1.

1.7K 111 17
                                    

______

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______

Có lẽ sẽ là một buổi đêm tuyệt vời khi Felix nằm dài trên giường với chiếc điện thoại và xem những thứ ngớ ngẩn trên internet mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn của các thành viên khác. Họ đã kéo nhau đi đâu đó để ăn một bữa tối ngon lành và sẽ về muộn khi Changbin tiếp tục kéo mọi người đi hát karaoke với những chiếc bụng đã đầy ấp thức ăn. 

Felix thật lười biếng và cậu không muốn ra ngoài vào hôm nay.

Căn phòng ấm áp và riêng tư đủ để con mèo nhỏ trắng trẻo vô tư khỏa thân lăn lóc trong chăn gối êm ái.

Cho đến khi đôi mắt thư thả va phải một thông báo live stream của thành viên cùng nhóm, Felix lấy lại chút tỉnh táo, chồm người ngồi dậy.

Hwang Hyunjin tinh nghịch và một khung hình thân thuộc, chỉ có bức tường màu xám phía sau và chiếc bàn trắng che đi nửa người. 

Chất giọng quyến rũ của hắn đang trò chuyện vui vẻ cùng người hâm mộ lúc này lại đang lọt vào tai Felix, nó khiến đầu óc cậu mê muội và dâng lên một cơn thèm khát từ chiếc cổ họng khô khốc hiện tại. Felix nhận ra mình đã không uống nước trong vài giờ đồng hồ.

Có vẻ Hyunjin muốn dành thời gian cho người hâm mộ hơn là đi ăn và vui chơi cùng các thành viên. Và ngay lập tức cậu nghĩ mình có thể chơi đùa cùng hắn vào lúc này. Một kế hoạch trả thù cho cái hông không ngừng đau nhức ở những tuần vừa qua.

Felix chìm đắm trong buổi live stream một lúc, sau đó rời khỏi cái tổ ấm cúng của mình. 

Cậu sựt nhớ ra chiếc áo sơ mi của Hyunjin mà hắn đã sơ ý vứt ở đâu đó trong căn phòng này vài tuần trước sau khi cả hai làm tình. Felix đã nhặt lại nó và đem đi giặt, nhưng người nhỏ không muốn trả lại mà giữ trong tủ đồ của mình. 

Nó thật hữu dụng vào lúc này.

Sau khi tìm thấy nó, Felix mặc chiếc áo vào người và đứng trước gương ngắm nhìn bản thân. Bờ vai trắng nõn cùng cặp đùi non mềm hiện ra trước gương, và chiếc áo rộng phùng phình khiến con mèo đáng yêu trở nên nhỏ nhắn hơn.

Felix tiến lại cúi người đến gần một hộc tủ nhỏ bên dưới tủ đồ, mò mẩm lấy ra chiếc butt plug đuôi mèo màu trắng, chóp đuôi có một nhúm lông màu hồng nhạt, một cái vòng cổ cùng màu với cái đuôi, trên vòng gắn sợi dây hình trái tim màu bạc, tai mèo và gel bôi trơn là thứ cuối cùng.

Có lẽ đã đủ đồ nghề cho công việc sắp tới. Felix nhanh nhẹn trèo lên giường, lấy ra một ít gel trên ngón áp út và ngón giữa, vểnh mông về phía sau với tư thế ngồi của một con cún nhỏ, bôi gel một vòng bên ngoài cái hậu huyệt, sau đó chậm rãi đưa ngón tay vào trong.

||HyunLix [H] ; Sneaky||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ