tích của Vegas đứng nhất nhì khoa. Lúc nghe đến tên người tài trợ cậu đã khó chịu. Ngay cả clb bóng bàn mà cậu tham gia cũng được Kinn tài trợ.
Vegas hôm nay cố tình nán lại trường về trễ 1 xíu để gặp Kinn mà nói chuyện. Cậu không thích bị xen vào cuộc sống như này.
- Kinn, tôi muốn nói chuyện với anh 1 chút. Anh đừng tự cho mình cái quyền muốn làm gì thì làm.
- Vegas, anh đây là muốn chuộc lỗi. Anh biết trước đây anh làm điều sai, gây cho em nhiều tổn thương không thể bù đắp.
- Nói được câu đó tại sao lại hành động không suy nghĩ như vậy ? Anh có tiền anh có quyền, anh muốn như nào thì là chuyện anh đi làm với người khác. Đừng đem suy nghĩ bù đắp, chuộc lỗi áp đặt lên cuộc sống của tôi !
- Vegas, anh thật sự hối hận. Anh nhận ra anh không thể sống thiếu em. Vegas, chúng ta làm lại từ đầu được không emLần đầu trong đời Kinn vứt hết mặt mũi, sự kiêu ngạo mà quỳ xuống xin lỗi Vegas ngay trước cổng trường đại học. Bên kia đường, chiếc xe quen thuộc của Kim đang đậu. Chan có ý hỏi muốn sang bên đó túm cổ Kinn đi không. Kim khoác tay không cần thiết. Vegas tự biết mà xử lý, anh tôn trọng Vegas nên sẽ không xen vào cuộc nói chuyện kia.
- Anh làm thế để làm gì ? Tôi cần cái quỳ xin lỗi của anh sao hở ? Đủ rồi, mặt có dày thì cũng chừa cho bản thân 1 chút tôn nghiêm. Chúng ta kết thúc từ lâu rồi, đây là lần cuối cùng tôi nói về chuyện này !
Vegas xoay lưng đi bỏ mặc Kinn vẫn cứ quỳ van xin sự tha thứ từ nơi cậu. Như vậy là đủ rồi, cậu bây giờ có cuộc sống mới, bên cạnh người yêu thương cậu. Hạnh phúc quá viên mãn, còn mong gì hơn.
- Chủ tịch, thiếu gia Vegas ngất rồi.
Vegas đi được tầm 2m là ngã xuống đường. Kinn vừa thấy đã đứng dậy nhưng Chan bên kia đường mở cửa xe chạy sang bên này, bế thốc Vegas lên còn nhanh hơn cả Kinn. Hắn đưa mắt nhìn khi thấy Kim hạ của kính, ngồi trên xe nhìn hắn. Người bận trăm công ngàn việc, điều hành cả 2 tập đoàn lớn ở D thành mà vẫn dành thời gian 1 tuần sang bên này thăm Vegas 1 lần, so về điểm này Kinn thua rồi.
Kim lúc nghe bác sĩ báo cáo kết quả sức khỏe của Vegas, Kim không cầm được nước mắt. Vegas có thai, thai được 4 tuần tuổi. Vì do áp lực việc học lại ăn uống thất thường dẫn đến hạ canxi.
- Chú nhỏ, bác sĩ nói em bị gì vậy
- ...
- Sao chú lại khóc ?
- Vegas ! Cám ơn em !Kim ôm cậu vào lòng, giọng nói nghẹn lại. Bảo bối đang mang thai, Kim được lên chức bố rồi
- Chú ơi, em bị bệnh gì mà chú khóc vậy ? Bệnh em nặng lắm phải không ? Em không muốn rời xa chú đâu ! Hic hic
Lần này thì đến Vegas khóc ngon ơ. Cậu mắc bệnh nan y gì sao ? Chan đứng phía ngoài canh cửa phòng bệnh có chút cảm thán. Cuối cùng thì tình yêu của chủ tịch Kim cũng đơm hoa kết trái. Nhà Theerapanyakun có tin vui rồi. Chuẩn bị đồ đi ăn tiệc cưới thôi nào...
Tin Vegas mang thai cũng đến được tay Kinn. Hắn ngồi thừ ra. Vegas cũng từng mang thai con của hắn, vậy mà hắn nhẫn tâm không muốn đứa trẻ ra đời. Vegas sẩy thai hắn vẫn không hối hận, mà trượt dài trong sự khốn nạn, khiến Vegas khó mà mang thai lần nữa. Hắn khi đó luôn cho mình đúng , làm điều tồi tệ mà cứ cho bản thân làm đúng, chà đạp lên tình cảm của Vegas. Tự hất đi chân tình thì giờ có hối hận, có muốn quay lại từ đầu cũng xa vời...
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu không là tình yêu
FanfictionTruyện ngược Sẽ như nào nếu như cuộc hôn nhân được xây dựng trên mục đích lợi ích gia tộc. Khi tình yêu kia ngỡ như mật ngọt lại hóa ra sự giả dối. Cp KinnVegas, KimChay * Có đổi cp ^^