Sau một hồi trêu đùa hoa huyệt tới ướt đẫm, anh nâng cô ngồi dậy, để cô tựa vào lồng ngực mình, cúi xuống cắn vành tai thì thầm.
- Kiểm tra xong rồi, vì em đang giai đoạn đi học nên tôi quyết định hình phạt tạm thời của em như sau:
• Trễ giờ: phạt 10 roi vào mông cho 1 lần trễ, quỳ 15 phút.
• Không chăm sóc tốt bản thân: phạt 50 roi mây, cùng hình phạt phụ không đồ trong 2 tuần khi ở nhà.
• Ngủ trễ: Quỳ 2 tiếng mông trần sau khi đánh 60 thước.
• Nói dối: 1 lần 70 roi, cứ thế nhân lên.
Ngừng một lúc anh nói tiếp: "Đây chỉ là hình phạt khi em vi phạm, còn lại vào thời gian huấn luyện thì tôi sẽ tùy theo hành động của em mà thưởng phạt. Em có ý kiến gì không?"
Cô nghe con số roi cho tội nói dối không khỏi rùng mình, 70 roi sẽ nát mông, cô tuyệt đối sẽ không để bản thân vi phạm.
"Không ạ. Em nghe anh."
Đẳng Vũ nghe tiếng em đáp lại khẽ mỉm cười. Thật ngoan. Anh nhìn thế nào cũng muốn yêu thương nhiều hơn là phạt.
"Được rồi, em còn muốn tiếp tục không hay bắt đầu từ ngày mai?"
Bối Ninh lần đầu trải nghiệm cảm giác này, cô cảm thấy rất hưng phấn, nói thật còn có chút kích thích. Nghĩ nghĩ một lúc mới gật đầu, nhỏ nhẹ đáp.
"Em muốn tiếp tục."
"Được. Vậy thì bắt đầu từ việc kiểm soát cao trào đi."
Anh đi lấy một cái tô hình bầu dục nho nhỏ đặt dưới sàn, đồng thời không quên mang theo một cái trứng rung hình con thoi màu hồng nhạt trở lại. Ngồi xuống sofa, vẫy tay ra hiệu cô tiến lại.
"Tự mình cầm trứng rung thủ dâm cho tôi xem. Trong vòng 5 phút, em phải cao trào, chậm 1 phút phạt 5 roi vào hoa huyệt, cứ thế nhân lên. Ngày hôm nay chừng nào làm đầy cái tô thì em được nghỉ."
Bối Ninh nghe xong cảm thấy có phần hơi lo lắng, song cũng có điểm hưng phấn cùng mong chờ trong lòng. Cầm lấy trứng rung bật lên, từ từ đem nó cọ nhẹ bên ngoài hoa huyệt vẫn còn ẩm ướt.
"A. . . Ưm . . . "
Anh ngồi trên ghế sofa làm việc thuận tiện quan sát biểu hiện của cô. Cả người nhỏ nhắn tách chân dang rộng để lộ phần thịt huyệt phía dưới, thủy dịch nhỏ giọt rơi xuống tô sứ.
Như cảm thấy tốc độ quá chậm, Đẳng Vũ đem trứng rung chỉnh lên mức độ cao nhất làm cho cô không thể không kêu rên thành tiếng.
"A. . . .ưm. . .quá mạnh. . .em ra mất. . .a."
5 phút qua đi cô vẫn còn chưa lên đỉnh, anh nhướng mày nhưng không vội lên tiếng, mặc cô chơi với cái trứng rung.
Bối Ninh cũng cảm nhận được thời gian đã quá hạn. Phen này cái hoa huyệt thảm dưới tay anh.
Đẳng Vũ dừng công việc lại, tiến lại gần lấy cái thước nhựa dẻo đánh xuống hoa huyệt hai cái.
"Quá thời gian rồi."
"A. . . Ưm . . .5 phút quá ngắn."
Đẳng Vũ bật cười, tất nhiên là ngắn, không thì cớ đâu anh phạt em.