i

281 31 3
                                    

kết thúc Pyramid Game, mọi thứ dần trở lại bình thường như trước, không còn bạo lực, không còn ganh ghét. jaeun cùng với nhóm bạn của em cũng bước vào năm cuối tại ngôi trường nữ sinh này.

"cuối cùng cũng kết thúc cái trò khốn nạn của con nhỏ harin này"

"im yerim tao cuối cùng cũng được giải thoát, mệt thật không đùa đấy"

"jaeun với harin trước đó là gì của nhau thế?"

"tụi mình chỉ là bạn bè bình thường thôi đấy mà, thì tụi mình quen nhau hồi mẫu giáo rồi tình cờ gặp lại nhau tại đây thôi, suji đừng nghĩ nhiều nhé"

"thế soeun là ai cơ?"

"soeun? ai nghe lạ vậy"

"thế tao mới mới hỏi jaeun đấy, ngồi nghe đi im yerim"

"là tên của harin. cậu ấy trước đó là trẻ mồ côi, được nhà baek nhận làm con nuôi rồi để tên là baek harin"

jaeun:
hôm nay cậu khoẻ không, soeun?

dòng tin nhắn được gửi đi cùng với gương mặt lo lắng của jaeun, kể từ sau khi trò chơi được kết thúc, em vẫn chưa có cơ hội gặp harin lần nào. dù trong suốt những năm tại trung học, harin luôn mang em ra làm kẻ bị bạo lực, harin đối với em vẫn như một người bạn, hơn hết là một người tri kỷ.

"này jaeun, cậu có biết vụ harin sắp du học rồi không?"

"hửm? du học á? mình tưởng cậu ấy không thích việc đấy. mà sao cậu biết thế?"

"ai biết cậu ta, nhưng mà tớ nghe được từ gia đình tớ, cậu đừng nói ai nhé"

jaeun:
cậu sắp du học à?
lâu rồi mình vẫn chưa gặp harin
thật sự nhớ harin lắm

cất điện thoại vào một bên rồi cùng nhóm bạn dạo vòng quanh khu phố. dừng chân trước cửa hàng tiện lợi - nơi mà em và họ vẫn thường xuyên lui tới với mục đích phá huỷ trò chơi mà baek harin tạo ra.

"từ ngày không có con nhỏ baek harin, cuộc đời tao nhàn thật yerim à."

"tao cũng thấy vậy, jaeun thì sao?"

"mình không biết, dạo này mình không thấy harin đâu cả"

"thôi kệ con nhỏ đấy đi jaeun, cậu có tụi mình rồi"

baek harin sau khi trò chơi bị phá huỷ thì gần như mất tâm mất tích. lần cuối cùng mọi người có thể thấy được cô là lần gia đình baek lên thông báo từ chối nhận baek harin làm con nuôi. sau lần đó, không một ai biết cô đang ở đâu hay đang làm gì. mọi chuyện kể từ ngày hôm đấy dường như được đưa vào quên lãng, ngôi trường trung học mà jaeun đang theo học xoá được cáo buộc bạo hành học đường. gia đình baek từ khi từ chối baek harin làm cổ phiếu liên tục giảm sút, chính người bà thân yêu của cô phải lâm bệnh nặng khi nghe được tin này.

"baek harin, cô tỉnh rồi chứ?"

"là ông? ông đến đây làm gì?"

"theo kế hoạch của bà chủ tịch, bà ấy muốn cô phải theo học một ngôi trường bên Anh"

"nhà các người từ mặt tôi rồi, việc gì tôi phải chấp nhận thực hiện thứ này?"

"đó chỉ là che mắt công chúng, mong cô hãy chấp thuận theo lời chủ tịch"

"ừ"

tên myung jaeun ngu ngốc hằng ngày cứ làm phiền tôi, tôi biết phải làm sao với cậu đây.

jaeun:
harin à
cậu đọc tin nhắn rồi chứ
cảm ơn cậu nhé
dạo gần đây mình sống rất hạnh phúc
vì thế mình mong cậu cũng vậy
harin à, mình nhớ cậu lắm

harin:

tôi bình thường.

jaeun:
cậu không sao thì tốt rồi
hãy sống thật hạnh phúc nhé
harin à

jaeun à, tôi biết phải làm gì đây. bắt nạt cậu tôi đều đã thực hiện, thật ra chỉ là muốn giữ cậu cho mình tôi. có thể cậu không hiểu, nhưng jaeun à, tôi thật sự rất nhớ cậu đó.

-

|myung jaeun x baek harin| miss youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ